Chapter 12

1K 32 7
                                    

MAHIGIT ng isang buwan nagtrabaho si Margu bilang personal maid ng binata at tulad ng bago pa lamang siya sa Mansion ganon parin ang pinakitang ugali ni Div sa kanya na minsan topakin minsan naman malambing minsan naman moody moody at minsan pa na bigla nalang itong magalit sa kanya kung uutusan siya ng ina ng binata o kahit sino man sa bahay.Minsan tuloy gusto niyang isipin na hindi kaya ito may topak sa ulo?o di kaya'y ano kaya pinaglihian ng ina nito na sobrang hindi mo maintindihan ang pag-uugali.Mabuti na lamang at nasanay niya na ang kanyang sarili sa pakikitungo sa binata at hindi narin siya natutuliro sa presensya ng binata.Nasanay na rin siya sa mga biro ni Div tulad ng pagtawag sa kanya ng Mrs. Montenegro minsan sabihan siya ng binata na gusto siya nitong maka date bagay na dine deadma niya lang ito,malay ba niyang pagtripan lang siya ng binata atsaka hello ang yaman yaman kaya nila.
At nung isang buwan nga ng umuwi siya sa kanilang bahay ay gayon na lamang ang pagkabigla niya ng malaman mula sa kanyang mga magulang na pinadalhan sila ng kagamitan ng binata at ng tanungin niya ito kung bakit niya ginawa yon ay gusto lang daw niyang bilhan ang mga magulang nito bagay na gusto sana niyang isauli ngunit matigas ito tumanggi at kung magmamatigas pa daw siya eh magre-resign na din sa pagiging personal maid umano nito bagay na ayaw naman niyang mangyari kaya tumahimik na lamang siya kesa sa mawalan ng trabaho dahil lang sa gusto nitong tumulong.
Si Div narin ang nagbabalita sa kanya tungkol sa kanyang mga magulang dahil madalas itong pumupunta sa kanilang tahanan bagay na pinagtakhan niya at ng kanyang mga magulang,kaya kalaunan ay nasanay niya ng palaging dinadalaw ng binata ang kanyang mga magulang ng sa gayon mapapanatag din ang loob niya habang nagtrabaho siya sa Mansion.
"Margu hija pwede ba kitang maka-usap?ani ni Senyora kay Margu habang nasa silid siya ng binata na naglilinis.
"OO naman po Senyora"masigla niyang wika dito dahil wala naman siyang problema sa ginang.
"I know this is not the part of your job hija pero sa tingin ko ikaw lang makakatulong sa akin"
"Ano po iyon Senyora?
"Gusto kong malaman kung alam mo ba kung sino ang girlfriend ni Div?
"Po!?wala naman po akong alam sa mga bagay na yan Senyora"
"Hija I can see how Div very close to you so kung may alam ka sana tungkol sa kanya you can tell me"
"Siguro nga po Senyora na malapit kami ni Senyorito pero hindi po ibig sabihin nun sinasabi niya sa akin ang tungkol sa bagay na yan at hindi ko naman po trabaho ang tanungin siya sa personal na bagay"malumanay niyang paliwanag sa ginang.
Saglit ito natigilan sa sinasabi niya kapagkuwa'y nagsalita din ito"yeah that's true hija siguro I'm just being paranoid to know kung sino ba ang girlfriend ng anak kong iyon"
"Pasensya na po talaga kayo Senyora wala po akong maitulong sa ngayon"
"It's okay hija sige na tapusin mo na yan at lalabas na ako"ani ng ginang at humakbang na ito.
Sinundan na lamang niya ito ng tingin na hindi makapaniwala na sa kanya tatanungin ng ginang ang tungkol sa personal life ng binata.Nagkibit balikat lamang siya at pinagpatuloy na ang ginagawa.
Sa kanilang silid naman ay nag-iisip si Senyora Amalya kung paano ba niya malaman kung sino talaga ang babaeng napupusuan ng anak na hindi talaga ito binanggit ni Div kahit kinukulit niya itong tanungin ng paulit ulit,gayon din si Nanay Cora na ayaw din sabihin sa kanya at maging ang kanyang esposo na wala din itong alam.
