Jim Ryan @JRmarano. 23 seconds." Huwag mong liligawan kung nagagandahan ka lang."
Agad kong nilike ang post ni crush sa twitter. Napangiti naman ako. Panget ako, ligawan mo na ako..Jim!
Lagi lagi kong inaabangan ang mga posts niya sa Fb, Twitter at IG. Ewan ko ba. Masaya ako pag nauuna akong magreact. Hehe.
Wala ding mintis ang pagrereply ko sa mga posts niya. Once na magkagusto kase ako, yun na yun. Consistent ako. Pero sad to say, consistent din siya masyado. Sa hindi pagpansin sakin.
Kaya naman, hindi talaga ako makapaniwala nang iretweet niya yung post ko sa twitter! Shomay! Pers tym yon!
Simula non, nagpopost na ako nang kung anu-ano. Dumugo man ilong ko sa ka iingles, ayos lang! Basta ba mapansin niya uli e. Mwahahahaha.
One time, may pinost na naman siya. ' ask me, i'll answer it honestly. ' yan yon! Hindi na ako nagpabebe pa. Agad akong nagreply!
Caren @Cute143. 2 minutes.
"Bakit ang cute ko? Hihe. "
Kapal ng mukha ko no? Makapal pa sa kalyo ko.
Nagulat ako nang magreply siyaaa! Okay. Kalma. Siya lang yan. Huminga ako ng malalim.
" Tae! Kinakabahan akooOoooo!"
Jim Ryan. @Jimmarano. Now.
" Idk. Hahaha. Wala e, cute ka talaga😉"
TaEeeee! Bakit may wink? Bakit may emoticon? BakEeeyyt?
Cute daw ako.
Natagpuan ko na lang ang sarili kong nakatitig sa mga reply ko na di niya na pinapansin. Dalawang buwan siyang naging malambing sakin. Dalawang buwan siyang mabait sakin. Dalawang buwan niya akong pinapansin. Pero bakit? Hanggang dalawang buwan lang? Diba pwedeng pahabain?
Napabuntong hininga ako. " Ang daya mo naman. Di ka na naman namansin. " Napalabi ako habang iniismidan ang profile picture niya. Maya maya pa at tumulo na nga ang luha ko. " Nakakainis! Bakit ba ako umiiyak?"
Mali kasi ang pagkakaintindi ko. Akala ko kase sakin ka lang ganiyan. Huli na nang marealize kong ganiyan ka pala sa lahat ng babae.
In short. Pasimple kang maharot.
BINABASA MO ANG
AIMEESSHH'S One shot Stories
Fiksi RemajaThis is my compilation of my one shot stories! Hope you'll like it. Thank you. Year 2018 pa ito kaya super daming typo, kajejehan and grammatical errors. -Aimeesshh25🌙