Abala ako sa kakapindot sa aking cellphone, napapangiti pa ako nang wala sa oras. Hindi dahil may kachat ako kundi dahil naghahanap ako ng masheshare. HAHAHSHA!
Natigilan ako sa isang post na nabasa. Tiningnan ko ito, at WALANGHIYAAA!!! nagpost si kraaaass! Hahahah.
Jems Reed.
Please cheer me up, I'm going to court her. Damn! I'm so nervous.
2 minutes ago.
Napamaang ako sa dami ng reactors ng bebe ko! WALANJOO! 2 MINUTES PA LANG! 233 REACTS NAAAA! SANAOL DIBA?
Tiningnan ko ang mga comments. Puro mga nanghihinayang dahil may liligawan na siya. May mga supporters naman. May mga feelingera pa't nagsabi na sila daw eyooon? Waw! AkO kAyA eYon.
Tumunog ang cellphone ko, nagmula ang message sa messenger. Mabilis ko itong pinindot.
Jems Reed.
Hi!
PUTAKTEEEE! TOTOO BA ANG NAKIKITA KOOO? JEMS REED DAW???
Mabilis kong viniew ang profile niya baka kase fake account! At nang makumpirma ko ay malakas akong tumili. Kagat kagat ko pa ang aking kamay para di makabulabog!
Leisa Ramos.
Hello. Ahihihi.
Mabilis siyang nagreply!!!
Jems Reed.
Kumusta?
NAPAIKOT AKO NG MGA MATA! HAHAHA TATANONG PA, E DI ITO, NAGKAKAGULO DAHIL DIYAN SA BIGLAANG CHAT MO! SHEYT!
Leisa Ramos.
Hmm, ayos lang. How about you?
Syempre! Dapat kunyare di ka kinikilig, diba? Baka isipin nun may gusto ako..hihihihi totoo naman.
Jems Reed.
Fine also. Hmm, can i ask?
Leisa Ramos.
Of course! Hihihi.
Jems Reed.
Pwede ba akong manligaw?
Just now.
"ARAAAY!" Hiyaw ko ng magpatak Ang aking cellphone sa aking ilong. Dahil sa nabasang reply niya. Tinitigan ko pa ito at TAEEEE! Anong meron sa araw na itoooo? HAHAHAHAHHAYOP! TAE! KINIKILIG AKOOO.
Magrereply na sana ako ngunit nakita kong typing siya... Kaya inantay ko muna. TAE KA! JEMS, MAY GUSTO KA PALA SAKEN! PUTEK! DI AGAD SINABI. HIHIHIHI
Jems Reed.
I mean, pwede bang manligaw sa ate mo? Hehe, nahihiya kasi ako sa kanya.
Just now.
NANG MABASA KO ANG KANYANG SUNOD NA CHAT, BUMAGSAK NG TODO ANG AKING PAGKAKILIG! HAAAAYOOP! BAKET KA GANYAAAN?
hay. Sabi sa inyo e, mas may kwenta pa ang magshare kesa may kachat. Puno pa notif.
Tiningnan ko ulit ang chat niya. Napaismid ako.
Di pa ligawan si mama e, nahiya pa.
BINABASA MO ANG
AIMEESSHH'S One shot Stories
Dla nastolatkówThis is my compilation of my one shot stories! Hope you'll like it. Thank you. Year 2018 pa ito kaya super daming typo, kajejehan and grammatical errors. -Aimeesshh25🌙