"Malalaman at malalaman ko rin kung sino siya kahit pagka-isahan ninyo akong paglihiman"usal niya sa sarili.
SPEAKEASY BAR:
KAPAPASOK lang nina ni Div sa bar kasama ang barkada niya sina Franklin Lhester Aguerre,Moiriz Jeco Alcante at wala ang dalawa na sina John Hedrick Guerrero at Jonas Belie Savellian
It's weekend at nag invite si Moiriz na mag bars sila kasi galing ito sa Canada na gusto sila maka bonding bagay na hindi niya mahindian it's been a long time also the last time nag bonding sila when he was in Canada for business.
Alam narin ng kanyang barkada ang tungkol sa kanyang nararamdaman para sa personal maid niya,bagay na tinutukso sa kanya na first time umano in his life na hindi maamin amin ang feelings para sa babae.
Pagdating sa loob ng bar ay diretso sila sa VIP room na pag-aari nilang mag barkada.
"It's feels too good to be back in this place right dude?wika ni Moiriz.
"Uh-huh!and it's really good also na dumating ka sa Pilipinas"ani naman ni Frank na kinatingin sa kanya ni Div.
"Uhm why?
"You know kung ako lang mag invite nito mas gugustuhin pa niya umuwi sa Mansion"
"I think it's too good to go home that early especially when you have someone waiting there for you to come home"
"Hey could you please stop dragging that kind of topic here?sita ni Div sa dalawa.
Napangiti na lamang ang dalawa at nagkibit balikat at maya maya pa ay dumating na ang kanilang exclusive bartender.
"Good evening po mga Sir"bigay galang ng lalake.
"Good evening too"sagot ni Div
"Your wine Sir?tanong nito kay Div.
"Mine is Italian Sparkling wine Craziano Merotto"sagot ni Div.
"Type of wine glass Sir?
"Large Burgundy please"
"Okay Sir"at bumaling naman ito kay Frank"your wine Sir?
"Ecco Domani in Bordeaux wine glass"sagot ni Frank.
"As you like Sir"anita at bumaling naman kay Moiriz"and for you Sir?
"Yellow Tail mix with Casarsa in Viognier wine glass"sagot nito.
"Same snacks Sir?
"Yes please"sagot ni Moiriz.
"My services is with you gentlemen"anang bartender at sinimulan ng gawin ang inorder ng mga ito.
Nagpatuloy naman sa pag-uusap ang magkakaibigin.
"So hindi mo pa sinasabi sa kanya ang tungkol sa feelings mo?tanong ni Moiriz.
"Nope!maikli niyang sagot.
"Then who are you waiting for to tell her about your feelings?tanong ulit ni Moiriz.
"I'm waiting for the chance I mean the best chance to tell her"
"Chance?come on dude,she's just around you and you can't tell her directly?ani ni Frank na mahilig mangbuska sa binata.
"Tsk...you think it's that too easy just to tell her like that?
"Okay if you don't want to do so then I guess I must visits your Mansion to court your personal maid"birong wika nito na kinalukot ng mukha ng huli.
Napangiti na lamang si Moiriz sa asaran ng dalawa.
"Hey don't you ever trying to do that or else I won't give a fuck to think of throwing you out of pacific ocean"
"Hey...hey...calm down what I mean is courting her for you dude"asar parin nito sa kaibigan.
"Just shut up,I can do it myself"
Sabay na naman silang nagkibit balikat at uminom ng kani kanilang wine ng maya't maya ay pumasok sa room nila ang manager ng club.
"Hey gentlemen nice to see you guys hanging around here"
"Thanks it's been a long time also"sagot ni Frank.
"Yeah..so what do you like me to serve you guys?
"Three ladies here please"ani ni Moiriz.
"No...just two"ani ni Div na kinalingon nila sa kanya.
"You sure dude?ani ni Moiriz.
He just nod his head and continue sipping wine on his glass.Sumang ayon narin dito ang dalawa.
"Okay just bring two here"ani ni Frank.
"As you wish gentlemen,class A or class B?
"The best of class"
"Surely providing you guys"anito at lumabas na ng room.
"Ya know dude I might believe now that people changed"umpisa ulit ni Frank.
"Yes you should believe in that ever since"ani naman ni Moiriz.
