Tara.

22 1 0
                                    

Tahimik akong naglalakad sa aming locker room. Kukunin ko kase ang libro ko para sa sunod na subject.

" Ingatan mo siyaaaa~~" sagad sa lungs ang pagkanta ko bEs.

" Dahil binalewala niya ako dahil sayoooo~"may paghawak pa ako sa tainga ko.

" Hmm, hindi kaya. "

" Ay shete!" Halos mapatalon ako ng may biglang magsalita sa aking likuran. Dahan dahan akong napatingin at halos lumuwa ang puso ko sa nakita. Okaaaay, ang OA ko dun.

" A-Anong ginagawa mo diyan?" Gulat na tanong ko.

His forehead creased. " Hmm, nakatayo?" Pilyong sagot niya.

I glared at him. " Baliw."

" Baliw sayo."

Nanlalaki ang mga matang tiningnan ko siya. Really? bAliW sAken? Ayieeee.

" Luma na yan. Tss."

Tumaas ang kilay niya at sumandal sa mga locker. " Hmm, so gusto mo bago?"

Seryoso ba siya?

Tinarayan ko na lang. " Umayos ka nga. May klase tayo. Bakit nandito ka?"

Hindi niya ako sinagot at nagsimula na siyang lumapit sakin. " Hindi ko alam kung bakit pinapansin mo lang ako pag wala ng tao. "

Hindi ako nakaimik. Nanatili ang tingin ko sa kaniya.

" Tell me, why Aira?"

" L-Lumayo ka nga." Tae! Nautal pa.

Ngumisi siya. "Let me guess, I think..you like me?" Proud na sambit niya.

Taena lUngs! Ang kapal niya brad.

" Whoa. Saan mo nakukuha yan?"

" Sa utak?"

" Bastos!" Inis ko siyang tinulak.

Lalo siyang ngumisi. Napatili pa ako ng hapitin niya ang baywang ko. Nanlaki ang mga mata ko nang mapagtanto na lumalapit ang mukha niyaaAaa. Anong gagawin ko???

Napapikit ako ng dumampi ang mga labi niya sakin.

"W-Why did you do that?"

He grinned at me. " Yan. Ganiyan ang bastos. "

" Alam mo bang first kiss ko yon?! Arrrgggh---"

Pinutol niya ang sasabihin ko. " Don't worry, pananagutan kita. " He held my hand. " Tara!"

" Saan?"

" Pakasal na tayo."

A-Ane dew?

AIMEESSHH'S One shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon