Năm 2013,
Songpa-gu _ Seoul _ Hàn Quốc,
Trung học Hanlim."Yaaa... Syeon! Nhanh đi thôi, cậu không phải là muốn ngày đầu nhập học liền bị vào sổ đen đó chứ??"
" Yaaa...Wang Syeonnnnnn....!"
Âm giọng chát chúa của con bạn trời đánh thật sự là không dễ nghe chút nào cả, Syeon ghét bỏ nhìn nó.
Nói một chút về nó vậy, nó tên là Kim NaNa, là con bạn chơi thân từ bé với Syeon. Chỉ có như vậy thôi!
Bởi vì đối với Syeon nó rất là phiền, lúc nào cũng bám dính lấy cô không rời, chắc có lẽ chỉ lúc đi ngủ thì nó mới thôi ám ảnh cô.
Syeon và NaNa đang đứng trước cổng trường trung học Hanlim nơi mà họ luôn ao ước bước chân vào, chính là vì họ muốn trở thành ngôi sao.
"Aaaaaaaaaa.... giấc mơ của Kim NaNa và Wang Syeon chính thức bắt đầu rồi!!!!"
Cái đứa dở hơi này sao lại hét ầm lên như vậy, thật mất mặt chết đi được. Syeon vội vàng kéo NaNa chạy thật nhanh trên lối hành lang ồn ào dẫn vào lớp.
"Á....aaaa..."
Cảm nhận được sự va đập thật mạnh, mắt kính to tròn trên gương mặt Syeon giờ này đã muốn rớt qua khỏi cằm. Sợ hãi cúi xuống nhặt lên một chồng sách vở từ dưới đất.
"Thật xin lỗi! Thật xin lỗi! Là do em bất cẩn!"
Cúi gập người chín mươi độ, Syeon giờ phút này làm gì có can đảm mà ngẩng mặt lên, chỉ cảm thấy sách vở trên tay nhanh chóng bị lấy đi. Đến khi cô ngước mắt lên chỉnh lại ngay ngắn cái kính cận trên mặt mình, thì chỉ còn sót lại cái bóng lưng người kia khuất sau ngã rẽ mà thôi.
Xung quanh giờ này không hiểu vì nguyên do gì, lại còn ồn hơn trước, cùng với vô số tiếng xì xầm to nhỏ không ngừng vang lên
"Kểu này xem có chết hay không!"
"Sắp có trò vui để coi rồi ha ha.."
"Nhìn là biết học sinh mới, cũng xinh đẹp nhỉ, chị đại không thích điều này đâu.."
"Cô ta sau này khẳng định sẽ thật khó coi... "
Syeon ngơ ngác đưa mắt nhìn hết thảy mọi ánh mắt cười cợt, chỉ trỏ của mọi người xung quanh.
Trong lòng nghi hoặc tự hỏi "Chuyện gì vậy? Là đang nói mình sao??".
Lại quay sang nhìn con bạn đang trợn mắt há mồm bên cạnh. Nhỏ giọng
"Này, này NaNa bọn họ là đang mắng tớ sao??"
Syeon sau đó thật sự liền nhận được một cái gật đầu, cùng khuôn mặt cười như sắp mếu.
"Cậu không biết mình vừa đụng trúng ai sao??"
"Không biết! Ai vậy?"
NaNa một bộ gấp lắm rồi vừa kéo Syeon đi nhanh về phía cửa lớp vừa thì thầm to nhỏ.
"Anh ta ấy à, biệt hiệu chính Tiểu Vương Tử băng lãnh của cái trường này đó, không ai là không biết. Thật ra, anh ta cũng không có đáng sợ như vậy. Chỉ là....chỉ là...mấy cái vệ tinh vây xung quanh anh ta thì cực kỳ nguy hiểm nha. Đặc biệt là chị đại học cùng khóa với anh ta, năm trước có một nữ sinh đại khái muốn ve vãn anh ta, ngay ngày hôm sau thôi liền không còn cơ hội đi học nữa. Cậu biết tại sao không? Vì bị chị đại cho người đánh gãy một chân cùng ba cái xương sườn, còn khuôn mặt thì nát bét, trông vô cùng thê thảm luôn. Cái này mình chỉ nghe mấy chị khóa trên kể thôi. Nhưng phàm là những cô gái có tiếp xúc với cái tên Tiểu Vương Tử này, đều không có kết cục tốt nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhất Chiến] GIÁ NHƯ BẮT ĐẦU LẠI
FanfictionThể Loại: Đam Mỹ, 1×1, Ngược luyến CP : Tiêu Chiến ×Vương Nhất Bác Văn án: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vì đóng cùng bộ phim Trần Tình Lệnh mà thân quen nhau. Nhất Bác từ những ngày đầu gia nhập đoàn phim còn chưa quen, nên mọi người cứ nghĩ cậu ấy...