"No..I think just now right here,ya know,because before siya lang naman yung taong paiba iba ng ka sex partner or I must say every weekend"
"Hey if you don't have nothing to say something good can you just please don't talk at all?pikon na wika ni Div.
"Oh come on masyado ka ng pikonin dude you really changed into something huh?asar parin wika ni Frank.
Napapailing nalang si Div sa kakulitan ng kaibigan sa isip niya may araw ka rin pagka ma inlove ka na tulad sa akin.
Ilang saglit pa ay pumasok na sa room nila ang dalawang nag gagandahang babae na kapiranggot na saplot lamang ang tumatabing sa maganda nilang katawan.Kung tulad ito ng dati ay malayo pa lang kukuyumusin at hahawakan na ni Div ang maseselang bahagi ng katawan ng mga ito.Siya pa eh walang pasensya sa bagay na ito pero ngayon nag iba yata ang ihip ng hangin ni hindi niya na magawang tingnan ito ng matagal at may pagnanasa.
Ng nararamdaman niyang lumapit sa kanya ang isang babae at ang isa naman kay Moiriz tumabi bagay na kinangiti ni Frank.Pagkatabi ng babae sa kanya ay agad itong hinalikan sa punong tainga sabay hawak ng kanyang ibabang bahagi at akmang pipisilin ng babae ang kanyang sandata at paghalik sana nito sa kanyang labi ay agad itong sumuway.
"No!!!wait lady not me"anito sa babae at tiningnan si Frank"hey pick this up dude"anito sa kaibigan.
"It's okay she'll give you pleasure"
"I said I don't want to"aniya pa at bahagyang lumayo sa babae.
Inakay naman ito ni Frank tumabi sa kanya"come lady he doesn't want to but don't worry I'm here to give you what you want okay?aniya sa babae sabay kinuyumos ito ng halik.
Habang si Moiriz naman at katabi nito ay abala na sa paglapa ng kanilang mga labi habang ang kanilang mga kamay abala rin sa paghipo sa kani kanilang parte ng katawan.
Siya naman ay walang pakialam sa paligid uminom lang ito ng kanyang alak habang manaka naka'y kumakain ng snack na sa kanyang harapan.
"Hey dude are you sure you don't really need it?sita ni Moiriz habang pinaghahalikan ito ng babae.
"No..just enjoy yourself dude"
"Okay stay there like you came from another planet"ani ni Frank at inaya ang ka partner nito sa isang silid na naroon na tinatawag nilang room for sex"let's go inside sweetie we'll gonna give pleasure each other"anito pa at pumasok na nga sila sa loob.
Ilang saglit pa ay inaya narin ng babae si Moiriz na pumasok sa isa pang room.Tinapik lang siya ni Moiriz sa balikat at tumango naman siya dito.
Naiwan siyang mag-isa sa kanilang table na animo'y isang hindi makabasag pinggan dahil enosente ito kung titignan,sino bang nasa loob ng bar na walang kasamang bayarang babae na magpapaligaya dito,siya lang naman di ba?
Habang sa dalawang silid ay ungol at daing na ng bawat isa ang maririnig niya,there they already having fun with each other pinagsawalang pansin niya na lamang ito.He already decided not having sex with any other women since he had feelings for Margu,for him he want to reserves that for his loves one.Pagkaisip kay Margu ay kaagad niyang tinungga ang one shot wine sa kanyang harapan,sabay pilig ng ulo nito upang maalis sa kanyang isip pansamantala ang dalaga.
Matagal na sandali bago bumalik sina Frank at Moiriz may bakas pa ang mga ito ng lipstick sa mukha at sa leeg nila.Naiwan pa muna sa loob ang dalawang babae para siguro ayusin ang sarili.
"Having fun dude?tanong nito kay Frank.
Uminom muna ito ng alak bago sumagot"heavenly fun dude,you'll regret of not having fun here tonight"sagot nito habang nililinis ang mukha gamit ang wipes.
"I'm okay don't mind me"
"Hmm I guess your personal maid is very lucky huh?ani naman ni Moiriz na abala din sa paglilinis ng mukha.
Tiningnan lang niya ang kaibigan at ilang saglit pa ay lumabas na ang dalawang babae na sa dalawa na tumabi.
