Chapter 36(SPG)

1.3K 37 0
                                    

Dahan dahang binuhat ni Div si Margu upang ihiga ito sa kama niya.Pinasadahan niya ng tingin ang buong mukha ng dalaga pagkatapos niya itong maayos sa higaan.
"I'm sorry baby I hope you can give me another chance I promise this time I won't let you down dahil hindi ko na papayagang panghimasukan ng ibang tao ang tungkol sa atin"aniya at hinalikan ang kamay ni Margu.
"Dave!?anas ni Margu.
Tiningnan niya ang dalaga ngunit nakapikit naman ito,ngumiti siya at hinalikan si Margu sa pisngi at bumaba sa mapula pulang labi nito.
"I'm in your dreams baby"kausap niya kay Margu kahit tulog ito at muling hinalikan sa labi.
Hinalikan niya sa leeg pababa sa dibdib nito at naglulumikot narin ang kanyang kamay sa katawan ng dalaga.Sinakop ng kamay niya ang bundok ni Margu na medyo lumalaki ito ng konti,ngumiti siya dahil alam niyang dahil iyon sa pagbubuntis ng dalaga.Bahagya niya itong pinisil at napaigtad si Margu at gumalaw.
"Uhhmmm"umungol si Margu.
"Babyy??malambing niyang sambit sa pangalan ng dalaga.
Dumilat si Margu at nakita niyang nasa ibabaw niya si Div na nakangiti ito sa kanya habang ang kamay ng binata ay humihimas sa isa niyang bundok.
"What are you doing?tanong ng dalaga.
"Playing with your boobs"pilyong ngiti ng binata.
"Jerk!!ani ni Margu at tinulak siya nito at napahiga siya sa kama at bumangon na sana ito.
Agad naman niyang nahawakan sa kamay ang dalaga at muling kinubabawan at hinawakan sa magkabilang kamay.
"Where do you think you're going?nakangiti niyang tanong sa dalaga.
"None of your business"irap ni Margu.
"Too cute with that gesture huh"aniya at niromansa ang dalaga.
"Dave stop it"ani ng dalagang nagpupumiglas.
"I will stop if you say you gonna accept me to be your boyfriend and allow me to be the father of our child"ani ni Div na nakatingin sa mga mata ni Margu.
"Asshole!!ani ni Margu.
"Come on say it now baby please"aniyang binitawan na ang mga kamay ng dalaga.At kapag itutulak siya ni Margu means ayaw pa ng dalaga.
And surprisingly hinawakan siya ni Margu sa mukha at hinalikan siya nito,nagulat pa siya dahil hindi niya ito inaasahan,matagal at sabik na sabik sa isa't isa.At pagkatapos ng mahabang halikan ay humiwalay si Margu.
"Promise me this time na hindi mo na ako iiwan Dave"mahinang usal ni Margu.
"I won't baby I promise I won't leave you again I'll be by your side at sa magiging anak natin"ani ni Div.
"Dave!
"I'm sorry baby okay?aniyang hinaplos ang mukha ng dalaga.
Dahan dahan niyang inilapit ang mukha niya sa dalaga upang halikan ito.Tumugon si Margu sa halik niya,banayad sa una at naging madiin na halos hindi na sila makahinga.
"Uhhmmm"ungol ni Margu
"Uhhmmm...I love you baby"ani ni Div.
"I love you too Dave"sagot ni Margu at muling hinalikan si Div.
Hinihimas himas narin ni Div ang magkabilang bundok ni Margu at dahil sa nasasabik siyang hawakan ito ay napalakas ang pagpisil niya dito.
"Aahh..Dave please huwag mong pisilin ng malakas masakit eh"aniyang hinawakan ang kamay ni Div.
"Oh I'm sorry baby..I'm sorry"aniyang muling hinalikan ang dalaga.
Muli niyang pinadama kay Margu ang init na ginagawa niya dati at tulad ng dati nasasarapan parin ang dalaga sa bawat kilos at pagsakop niya sa iba't ibang parte ng katawan nito.Sabik na sabik sila sa isa't isa at darang na darang sila sa init ng kanilang katawan na muli nilang natikman at pagsaluhan.

