Chap 42/ Chào hỏi

1.4K 68 7
                                    

Bạch Hiền được anh dỗ dành thì cũng ngừng khóc. Đột nhiên cậu lại nói :








-"Chồng ơi! Từ mai chồng lại cho Bạch Bạch tới công ty chơi với anh đẹp trai tiểu A nhé? Ở nhà một mình Bạch Bạch sợ lắm..."










Mà anh, nghe cậu lại khen người đàn ông khác trước mặt thì mặt tối sầm lại. Cậu vậy mà vẫn nhớ tới tiểu A sao? Hừ! Tiểu A có gì tốt hơn anh chứ? Anh đẹp trai hơn tiểu A, giàu hơn tiểu A, cao hơn tiểu A, túm cái quần lại là anh thấy mình cái gì cũng hơn tiểu A, vậy tại sao cậu lại cứ mê cậu ta như vậy chứ? Đã thế anh càng không bao giờ cho cậu có cơ hội gặp tiểu A nha. Nghĩ vậy, anh đáp :








-"Tiểu A còn phải làm việc mà. Hơn nữa em mà đến công ty thì ở nhà Toben và Mông Rộng sẽ buồn lắm."











-"Ừ ha. Vậy thôi, Bach Bạch sẽ ở nhà chơi với Toben và Mông Rộng."













-"Đúng rồi. Bảo bối ngoan lắm. Bảo bối ngoan thì anh sẽ mua cho em nhiều kẹo nữa nha."
Chính bản thân anh cũng không biết từ khi nào anh lại không sử dụng bộ mặt cùng giọng điệu trẻ con này để dỗ dành cậu. Hình tượng Tổng tài kiêu ngạo lạnh lùng của anh có lẽ vì cậu mà bay mất tiêu rồi.













-"À bảo bối này, anh có chuyện muốn nói với em."
Đột nhiên anh nghĩ tới cái gì đó liền hỏi cậu.












-"Chồng muốn nói gì cơ? "









-"Bạch Bạch có muốn có em bé để chơi cùng không? Như vậy Bạch Bạch ở nhà sẽ không buồn nữa?! "













-"Em bé á? Uầy! Em bé dễ thương lắm. Bạch Bạch muốn !!!"
Cậu nghe anh hỏi thì trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi phấn khởi đáp.

















-"Thế Bạch Bạch có biết muốn có em bé thì chúng ta phải làm gì không?"
Càng nói, gương mặt anh càng trở nên có gì đó nguy hiểm.













-"Chúng ta phải làm sao? Bạch Bạch muốn có em bé, Bạch Bạch muốn bế em bé~~"
Cậu giương cặp mắt to tròn nhìn anh.













-"Vậy thì Bạch Bạch phải ăn chồng, hoặc là chồng ăn Bạch Bạch. Như vậy thì mới có em bé được."
Gương mặt anh bây giờ trông thật xấu xa nhưng cậu lại không nhận ra ý đồ này.










Cậu nghe anh nói thế thì từ trên giường nhảy nhanh xuống đất.
Anh thấy thế thì ra vẻ khó hiểu, nhăn mặt hỏi :








-"Em làm sao thế?"










-"Chồng lại định đánh Bạch Bạch chứ gì? Chồng xấu xa lắm."







Anh nghe cậu nói vậy thì cạn lời. Anh yêu thương cậu còn không hết chứ nói gì là đánh cậu. Có cậu vợ trẻ con thật là cũng cực khổ lắm mà. Hại anh ngày nào cũng phải nhịn đến nỗi muốn phát điên lên mà không được ăn.










-"Em nhầm rồi. Đấy là anh đang yêu thương em mà. Không phải là đánh em đâu. Ngoan, mau lại đây nào! Anh yêu thương em càng nhiều thì em càng nhanh có em bé để chơi a~~"
Anh cố kìm nén mà dỗ dành cậu từng chút một.













-"Không! Đau lắm. Bạch Bạch...."
Cậu còn định nói gì thì anh từ đâu lôi ra một hộp kẹo to chà bá, mặt ra vẻ tiếc nuối bảo :








-"Nếu Bạch Bạch ghét chồng như thế thì kẹo này anh phải mang cho tiểu Như rồi. Tại tiểu Như yêu thích chồng lắm ý. Bạch Bạch ghét anh thì Bạch Bạch không có em bé để chơi, cũng không có kẹo để ăn nữa đâu."

Anh cố tình nhấn mạnh từng câu chữ rồi giả bộ đi ra ngoài. Nhưng vừa dứt câu, cậu đã hét lên :









-"Không được! Chồng không được mang kẹo đi cho tiểu Như. Bạch Bạch yêu chồng lắm. Chồng đừng mang kẹo đi cho tiểu Như mà."













-"Thế bây giờ muốn ăn kẹo thì Bạch Bạch phải làm gì ta? "
Anh cười thầm trong bụng rồi hỏi cậu.












-"Phải yêu thương chồng. Phải cho chồng ăn..."
Bạch Hiền ngây thơ lại một lần nữa bị sập bẫy con hổ trắng. Cậu vừa nói dứt lời thì con hổ trắng bự kia đã đè cậu ra giường mà ăn sạch.










Sáng hôm sau, vì hôm nay là cuối tuần nên anh ôm cậu ngủ ngon lành đến gần trưa. Bỗng anh bị tiếng ồn dưới nhà làm cho thức giấc, Bạch Hiền cũng vì đó mà mở mắt ra, cậu ngái ngủ hỏi anh :







-"Chồng ơi, Bạch Bạch mỏi quá, Bạch Bạch còn muốn ngủ thêm, nhưng sao ồn ào quá đi."










Thực ra phòng anh cách âm rất tốt nhưng đêm qua ngủ, lại không đóng cửa ban công nên tiếng ồn mới lọt vào.









-"Bảo bối mệt thì cứ ngủ thêm đi. Để anh dậy đóng cửa rồi xuống dưới nhà xem thế nào nhé? Ngoan!"
Anh rời giường, chu đáo kéo chăn lên cho cậu, đóng hết các cửa lại, rồi trước khi rời đi không quên hôn lên trán cậu một cái.







Dưới lầu, Tử Huyên sau chuyến bay đêm hôm qua thì đã đáp xuống sân bay rồi tới thẳng Phác gia. Ả mặc một chiếc váy đỏ ôm sát cơ thể, cổ xẻ sâu để lộ ra thân hình cùng bộ ngực nóng bỏng, chân đi giày cao gót nện vang cả một khoảng sân. Thấy tiểu Như đang tưới hoa, ả õng ẹo nói :







-"Cô kia! Xán Liệt đâu? "










-"Xin lỗi, cô là ai vậy? Cô quen thiếu gia nhà tôi sao?"
Tiểu Như thấy người này lần đầu. Lạ một nỗi là tại sao cô ta lại vào được biệt thự mà không cần thẻ ra vào của Phác gia.











-"Tôi là vợ tương lai của Xán Liệt, là nữ vương tương lai của Phác Thị."
Ả kiêu ngạo trả lời.













-"Ai nói vậy?"
Giọng nói lạnh lùng của một nam nhân khiến cho Tử Huyên nghẹn lời, còn tiểu Như thì khẽ cười.









-"Anh Xán Liệt! Lâu lắm rồi không gặp."
Ả Tử Huyên lập tức thay đổi ngữ điệu.

[Longfic/ChanBaek] Phu Nhân Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