Ep 28

749 65 26
                                    

Brutal gác kiếm lên cổ của một tên nô bọc của Tuấn Phạn. Trong bìa rừng hoang vu, đường đi lắc léo quanh co, chiếc xe tải cở vừa chở đầy hàng cấm bị Brutal và August chặn đứng, năm tên vận chuyển đã bị giết hết bốn, chỉ còn một tên nữa. Brutal bấu chặt lấy chóp tóc của hắn. Thanh kiếm Samurai bóng nhoáng kề lên trong hắn như cá nằm trên thớt.

"Làm ơn... Làm ơn tha cho tôi..."

"Nói... Chuyến hàng tiếp theo. Địa điểm và thời gian."

"Nếu tôi nói tôi có được tha không?"

August khoanh tay dửng dưng. Qua chiếc mặt nạ chỉ thấy được đôi mắt sâu không thấy đáy, lạnh đến đáng sợ.

"Hai ngày sau, cũng tại chổ này. Buổi tối sáu giờ, là chuyến hàng tiếp theo."

"Tốt lắm!" Brutal thả tóc hắn ra, gân cổ hắn căng cứng. Mở mắt đầy sợ hãi.

"Vậy... Các cậu, có thể tha cho tôi rồi phải không?"

"Ò. Theo lý thuyết là vậy... Nhưng mà, Revenge chưa bao giờ làm theo lý thuyết...sao nhỉ? Anh sẽ được tha...(hắn mừng rỡ)... Nhưng mà được tha thứ ở thế giới bên kia cơ." Brutal một đường kéo kiếm. Máu chảy như vỡ đê. Hắn ngã xuống, trừng trừng mắt.

August nửa qùy ngồi xuống, dùng bàn tay vuốt mắt hắn.

"Sống lại kiếp khác. Tốt đẹp hơn."

Brutal nhìn cậu, cười nửa mùa.

"Tiếp theo làm gì?"

"Rút. Đợi chuyến tiếp theo. Chiếc xe này, cứ để người ta tự phát hiện và dọn đi."

"Ừ."

Tuấn Chung Quốc nén vỡ cái ly đang uống.

"Cái gì? Không tìm thấy? Mấy người đùa đấy à?" Tuấn Chung Quốc đập bàn, đôi mắt sòng sọc giận dữ. Anh vò rối mái tóc, đập bể bình hoa. Đã ba ngày rồi, Mân Doãn Khởi như bốc hơi vậy. Hoàn toàn không liên lạc được.

"Khốn kiếp!!! Mân Doãn Khởi, em rốt cục đang ở đâu?" Ba ngày, Tuấn Chung Quốc như phát điên. Người đột nhiên biến mất. Tại sao? Tại sao chứ?

Đến lúc này, anh đã không giữ nổi bình tĩnh nữa rồi. Đấm mạnh vào tường, khớp ngón tay bật máu, anh khụy xuống do thiếu ngủ trầm trọng. Thét lên.

"Thiếu gia..."

"Ra ngoài! Ra ngoài cho tôi..."

"Thiếu gia, phu nhân thông minh như vậy. Sẽ không có chuyện gì đâu. Có lẽ là có nhiệm vụ đột xuất, không báo cho thiếu gia thôi." Dương Dương cạnh bên nhìn Tuấn Chung Quốc quằn quại đau khổ, chính y cũng lo lắng.

"Dương Dương...có khi nào, có người bắt cóc cậu ấy không?"

"Nếu là như thế, thư nặc danh hoặc là một cuộc gọi tống tiền sẽ đến. Theo tôi, là do phu nhân tự đi thôi. Mà là chủ động thì không cần quá lo lắng đâu ạ."

"Chết tiệt! Em ấy có thể đi đâu chứ? Cả cái Di Lăng này, đã lục tung cả lên ba ngày nay rồi!"

Tuấn Chung Quốc ôm đầu bực dọc. Vậy là chỉ có thể đợi thôi sao?

🪶Thiếu Tướng Mỗi Ngày Đều Muốn Lăn Giường [Kookga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