DINNER TIME:

Nakahanda na ang mesa para sa pamilyang Savellian.At wala si JB dahil kina Frank siya natulog.
"Berna please pakipuntahan mo na sina Senyorito at Lady Gretta sa kwarto sabihin mong dinner is ready"utos ni Senyora Maria.
"Opo Senyora"at tumungo na ito sa kwarto ng batang amo.
Mahinang katok sa pinto ang naririnig nila habang magkatabi at magkayakap na hubo't hubad ang katawan at nasa loob ng makapal na blanket.
"Yes!?sagot ni Margu habang si Div ay walang tigil sa paghimas sa katawan ng dalaga at hinalik halikan siya.
"Lady Gretta..Senyorito Div pinapatawag na po kayo ni Senyora at nakahanda na ang hapunan"tinig ng katulong sa likod ng pinto.
"Okay..you can go..we're coming now"aniya sa katulong at bumangon ito.
"Baby bumangon ka na dyan hinintay na tayo nila Mama at Papa"aniya sa binata at tumungo sa CR na walang saplot.
Nakahugas na siya at pumasok si Div na dala na nito ang kanyang mga damit.Nakapagdamit narin ang huli.
"Wear your clothes baby you might get cold"anang binata.
Tinulungan pa siya ni Div na suutan ng panty at bra na akala mo ay paralisa na siya na hindi niya kayang magsuot ng damit.Napangiti na lang ang dalaga sa ginagawa ng binata.
"There..it's done baby..let's go?ani sa kanya ni Div pagkatapos siyang damitan nito.
"Thank you baby"ani ni Margu.
At bigla nalang siyang binuhat ni Div palabas sa CR.
"Hey put me down Dave!
"Nope! We're going to eat right so I'll carry you to go in the kitchen my baby preggy"ani ng binata at lumabas na sila.
"Loko ka talaga"aniyang nagpaubaya nalang.
Nadatnan nilang nakaupo na ang mag asawa.At sila nalang ang hinintay.
"What happen?tanong ng kanyang ama.
"Nothing po Tito I just want to carry Margu"
"Oh I see"ani ng Senyor at kumain na sila.
"So you two are in a good terms now?tanong ni Senyora Maria.
"Yes po Tita and I'm glad na pinatawad na ako ni Margu"masayang wika ni Div sabay lumingon sa dalaga.
"Ate Rina?tawag ni Margu sa katulong.
Lumapit naman ito sa kanya"ano po iyon Lady Gretta?
"Hindi ba't sinabi kong huwag kang maglagay ng bawang sa mga pagkain na lulutuin mo?tanong niya sa katulong na hindi mapinta ang mukha.
"Ay pasensya na po Lady Gretta nakalimutan ko po ang bilin ninyo"hinging paumanhin ng katulong.
"Why baby is there anything wrong with it?tanong ni Senyor.
"Pa ayoko nga po ng bawang nawawalan ako ng ganang kumain at ang baho ng amoy"nakasimangot niyang sagot.
"Hija what do you like to eat?magpadeliver na lang tayo ng pagkain mo is that okay with you?tanong naman ni Senyora Maria.
"No Ma I don't like food from restaurant"aniyang nilalaro laro nalang ang pagkain sa kanyang plato habang nakapangalumbaba.
Napapailing nalang ang kanyang mga magulang pati si Div.
"Baby stop doing that"ani ni Div at kinuha ang plato sa harap ng dalaga.
"Aiiisshh Jinja!!bulong niya dito at tinawag ulit si Rina.
"Ate Rina paki luto nalang po ng scramble egg at lagyan mo ng maraming chili powder okay?utos nito sa katulong.
"Baby why too much chili?you should not eat spicy"ani ni Div.
"Tsk! Ano bang pakialam mo sa gusto ko eh yon ang gusto kong kainin eh!!singhal niya sa binata.
Natigilan sila at napatingin si Div sa ina ni Margu at umiling lang ito.Naunawaan naman niya ang ibig sabihin ng Tita Maria niya.Nagpatuloy parin silang kumain at hindi na nagsalita pa.
Ilang sandali pa ay nilagay na ng katulong ang pinapagawa ni Margu na scramble egg.
"Salamat po ate Rina"
"Walang anuman po Lady Gretta"anang katulong at umalis na.
Kumain na si Margu at nakatingin lang din sila sa dalaga,maya't maya ay nagsalita ito.
"Baby paki abot ng asin please"malambing na wika ni Margu kay Div.
"Yeah sure"nakangiting sagot ni Div sabay bigay ng asin"anything else baby?
"Nope"aniya at nagpatuloy ng kumain.
Manaka naka ay napapatingin sila sa dalaga na hindi mo maintindihan ang takbo ng utak nito.
MONTENEGRO MANSION:
Sa Mansion naman ay masaya si Manang Cora dahil binalita ng binatang okay na sila ni Margu.Kasalukuyan naman na sa kanilang Mansion sina Senyor Alfonso at Bianca Mae.
"Good news okay na sina Div at Margu actually doon daw siya matutulog ngayon"balita ni Manang Cora.
Napangiti naman ang mga ito at naayos narin ang alitan nila Manang Cora at Senyor Arnulfo.
"Glad to heard that Cora"ani ni Senyor Alfonso.
"That's good news so far Cora para bumalik na si Div tulad ng dati"anang Senyor Arnulfo.
"Hmm I guess I need to pay a visits Margu and kuya Div to congratulate them"wika din ni Bianca Mae.
"Hija hindi ka ba pumunta sa overnight party ni Frank?tanong nito sa dalaga.
"No Tita Cora I don't feel like going there"sagot nito sa ginang.
Nakita nilang bumaba si Senyora Amalya at okay narin sila ng pamilya ng asawa dahil sa paulit ulit siyang humingi ng tawad sa mga ito at dahil bukal naman sa kalooban niya ang paghingi ng tawad ay naayos narin nila ang lahat and they are back in normal si Margu at Div at pamilya nalang nito ang kailangan pa niyang kausapin.Dahil nagkaka ayos narin sina Margu at Senyor pati mga magulang ng dalaga.Katunayan ay nagkakausap na ang mga ito.
"Hija pupunta ka ba kina Margu?tanong niya sa dalaga pagkatapos bumati sa mga ito.
"Yes po Tita Amalya would you like to come?tanong ni Bianca pagkatapos humalik sa ginang.
"Yeah sure katunayan nanggaling na ako doon pero sinabi ng mag asawa na babalik nalang daw ako ulit"
"Oh I see,so paano let's go na?
"Yeah okay"anito sa dalaga at bumaling sa asawa"Arnulfo aalis muna ako"
Tumango lang ito sa kanya at nagpaalam narin ang binata sa kanyang ama at sabay na silang umalis.
SAVELLIAN RESIDENCE:
Kanina pa nakatingin si Margu kay Div habang may kausap ito sa phone.Nasa living room silang dalawa pagkatapos nilang kumain.Pumasok naman sa kanilang silid ang mga magulang ni Margu dahil gusto na daw magpahinga ng kanyang ama.
Pagkatapos nitong makipag usap ay binalingan ang dalagang nakaupo sa sofa at matalim ang tingin sa kanya.Kinakabahan siya sa paraan ng tingin ni Margu kaya kinausap niya ito bago lumala ang sitwasyon.
"Baby is there something's wrong?tanong niya sa dalaga.
Inirapan siya nito at tumingin sa TV sabay tinawagan ang katulong.
"Ate Rinaaa??tawag nito.
Agad naman lumapit ang katulong"yes po Lady Gretta?
"Pakitimpla ako ng gatas please Ate Rina"utos niya sa katulong.
"No Rina ako na ang magtimpla"sabat ng binata at tumayo na ito.
"Ate Rina sige na magtimpla ka na dun"aniya sabay inirapan ang binata.
"I said I'll make it for you"anang binata.
"I said Ate Rina will make it for me don't you get iiiitttt!????sigaw niya kay Div.
Natakot naman ang katulong at lumayo ito sa dalawa.Habang si Div naman ay malapit ng mapikon sa dalaga at nilapitan niya ito saka hinawakan sa braso.
"What is your problem ha why you suddenly acting like this are you going to pissing me off this bad!??napipikon niyang tanong sa dalaga.
"It's none of your business and not my problem if you getting pissed off of me asshole!!singhal ng dalaga.