"Did you enjoy it sweetie?tanong ni Frank sa babae"
"Yes very much babe"
"I want to see you again darling"anang babae na ka partner ni Moiriz sabay dila nito sa punong tainga ng binata.
"Sure it's my pleasure to be with you because you're too hot honey"anito na siniil din ng halik ang huli.
(Swerte naman ng mga babae na ito lol)
Ilang sandaling paglalandian ng dalawa sa harapan niya ay pinaalis na ng mga ito ang dalawang babae siguro nagsawa din ang mga kaibigan dahil sa pagpupulupot sa kanila ng dalawang babae.Ganyan talaga dito ikaw ang magsawa sa kakahimas ng maseselan nilang katawan,at pwede din kayo mag sex mismo sa harapan ng ibang kasamahan kung gustuhin ninyo at hindi na matiis ang libog sa katawan.But for them they still want it privately when having sex with woman.
At hindi din sila nagtagal na nag uusap ay nagpaalam na ito sa dalawa alam niyang dehado siya pagdating sa inuman dahil alam niyang matagal malasing ang mga ito and he don't want to get drunk when going home.
"So paano mga dude I have to go now it's getting late already"paalam ni Div sa mga ito.
"Still early dude,don't want also to stay here until midnight?tanong ni Frank.
"Let him go dude his future wife is waiting for him to come"ani naman ni Moiriz.
"You both just shut up okay?I'm going home now and enjoy your drinks will see you again some other time"anito sa mga kaibigan.
"Okay...okay just go and take care"
Umalis na ito at iniwan ang mga kaibigan alam niyang kapag boring na ang mga ito maghahanap din ng kaligayahan sa kandungan ng mga babae.
While driving home hindi niya maisip na talaga ngang hindi na siya natutukso sa mga babae,his eyes is only for Margu and of course his heart is definitely for Margu only,he is from then and now belong for Margu the love of his life.
Sa isiping iyon ay sumilay ang kakaibang ngiti sa kanyang labi,soon he will going to tell his feeling for Margu.
Hindi nagtagal ay nakarating na siya sa gate ng kanilang Mansion ngunit malayo pa lamang siya ay tanaw na niya si Margu na may kausap itong tao at hindi lamang tao dahil isa itong lalake.Biglang umakyat ang dugo niya sa kanyang ulo at naikuyom ang palad nito at kasabay nun ay bigla niyang pinarada sa tabi ng mga ito ang kanyang kotse na muntikan pang masagi ang lalakeng kausap ni Margu.At dahil sa ginawa niya ay niyakap ng lalake si Margu upang huwag ito mabundol na akala siguro nito ay babanggain niya ang mga ito,bagay na lalong nagpaliyab ng galit niya at anytime now ay gusto na niyang pumatay ng tao kaya mabilis siyang umibis ng kotse at inilang hakbang ang dalawa.Paglapit niya sa mga ito ay kaagad niya hinablot si Margu mula sa pagkayakap ng lalake.
"Hey you come here nakipaglandian ka na nga lang dito pa sa public area"anito sa dalaga at hinablot ito saka binalingan ang nagulat ding lalake"and you?who the fucking hell are you?sita niya dito sabay tiningnan ng matalim na tingin.
Nabigla naman si Margu sa inasta ni Div na maging ang dalawang guards ay nabigla din ngunit wala silang magawa boss nila ito eh mahirap ng mawalan ng trabaho.
"Se-Senyorito sandali lang po"ani ni Margu na natatakot baka kung anong gawin nito.
Nilingon naman siya ni Div na nagtatagis ang paningin nito sa kanya bagay na ngayon lamang niya nakita itong magalit"you..just stand there and don't come here"anito sa dalaga at muling hinarap ang lalake.
"Hey you bastard I'm asking you"
Akmang sasagot na sana ang lalake ngunit sumabat na ito"anyway never mind I'm not interested to know you,but put this on your mind don't you ever come again because I don't wanna see that face again in front of me.Do you Understand that?
Sasagot pa ulit ito ng muli na naman siyang nagsalita"just go now before I lost control"anito sabay senyas ng kamay na aalis na ito.
"Senyorito sandali lang po nagkakamali ka...."
