Gửi cậu bên màn hình sắp đọc truyện của mình, mình có một nhiệm vụ quan trọng cần cậu giúp đỡ, đó là:
(Các cậu thấy lỗi chính tả và đánh máy, thì "." 1 cái để mình sửa cho hoàn chỉnh nhé)
Thấy chữ "Ngụy Anh, trung tướng Ngụy, Lam Trạm, (nhân xưng có liên quan đến 2nv này)..." vui lòng chấm một cái. Để mình beta lại.
Nếu không có ai thì mình khoá truyện 🥲 để tự beta trong vô vọng.
Chúc cậu đọc truyện vui vẻ, chuyện này dễ mà 😭
_____________
Mân Doãn Khởi vào quân ngũ được năm năm, cấp bậc hàng thượng sĩ. Là đội trưởng của đội lính đặc chủng bảo vệ hòa bình trực thuộc vùng biên giới. Năm năm lăn lộn từ một tân binh cho đến nay thành một thượng sĩ, đối với Doãn Khởi là một cuộc hành trình dài.
Trải qua trại huấn luyện gắt gao, rèn luyện tinh thần thép có thể ứng cứu tất cả mọi tình huống có thể xảy ra. Gánh trên vai trọng trách lớn lao hơn, đó chính là dẫn đầu năm chiến binh của đội lính đặc chủng, gọi tắt là quân đoàn Solo.
Dù cái tên của nó nghe đơn lẻ, nhưng quân đoàn của Mân Doãn Khởi lúc nào cũng sát cánh bên nhau chiến đấu. Trải qua bao gian lao, vào sinh ra tử mà kết nghĩa huynh đệ, coi nhau như chân với tay.
Ngoài Mân Doãn Khởi là đội trưởng thì còn có Kim Tại Hưởng là trung sĩ, sở trường là bắn tỉa tầm xa, các loại súng chưa loại nào mà y chưa sử dụng qua.
Trịnh Hạo Thạc cũng là một trung sĩ, một tay gỡ mìn hoàn hảo. Y chưa bao giờ để một quả bom nào phát nổ nếu như rơi vào tay y. Người mà Doãn Khởi vô cùng tin tưởng về mặt bình tĩnh và thông thạo các loại bom mìn.
Kim Thạc Trấn cũng là trung sĩ, là con trai của tư lệnh Kim Thạc Dĩ. Kim Thạc Trấn là người có bàn tay vàng và một cái đầu cực lạnh. Trong những lúc cấp bách gần như chỉ còn chút hơi tàn, Thạc Trấn là niềm tin của Solo để giành lấy mạng sống khỏi tay tử thần. Là một quân y tài giỏi.
Tiêu Chiến là một trung sĩ, cậu ta tính tình khá dễ thương dễ chịu dễ thích ứng. Nhưng khi vào cuộc, cậu ta luôn là người thân chinh, vì cậu ta có một niềm đam mê mảnh liệt với bắn tỉa tầm ngắn và trà trộn làm gián điệp. Trời sinh gương mặt ưa nhìn, thân thiện lại có nét ngốc manh, nhưng đâu ai ngờ cậu ta là một con hồ ly chính hiệu.
Người cuối cùng là Vương Nhất Bác, hạ sĩ vào đội chưa đầy hai năm, nhưng khá được việc. Cậu ta lái xe phải nói là đỉnh của đỉnh, niềm đam mê của cậu ta chính là xe chiến của Solo, mơ ước xa xôi là lái xe tổng thống (^^). Cậu ta còn là một đứa em út của đội, khá lầy lội và nhây nhất hội. Kĩ năng máy tính bậc thượng đẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Thiếu Tướng Mỗi Ngày Đều Muốn Lăn Giường [Kookga]
Fanfiction• Tác giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 • Tác phẩm: Thiếu Tướng Mỗi Ngày Đều Muốn Lăn Giường • Thể loại: tiểu thuyết đam mỹ (hoàn) fanfiction • Nhân vật: Tuấn Chung Quốc x Mân Doãn Khởi • Văn án: bối cảnh hiện đại, quân nhân, hôn ước, gương vỡ lại làn...