Nilakasan niya ang paghawak sa braso ng dalaga at bahagyang inilapit sa kanya.
"Pag kinakausap kita sumagot ka ng matino Margu and I don't know what really going through your brain this time Margu!!gigil na wika ni Div.
"Aarayy ano ba you hurting me Dave let go of me you crap!!pagpupumiglas ng dalaga.
"Damn it Margu can you just stop saying bad words or else you'll get hurt from me I swear!!!!asik ng binata sa mukha ni Margu.
Sasagot na sana ang dalaga ng makarinig sila ng door bell,agad ito nilabas ng katulong na nangangamba sa pagtatalo ng dalawa dahil nasa ikalawang palapag ang silid ng mag asawa kaya hindi maririnig ng mga ito ang sigawan sa ibaba.
Pumasok sina Amalya at Bianca Mae at nakita nilang parang nagtatalo sina Margu at Div dahil nakahawak pa ang mga kamay ni Div sa magkabilang braso ng dalaga.
"What you two are doing right now?tanong ni Bianca Mae.
Piniksi ni Margu ang braso niyang hinawakan ng binata at tumingin sa bagong dating.Tinapunan lang ng binata ng tingin ang dalaga at sinagot si Bianca Mae.
"Hello Mae napadalaw kayo si kuya JB ba ang pinuntahan mo dito?tanong niya sa dalaga na kay Senyora Amalya nakatingin.
"Nope..I'm here to congratulate you na atlast solve na ang problema ninyo ni kuya Div"sagot ni ni Bianca Mae.
"Kuya!?kuya Div?naguguluhan niyang tanong sa fiancee ng kapatid niya.
"Hija hindi mo ba alam na magpinsan si Bianca Mae at Div?singit ni Senyora Amalya.
Nilingon niya si Div at tumingin din ito sa kanya,saka tumingin ulit kay Bianca Mae.At ngumiti ito sa kanya.
"Sorry ha kung hindi namin nasabi dati pa marami ka kasing problema dati,actually tumawag ako kay kuya Div na pupunta kami dito ngayon kasi gusto din kausapin ni Tita Amalya sina Papa at Mama where are they?wika ni Bianca Mae.
"You already late when you called me Mae nakaakyat na sila sa kanilang kwarto"si Div ang sumagot dahil hindi na siya nakapagsalita.
Dahil pa naman sa kausap ni Div kanina ang ipinagpuputok ng butsi niya kaya inis na inis siya kay Div.
"Oh I see"ani ni Bianca Mae.
"Anyway Div and Margu yaman din lang na nandito na kayo pwede ba tayong mag usap?tanong ni Senyora Amalya.
"About what?tanong agad ni Div.
"Gusto kong humingi sa inyo ng tawad Div dahil matagal mo na akong hindi pinapansin,hindi ako nasasanay na binabaliwala mo ako dahil napamahal ka na sa akin"ani ng ginang.
"Iyon lang ba ang pinunta ninyo dito?tanong ulit ni Div.
"No..gusto ko ring humingi ng kapatawaran kay Margu dahil sa nagawa ko sa kanya"aniya at tumingin kay Margu"hija patawarin mo ako sa mga nagawa ko sayo alam kong hindi madali para sayo pero maghihintay ako kung kailan mo ako patatawarin Margu"pakiusap ni Senyora.
Naisip din ni Margu na mula ng mangyaring natuklasan nila ang lihim ng mga Montenegro ay palagi na siyang kinakausap ni Senyora at paulit ulit humihingi ng tawad sa kanya na matigas parin niyang hinindian dahil nagagalit siya dito.Pero ngayon siguro oras narin para pakawalan niya ang galit sa puso niya para sa Senyora dahil nawala din naman na parang bula ang balita tungkol sa kanya so bakit hindi din niya gawin iyon para sa sarili niya ang pakawalan ang galit sa puso niya para matahimik narin siya.
Bumuntong hininga siya at sinagot ang Senyora"pinapat
awad ko na po kayo Senyora Amalya,naging mabuti at maganda naman po ang trato ninyo sa akin habang nasa Mansion ako"ani ng dalaga.
Napangiti naman ang Senyora sa sagot ng dalaga sa wakas nakuha din niya ang kapatawaran ni Margu.
"Hija maraming salamat at napatawad mo na ako,isa kang mabuting tao at malinis ang kalooban na hindi ko nakikita dati dahil binulag ako ng makasarili kong hangarin"ani ng Senyora na naiiyak sa tuwa at niyakap ang dalaga.
"Wala na po sa akin iyon Senyora Amalya ayoko na pong magtanim ng galit sa kapwa ko dahil ako din ang nahihirapan"anang dalaga.
"Salamat ulit Margu masayang masaya ako ngayon,siyanga pwede ninyo naman akong tawaging Mommy o Mama tulad ng tawag sa akin ni Div dati mas masaya ako at gusto ko yon"aniya at tumingin kay Div.
Nagkatinginan silang dalawa pati si Bianca Mae na masaya para sa mga ito.
"Sige po kung iyon ang gusto ninyo Mommy Amalya"nakangiting wika ni Margu.
"Okay Mom"mahinang sagot ni Div.
Niyakap ng ginang ang dalawa at namimiss niyang yakapin ang binata na napamahal na sa kanya.
"Thank you son for giving me another chance for calling me Mom namimiss ko na yon Div"aniya sa binata.
Yumakap din naman si Div after all ito parin ang nakagisnan niyang ina at ramdam naman niya tinuri siya nitong tunay na anak.
Pagkatapos nilang naayos ang kanilang problema ay magaan ang pakiramdam ni Margu,at natutuwa din si Div na muling may tatawaging Mom,ganon din ang Senyora na masayang umuwi pabalik ng Mansion.
Nasa kanilang silid na si Margu at kasalukuyang naliligo si Div dahil may dala naman itong mga damit niya dahil supposedly doon siya matutulog kina Frank at hindi nga natuloy dahil ayaw niya.
Hindi pa sila nagkakausap ni Div mula ng umalis ang bisita dahil hindi siya nito kinikibo dahil siguro napipikon na sa kanya,malay ba niyang si Bianca Mae yung kausap niya at iisa lang pala si Mae at Bianca Mae na fiancee ng kuya niya.
Pumasok siya sa bathroom dahil hindi naman naglock ang binata,nilingon lang siya ni Div at nagpatuloy magsabon ng katawan.Inisa isa niyang hinubad ang kanyang kasuutan at nilapitan ang binata agad niyang niyakap si Div mula sa likuran nito at pareho ng basa ng tubig ang kanilang katawan.
Damang dama ni Div ang katawan ni Margu sa kanyang likod,ang dalawang korona ng dalaga na sumusundot sa likod niya.Na lalo pang dinidiin ng dalaga ang magkabila nitong bundok sa kanya at hinimas ni Margu ang dibdib niya habang hinalik halikan ang kanyang likod.Bumaba ang mga kamay ni Margu sa kanyang abs at pababa sa kanyang harapan at sinimulan iyon laruin ni Margu.Napasinghap siya dahil magwawala na naman ang kanyang junior.
"What are you doing?tanong ni Div.
"Seducing the love of my life and the handsome father to be"bulong ni Margu malapit sa kanyang tainga at tumingkayad ito at mahinang kinagat ang kanyang tainga.
"Shiittt!!! You really turns me on so quick young lady"ani ng binata at mabilis kinabig si Margu paharap sa kanya.
"Did I young man?
"Shut up now baby I want to fuck you again right now"ani ni Div at hinalikan niya ito sa leeg.
"Uuhmmm...yeah baby you can take me everytime you want"anang dalaga at napapaliyad sa paraan ng paghalik ni Div sa kanyang leeg na maaaring mag marka iyon ng pula dahil sinisipsip nito.
"Ooohhhh Dave"ungol ni Margu dahil kinulikot ni Div ang kanyang harapan habang pinaglalaruan ng bibig nito ang kanyang korona.
Ilang sandali pa ay bumaba ang halik ni Div sa kanyang puson at pababa sa kanyang harapan.At muli iyon kinain ng binata.
"Uuuhhmmmm...ooohhhh..Dave"ungol ni Margu at napapasabunot sa buhok ni Div.
"Can't stop myself licking yours baby I'm too addicted into it,I'll lick it as hard as I can until you get cum cause I wanna taste you again baby"ani ni Div at muli nga itong nilalaro ang kanyang ari.