"You shut up woman!!!asik nito sa dalaga na kina atras ng huli.
"Okay na po Sir aalis na ako"mahinang sagot ng lalake at tumingin sa dalaga na wala siyang magawa sa ngayon kundi ang iwan ito"Sige na Margu tutuloy na ako,palagi kang mag-iingat ha?aniya sa dalaga at akmang lalapitan niya ito ngunit pinigilan siya ni Div.
"I told you just go now!!!pinagsalubungan niya ito ng kilay.
Pagka-alis ng lalake ay binalingan niya ang guard"Mang Edgar pakipasok po ang kotse ko sa garahe"anito sabay hila kay Margu at kinaladkad papasok ng Mansion ni hindi na hinintay ang sagot ng guard.
"A-ano ba Senyorito huwag ninyo nga akong kaladkarin marunong naman akong luma...."
"You shut up bitch!!galit niyang turan sa dalaga.
"Bakit ba nagkamali kayo ng inakala hindi..."
"I said just shut your fucking mouth and come with me!!asik nito sa kanya at hinila papasok sa loob ng Mansion paakyat sa itaas.
"S-Senyori....
"Don't ever make a noise everyone is already sleeping and you..."sabay turo nito sa kanya"you still outside talking with that guy?who do you think you are?a call girl?anito habang hinila siya sa hagdan paakyat sa taas na halos hindi na umaapak sa hagdan ang kanyang paa dahil sa pagkaladkad ng binata sa kanya.
Nasasaktan na si Margu dahil sa higpit ng pagkakahawak ni Div sa kamay niya gusto narin niyang umiyak dahil sa masasakit na salitang binibitiwan nito para sa kanya.Nagpupumiglas man siya para mabitiwan ng binata ngunit sadyang malakas ito at ilang sandali pa ay tinulak siya ng binata papasok sa kwarto nito at sinara ang pinto.
Napasubsob siya sa sahig at buti na lamang hindi mukha niya ang sumubsob paglingon niya gayon na lamang ang takot niya ng makita ang galit sa mukha ng binata na para bang kakainin na siya nito ng buo,nagtatagis ang kanyang bagang tumingin sa kanya at nakita din niyang kinuyom ng binata ang magkabila nitong kamao.
Dahan dahan siyang umatras palayo sa binata at hindi narin niyang magawang tumayo dahil nanginginig ang kanyang tuhod,nagulat siya ng inilang hakbang ni Div ang pagitan nila at hinablot siya sa magkabilang braso ng binata patayo at hinila palapit dito,na nagtatagis ang paningin nito sa kanya at kahit hindi niya maintindihan kung bakit nagka ganon ang binata kailangan parin niyang magpaliwanag dito kahit takot na takot na siya sa mga sandaling ito.
"S-Senyorito m-maawa po kayo sa akin wala po ako...."hindi na nito natapos ang sasabihin dahil pabalya siyang itinulak ni Div sa pader napaawang pa ang kanyang bibig ng maramdaman niyang masakit sa likod ang pagsandal niya sa pader.
"You really driving me into crazy one..don't you huh...?fucking slut !!asik niya sa dalaga at buong lakas na isinandal sa pader at ginapos ang magkabila nitong kamay gamit ang kanyang kamay at inapakan niya ang binti nito upang hindi makagalaw.
"Aahh...aarayy...Senyorito parang awa ninyo na po wa-wala pong katotohanan ang pinagsasabi ninyo Senyori..."
Hinawakan ni Div ng isa niyang kamay ang kanyang baba at pinisil nito"you want a kiss?then I'll give you a kiss until you can not breath,you need sex also?then I'll fuck you to death Margu if you looking for that,but don't ever let me to see you with another guy!!!galit na turan ni Div saka siya siniil ng mapagparusang halik na hindi nito gustong pakinggan ang mga sasabihin pa ng dalaga kesehodang mabalian ito ng buto.
"Uhmmmmm..."ungol ni Margu sabay na pagpupumiglas niya ngunit halos hindi na ito makagalaw sa higpit ng pakakahawak ng binata sa kanya gayon din ang baba nito na halos bumaon na ang daliri ng binata sa pagkakapisil nito.

DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!

AJ❤

PANGARAP NA LANG BATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon