Chap 12/

1.2K 78 4
                                    

Bạch Hiền tỉnh dậy thì thấy đầu có chút đau nhức, cả người thì mệt mỏi không muốn cử động chân tay chút nào. Cả người nhiệt độ vẫn hơi nóng.




-"Phu nhân! Cậu tỉnh rồi! Tôi lo quá! Nãy gọi bác sĩ tới kiểm tra, ông ấy nói cậu bị nhiễm lạnh nên sốt virus. Cậu bây giờ thấy trong người thế nào rồi? "
Bà Lâm bê tô cháo tía tô nghi ngút khói đi vào. Trên khay còn có một cốc nước và một gói thuốc.







-"Cháu hôn mê bao lâu rồi ạ? "






-"Gần một ngày rồi thưa cậu. Cậu dậy ăn cháo rồi uống thuốc đi. Tôi thấy gần đây cậu ăn uống kém lắm. Có phải cậu nhớ ông chủ không? Hay là để tôi gọi cho ông chủ báo tin nhé? "
Bà Lâm nói rồi cầm điện thoại bấm số. Nhưng cậu lại ngăn lại :




-"Con không sao. Bà cứ để anh ấy chuyên tâm làm việc. Con ốm vặt thôi mà."



Bạch Hiền bị ốm nên mất cả vị giác, ăn gì cũng thấy nhạt, cố nuốt mãi mới được 1/3 tô cháo. Ăn xong, cậu cũng không uống thuốc mà lại nằm xuống. Từ nhỏ cậu đã cực ghét uống thuốc vì thuốc rất đắng.




-"Phu nhân! Cậu không uống thuốc thì làm sao khỏi bệnh được? Mau dậy uống thuốc đi."
Tiểu Như vào cất dọn bát đĩa, thấy thuốc còn nguyên thì liền giục.





-"Thuốc đắng lắm, ta uống không được. "





-"Cậu không nghe câu thuốc đắng giã tật bao giờ à?"



-"........."
Bạch Hiền không đáp lại, dần dần ngủ thiếp đi.

Phác Xán Liệt từ hôm qua đến giờ không thể liên lạc được với cậu thì rất lo lắng. Đến tối, sau khi hoàn thành công việc, anh liền gọi điện về cho quản gia :




-"Bà Lâm! Phu nhân đâu? Sao tôi gọi không được?"






-"Ông chủ! Phu nhân....Cậu ấy ốm rồi."
Bà Lâm khẽ đáp.







-"Sao? Bạch Hiền ốm? Tại sao lại ốm? Có phải tại mấy người chăm sóc cậu ấy không chu đáo hay không? Ốm lâu chưa? Sao không ai nói tôi? "
Anh nghe cậu ốm thì sốt ruột, hỏi một tràng.




-"Cậu ấy ốm từ sáng hôm qua, sáng nay mới tỉnh dậy, nhưng chỉ ăn có một chút. Thuốc cũng không chịu uống. Tôi nói sao cậu ấy cũng không chịu uống."






-"Vậy sao không ai nói cho tôi biết? Bây giờ Bạch Hiền đâu? Cho tôi nói chuyện với cậu ấy?"






-"Phu nhân cậu ấy không cho tôi nói. Phu nhân mệt quá, nãy ăn chút cháo xong lại ngủ thiếp đi rồi ạ."







-"Tôi biết rồi. Sáng mai tôi sẽ về tới Bắc Kinh."
Anh nói rồi liền cúp máy. Vội vã thu dọn đồ đạc bay về luôn trong đêm. Công việc không còn nhiều, giao lại cho Chung Nhân làm là được rồi.





Hôm sau, Bạch Hiền mơ màng tỉnh dậy, thấy trong người chân tay đỡ bủn rủn hơn nhưng có lẽ vì không uống thuốc nên vẫn còn thèm ngủ. Đột nhiên, có một bàn tay ấm áp sờ lên trán cậu, Bạch Hiền lúc này mới mở to mắt ra nhìn.






-"Sao bị ốm lại không nói với anh?"
Xán Liệt nãy giờ vừa về được một lúc, liền ngồi bên giường chờ đợi cậu tỉnh giấc. Thấy cậu nửa tỉnh nửa mê thì liền cất giọng hỏi.







Bạch Hiền nhìn thấy anh thì giật mình, liền vội ngồi dậy :




-"Anh....Anh về bao giờ...?"





-"Vừa về. Nói cho anh nghe, tại sao không chịu ăn, không chịu uống thuốc? "
Xán Liệt bắt đầu nạt.







-"Anh nghe ai nói thế?"
Bạch Hiền hỏi lại. Không hiểu sao nhìn thấy anh, cậu thấy trong người có chút sức lực hơn.







-"Nhà này toàn người của anh. Muốn biết đâu có khó? Nào, cháo và thuốc sẵn đây rồi. Mau ngồi dậy ăn uống đàng hoàng cho anh."






-"Không. Miệng em đắng ngắt, ăn gì cũng thấy nhạt nhẽo."





-"Không muốn ăn cũng phải ăn. Ngoan, ăn đi! "
Anh ngồi sát vào mép giường, tay cầm tô cháo, khéo léo xúc từng thìa đưa lên miệng thổi rồi mới đút vào miệng cậu.

Bạch Hiền cố chịu đựng, nhắm mắt nhắm mũi ăn mấy miếng rồi cuối cùng cũng được nửa. Cậu nói tiếp :





-"Em no rồi! Không ăn nữa."







-"Em không ăn nữa cũng được. Nhưng thuốc thì phải uống! "
Nói rồi, anh đưa thuốc ra cho cậu và cốc sữa.







-"Không! Em ghét uống mấy thứ này! Đắng chết mất! "
Bạch Hiền đẩy tay anh ra.




Anh lại nói tiếp :



-"Không uống thuốc thì làm sao khỏi bệnh được? "







-"Nhưng em không nuốt trôi được."







-"Vậy là em nhất định không uống thuốc phải không? "
Anh nhìn cậu mặt ra vẻ nghiêm túc.







-"Ừ. Không uống! "
Bạch Hiền bướng bỉnh đáp lại.

Cậu vừa dứt lời, thì thấy anh chồm lên, hôn lên môi cậu. Bạch Hiền khẽ hé miệng ra thì đột nhiên trong miệng truyền đến vị đắng ngắt. Sau đó cậu liền nhăn mặt lại thì anh lại một lần nữa "bón" nước vào miệng cậu. Bị bất ngờ, cổ họng cậu khẽ "ực" một tiếng rồi thuốc cũng theo nước mà trôi xuống.





-"Anh....vô sỉ! "
Bạch Hiền sau đó lấy tay đánh vào ngực anh mấy cái.




Xán Liệt mỉm cười xấu xa :




-"Tại em bướng bỉnh quá làm gì? Nên anh mới phải dùng cách đó. Mà anh đi công tác được 1 tuần rồi, nếu không phải em đang bị bệnh thì em biết tay."







______________________

Chúc mừng sinh nhật 28 tuổi của anh Phác a~~~ Mọi người cũng đừng quên stream MV "Obsession" nha 🎉🎉

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúc mừng sinh nhật 28 tuổi của anh Phác a~~~
Mọi người cũng đừng quên stream MV "Obsession" nha 🎉🎉

[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