"Aahhh..D-Dave.."anas niya dahil halos mapunit na ang laman niyon ng kainin ito ni Div.
Patuloy si Div sa ginagawa nito na hinawakan pa ang balakang ni Margu dahil napapalayo ito sa tuwing ginagawa niya iyon.Ginalugad muli ang kweba ng dalaga na hindi niya pagsasawaan kainin at dilaan ang hiyas nito.At ngayon ay mas malakas at madiin ang ginawa niyang pagdila dito at sinasabayan pa ng paglalaro ng kanyang daliri sa paligid niyon at paminsan minsan ay pinapasok pa niya ang gitna niyang daliri sa butas nito at kinukulikot ang loob.Na lalong nagpapaingay sa dalaga.
"Ooohhhh...D-Dave aahh..uuhhmm"ungol ni Margu na hindi alam kung saan kakapit dahil sa sarap na idinulot ni Div sa kanya.
Dahil sa paglilikot ng kanyang kamay upang maghahanap ng makakapitan ay napatay niya ang shower at tumigil sa pagbuhos ang tubig.Pero hindi iyon dahilan para huminto din sa ginagawa nito si Div patuloy ang ginawa niyang pagpapakintab sa hiyas ni Margu na ungol at daing lang ng dalaga ang maririnig sa loob ng bathroom.
"B-baby.."tawag ni Margu na may kalakip na ungol.
"Yes baby"sagot ni Div na hindi man lang tumingala at nagpatuloy parin ito.
"Uuhhmm...D-Dave..stop it now baby..aahh y-yeaahh I..I'm cumming baby..aahh"nanginginig na ungol ni Margu.
"Please go on baby wanna taste it"ani ni Div at lalong binilisan ang ginagawang pagdila nito.
"Oohhh baby please no aahh"gusto sanang pigilan ni Margu ang paglabas ng kanyang likido ngunit hindi na niya kaya.
"Aaahhh...uuhhmmm..D-Dave baby"ungol niya sabay ng pagbuhos ng likido at sa bibig ni Div iyon nabuhos.
"Hmmmmm.."umungol si Div at patuloy parin ito sa pagsimot ng kanyang katas na pinapasok pa ang dila nito sa kanyang butas na tila bang kulang pa iyon.
"Baby"pansin niya sa binata.
Dinilaan muna ni Div ang hiwa niya saka umakyat sa taas ang kanyang halik,dumaan sa kanyang bundok patungo sa kanyang leeg habang ang palad nito ay humihimas sa kanyang buong katawan.
"Dave why did you do that?mahina niyang usal.
Hinalikan siya ni Div sa labi saka ito sumagot"because I want to and I like to do it baby,you really taste good baby"ani ni Div at binuhat siya.
Pinulupot niya ang kanyang magkabilang paa sa baywang ni Div at hinawakan naman nito ang kanyang balakang at magkayakap silang lumabas ng bathroom na magkahinang parin ang kanilang mga labi.
Dinala siya ni Div sa kama at pinahiga saka muli siya nitong niromansa at ilang sandali pa ay muling ipinasok ni Div ang kanyang sandata sa kweba ni Margu.
"Uuh..uuh.."ungol ni Div sa bawat unos na ginagawa.
"Uuhhmmm..uuhhmmm baby"ungol ni Margu habang nakayakap sa binata na patuloy sa pagbayo sa kanya.
Bahagya pa siyang mapakagat labi dahil pakiramdam niya halos ibabaon lahat ni Div ang katawan nito sa kanya.
"Aahh..aahh..please baby I want to do it too hard and fast can I baby?paalam nito sa dalaga at dumistansya ito at tinukod sa kama ang magkabila nitong kamay.
Bahagyang ibinuka ni Margu ang kanyang magkabilang hita at humawak sa magkabilang braso ng binata.
"O-okay baby"kabado niyang sagot dahil natatakot siya.
Naghanda si Div at muling inumpisahan niyang ilabas pasok ang kanyang sandata sa kweba ng dalaga,malakas ang bawat unos niya at madiin ang bawat bagsak niya sa harap ng dalaga.
