Dụ Thần nhìn Hạ Hứa, cười nhạo thẳng thừng: "Ý cậu là cậu rất hưởng thụ việc làm tình với tôi?" Không đợi cậu đáp lại, hắn đã đảo mắt nhìn xuống phía dưới cậu, nhìn vào thứ chưa từng cương lên nọ: "Cứng còn không cứng nổi, cậu hưởng thụ cái nỗi gì?"
Mí mắt cậu run run, vẻ hoảng loạn lộ rõ trong mắt, mặt hơi đỏ lên, hơi nhíu mày lại vì không biết đáp thế nào.
Hắn đẩy cậu ra, tự châm một điếu thuốc. Chẳng mấy chốc mà khuôn mặt hắn đã bị khói bao phủ: "Nói đi, cậu muốn gì? Chỉ cần không quá đáng thì tôi sẽ thỏa mãn cậu."
Mặt cậu càng đỏ hơn, môi mấp máy như đang suy nghĩ. Hắn híp mắt nhìn cậu, không có ý thúc giục.
Nửa phút sau, cậu ngẩng lên nhìn hắn, hoàn toàn không còn bất an hay căng thẳng nữa, nhoẻn miệng cười: "Dồn lại thành mẻ lớn rồi hãy nói!"
Sau đó, Dụ Thần đã ngẫm nghĩ rất nhiều, nhưng không thể nghĩ ra nổi Hạ Hứa đang mưu đồ gì từ mình. Hắn lại cho người đi điều tra cậu một phen, thậm chí còn tra đến bạn giường trước đây của cậu — kết quả càng làm hắn khó hiểu.
Cha mẹ Hạ Hứa đã mất từ lâu, giờ cậu đang sống cùng ông nội. Hồi cấp ba, cậu rất nổi tiếng trong trường, được rất nhiều người yêu thích; sau này vì lập được chiến tích trong quân ngũ nên con đường làm việc ở cảnh cục cũng rất thuận lợi. Nhờ kỹ năng xuất chúng và tính cách dễ mến nên cậu rất được lãnh đạo yêu quý. Trong mấy đoạn quảng cáo cho cảnh cục gần đây, Hạ Hứa luôn là người xuất hiện nhiều nhất trong ống kính. Lịch sử của cậu không hề có vết nhơ nào, cũng chưa từng bám vào ai để thăng quan tiến chức — dù "bám vào" ở đây không phải là "lên giường" đi chăng nữa, thì nếu làm vậy, cậu sẽ phải được thăng chức trong hai năm qua chứ.
Nhưng điều làm Dụ Thần ngạc nhiên nhất là — tuy Hạ Hứa là GAY thật, nhưng xưa nay cậu đều làm "1" trong chuyện giường chiếu. Hơn một năm trước đây, cậu đã chia tay với bạn giường. Đối phương là một giảng viên Đại học hơn 30 tuổi, nom rất phong độ và tao nhã. Đến tận bây giờ, khi kể về cậu, người đó vẫn luôn mỉm cười.
Giảng viên đó nói — có lẽ cậu là tình nhân dịu dàng nhất mà người đó từng hẹn hò; tiếc là, thứ người đó muốn là một tình yêu rực cháy như lửa, nhưng cậu chỉ có thể cho người đó thứ tình cảm tựa như tình thân mà thôi.
"Trong lòng Hạ Hứa đã có người khác từ lâu rồi, nhưng cậu ấy chưa bao giờ nói ra cả."
Dụ Thần cho người rà soát hết mười năm quá khứ của Hạ Hứa, từ cấp ba, quân ngũ đến cảnh cục bây giờ; nhưng không hề tìm được lần yêu đương cuồng nhiệt nào của cậu.
REPORT THIS AD
Rốt cục là vì sao, vì sao Hạ Hứa lại cam chịu làm "0" dưới thân một người đàn ông khác, đau đến không cương nổi mà còn nói "tôi thích thứ đồ chơi lớn kia của cậu"?
Dụ Thần day day trán, càng nghĩ càng khinh thường cậu — chắc lại là vì danh lợi thôi! Một cảnh sát nhỏ không quyền không thế, vào được đến đội đặc công của Cục Cảnh sát Thành phố đã là giỏi lắm rồi; còn nếu muốn lên nữa.... không có chỗ dựa thì e là không có khả năng.