Ep 6

1K 79 7
                                    

Qua một tháng huấn luyện đám tân binh, Doãn Khởi càng ngày càng thấy mình sắp bị chán chết. Một tháng không đánh đấm gì khiến tay chân cậu ngứa ngáy không chịu nổi. Nghe Tiêu Chiến và Nhất Bác nói đi làm nhiệm vụ rất "sướng", mấy nhiệm vụ như là vận chuyển vũ khí từ biên giới cho quân đội rất được, mấy tên đó có gan ăn cướp nhưng tay chân bún thiu như con gái, đánh rất đã tay.

Thật là đáng ghét! Thích chọc ngay chổ đau của cậu,hai đứa ranh đó mới chịu, đợi đi, đến lúc "tương phùng" Lam Kỳ này sẽ "gãi ngứa" cho hai thằng oắt con đó thật "kỹ".

"Grừ... Các cậu, làm nhanh lên cho tôi."

Doãn Khởi bóp chặt cái điện thoại sau khi xem tin nhắn.

"1-2..1-2...1-2...1-2..." đám lính cắn răng, tiếp tục cầm súng dài bằng hai tay đưa lên cao, ngồi nửa chòm hỏm từng bước lê đi về phía trước. Cả lưng áo ướt sũng mồ hôi.

Đột nhiên một tên nhóc con đi không nổi nữa và buông súng xuống, nhìn cậu bằng đôi mắt van xin.

"Lam giáo đầu..."

"Không nổi thì cậu về nhà giúp mẹ rửa bát đi... Ở chiến trường, địch cho cậu thời gian nghỉ giải lao sao?"

Hai người bạn thân của cậu ta đi ngược lại, cùng kéo tay cậu ta đan vào đưa lên đầu, cùng nhau tập luyện tiếp.

"Mạc Ngôn, Từ Giai, Đào Chân...ba cậu đi thêm năm vòng."

"Tuân lệnh." Ba người họ tiếp tục cắn răng đi tiếp.

Đang giám sát nghiêm khắc nhất có thể thì một hạ sĩ chạy xồng xộc đến vẻ mặt có chút gấp rút.

"Thượng sĩ Lam... Có mật báo gấp."

Doãn Khởi nghi hoặc cầm bìa thư, ánh mắt liếc qua đám tân binh một lược rồi mới mở thư ra xem kỹ.

Doãn Khởi mím môi... Cầm lá thư hôn ba cái liền.

"Trời cao có mắt." Doãn Khởi đột nhiên hét lên, cười hài lòng.

Đám tân binh không dám tinh có ngày thấy được cảnh Lam giáo đầu cười hả dạ, đưa hai tên lên trời đồng thời ngẩng cao đầu như đang cầu mưa còn xoay người hai cái, rồi khụy chân qùy xuống.

"Đa tạ ông trời... Đã thấu lòng ta." Doãn Khởi cảm động sắp khóc.

Hạ sĩ như bị trời trồng, mắt mở to không dám tin trước mặt là Thượng sĩ Lam nổi tiếng đoan chính. Cậu ta khều khều vai áo Doãn Khởi, khẽ thì thầm.

"Thượng sĩ, anh đứng lên đã...đám tân binh đang nhìn anh kìa."

Doãn Khởi lúc bấy giờ mới hoàn hồn, vội vàng đứng lên, phủi hai đầu gối, kéo lại quân phục. Đứng cao ngạo, hai bàn tay chấp sau lưng, chân rộng bằng vai mặt hất cao.

"E hèm... Tập hợp."

Đám tân binh không hiểu chuyện gì, vội vàng chạy xếp thành một hàng ngang. Lập tức, tư thế nghiêm trang, y hệt Doãn Khởi.

"Hôm nay đến đây thôi...cho các cậu về sớm một chút. Còn nữa, bắt đầu từ ngày mai sẽ có giáo đầu thay thế chổ của tôi. Tôi phải đi làm nhiệm vụ ở Vân Thâm."

🪶Thiếu Tướng Mỗi Ngày Đều Muốn Lăn Giường [Kookga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