"Uuh..uuhh..uuhh"daing niya sa bawat pag indayog na ginagawa niya.
Napapangiwi at napapakagat labi naman si Margu sa bawat pag unos ni Div at napapahigpit ang kapit niya sa braso ng binata.
"Aahh..aahh.."mahina niyang ungol at napapaangat ang kanyang katawan sa bawat unos ng binata.
Nagpatuloy si Div sa ginagawa at lalo pang binilisan at nilakasan ang pag unos niya at dahil matagal siyang nakaramdam na labasan ng likido kaya matagal ang ginawa niyang pag indayog sa harapan ng dalaga.Nakaramdam narin siya ng pagod pero hindi niya alam bakit matagal siya makaraos.
"Aahh..D-Dave.."anas ni Margu na halos maiyak na dahil masakit na ang paglabas pasok ng sandata ni Div sa ari niya.
"Please baby bear with it I don't feel like cumming yet"anito at ibayong lakas at bilis ang ginawa.
"A-aah..aaray ma-mahapdi na Dave aahh"daing ni Margu at hindi na nito napigilan ang maiyak at kinagat ang labi upang hindi makalikha ng ingay.
Nagpatuloy parin si Div at hindi alintana ang tahimik na pag iyak ni Margu at hinalik halikan niya lang ito.
"Ta-tama na mahap-di na Dave"daing at iyak niya dahil sa masakit at mahapdi na ang ibabang parte niya.
Tinakpan ni Div ang bibig ng dalaga gamit ang kanyang kamay na patuloy sa ginagawang pag unos,tahimik na lumuluha si Margu dahil mahapdi na talaga iyon.Matagal pa ang ginawa ni Div bago ito nilabasan ng likido.
"Haaahh..haaahh.."sunod sunod na hingal ni Div pagkatapos makaraos at pabagsak sa katawan ni Margu.
Tahimik parin umiiyak si Margu na iniiwas ang tingin sa binata.Hinawakan ni Div ang kanyang mukha at pilit pinaharap sa kanya.
"Baby"aniyang pinunasan ang luha ni Margu.
Suminghot ito at tumingin sa ibang direksyon na walang salita.Muli niyang hinaplos ang pisngi ni Margu at hinalikan ito sa leeg.
"I'm sorry this time baby that was hard for me to satisfied myself"aniya sa dalaga at muli niya itong pinaharap sa kanya.
Tumingin naman sa kanya si Margu na malamlam ang mga mata nito at basa sa luha.Sumiksik lang ito sa kanyang dibdib at pinikit ang mga mata nito.Niyakap naman niya ang dalaga saka hinalikan sa noo at ilang sandali pa ay ginapo narin siya ng antok dahil napagod din siya.
Kinabukasan ay maaga pa lamang ay gising na si Div tiningnan niya si Margu na nakaunan sa kanyang braso na nakatihaya ito at paharap sa kanya ang mukha siya naman ay nakayakap sa katawan ni Margu.Hinimas niya ang tiyan ni Margu na hindi mo pa mahahalatang buntis ito.Napangiti siya dahil ilang buwan ngayon lalaki na ang flat tummy ng dalaga at sabik siyang makita ang paglaki ng tiyan nito.
Dahan dahan niyang inalis ang ulo ni Margu at nilagay sa unan,bumangon siya at hinalikan muna ang tiyan ni Margu bago kinumutan ang hubad nitong katawan.At bumaba siya ng kama at tumungo sa bathroom,ilang sandali pa ay natapos na siyang maligo paglabas niya ay tulog parin si Margu nagdamit na siya pagkatapos magbihis ay muling nilapitan ang dalaga at hinalikan ito sa noo at lumabas na ng kwarto.
Nadatnan niyang nag aalmusal na ang mag asawa,agad niyang binati ang mga ito.
"Good Morning Tita and Tito"aniya sa mga ito at humalik sa ginang tinapik naman sa balikat ang Senyor.
"Good Morning too hijo,take your seat"anang Senyor sa kanya"and where's Gretta?tanong nito ulit.
"Yeah where is she hindi ba siya sasabay sa breakfast natin?hindi mo ba siya ginising?tanong din ni Senyora.
"Tulog pa po siya Tita,Tito and I don't want to wake her up maybe she will get mad at me"sagot nito"anyway po is JB didn't come yet?tanong niya at umupo na.
"Yeah okay let her sleep..Not yet hijo"sagot ni Senyor.
"Inday make some coffee for Senyorito Div please"utos ni Senyora sa katulong.
"Thank you"ani ni Div ng nilapag na ng katulong ang kape sa harap niya at kumain na sila ng breakfast.
"By the way are you going to Mansion after eating breakfast hijo?tanong ni Senyor.
"Yeah Tito but maybe I have to wait Margu to wake up before leaving"
"No Div..you don't have to wait for Gretta she usually wakes up late if nobody waking her up in the morning"ani ni Senyora.
"Ah okay Tita"aniya at muling kumain.
Pagkatapos niya ay nagpaalam na ito sa mag asawa para umuwi ng Mansion,binilin niya babalik din siya mamaya para masabi kay Margu.
On his way going back to Mansion na masaya at magaan ang pakiramdam dahil finally he got Margu's back.Malayo pa lang ay nakita na niyang binuksan ng mga guards ang kanilang gate pagkakita sa kotse niya.
Binaba ang windshield ng kotse pagtapat niya sa pwesto ng guards at ngumiti siyang binati ang mga ito tulad ng nakagawian niya"Good Morning po sa inyo"aniya sa mga ito.
Nagkatinginan naman ang dalawa at kaagad din bumati"Good Morning din po Senyorito"ani ng dalawa.
Nakaparada na ang kotse ng binata at masaya nila itong sinundan ng tingin na iisa sa isip nila okay na ang amo nila.
Pagpasok sa loob ng Mansion ay kaagad siyang sumigaw ng malakas.
"Helllllooooooooooo anyyyboooddyyyyyy heeeerrrrree??yooohhoooooo"aniyang parang bata na masayang masaya.
Kaagad nagsilabasan ang mga katulong galing sa kusina at ang mag asawa na papalabas pa lamang ng master bedroom at si Manang Cora na galing sa study room ni Div.Pinagtitinginan nila si Div na maaliwalas pa yata sa bukang liwayway ang mukha nito at abot hanggang tainga ang ngiti.At iisa din ang nasa isip nila dahil binalita na sa kanila ni Manang Cora ang tungkol kina Margu at Div.
"Hijo you're back"pansin ni Senyor Arnulfo.
"Yep Dad"aniya sa ama at bumati sa lahat"hello everyone how are all?
Sabay sabay naman sumagot ang mga ito na okay lang sila.
"We are happy of course that you're back again that you used to be"ani ng Senyor habang pababa ng hagdan kasama ang esposa.
"Senyorito nag breakfast na po ba kayo?singit ni Lily.
Nilingon niya ito at ngumiti"yes Lily tapos na ako"aniya at pabagsak umupo sa sofa.
"I'm happy for you son"ani ni Senyora at humalik sa binata.
"Thank you Mom"sagot niya sa ina.
"Bakit hindi mo sinama si Margu hijo?tanong naman ni Manang Cora.
"She's still sleeping po Nanay Cora and you know guys I don't really understand Margu now"reklamo nito.
Nagkatinginan naman sina Manang Cora at Senyora.
"Div son be patience to her kasi buntis siya dahil isa yan sa mga signs ng pagbubuntis ang paiba iba ng mood"paliwanag ni Senyora.
"Yes hijo your Mom is right kaya kailangan huwag mong patulan kung magalit o singhalan ka niya okay?naku ikaw ang iksi pa naman ng pasensya mo"ani naman ni Manang Cora.
"I have no idea about those things but I think hijo they are absolutely correct,your Mom was like that before and me?same as you are now wala ding idea"singit naman ni Senyor.
Tumawa lang sila at ngayon ay may idea na si Div na ganon pala,nahihiya din kasi siyang magtanong sa parents ni Margu.Nakonsensya siya dahil pinatulan niya ang dalaga.Kung bakit kasi pinanganak siyang maiksi ang pasensya at madaling mainis at mainitin ang ulo.Nangangamba tuloy siya para sa dalaga kung hindi niya babaguhin ang ganitong ugali.

DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!

AJ❤

PANGARAP NA LANG BATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon