09.
Dụ Thần nhấc người lên, không đè nặng chân tay Hạ Hứa nữa, chuyển sang ôm lấy lưng cậu, cúi người xuống nói vào tai đối phương: "Nhấc chân lên."
Giọng nói trầm thấp này tựa như một sợi chỉ đỏ mà mắt thường không nhìn thấy được, nâng cổ chân cậu lên cao thật cao. Khoái cảm chưa từng có ở cửa sau đã làm cậu thất thần từ lâu, phía trước lại bị một bàn tay liên tục xóc lên xóc xuống. cậu rên rỉ giơ hai chân lên, quặp quanh eo Dụ Thần, đầu ngửa về phía sau, lộ ra hầu kết không ngừng run rẩy. Từng tiếng thở dốc hộc ra từ khóe miệng cậu hệt như thuốc kích dục hạng cao cấp nhất, rót thẳng vào huyết mạch hắn, làm hắn như phát cuồng.
Áo choàng tắm trên người Dụ Thần đã phanh hẳn ra, hai thân thể cường tráng ướt đẫm mồ hôi kề sát vào nhau. Hai túi tinh hoàn co thắt đập bành bạch lên mông thịt, nghe như nhịp trống dồn khi tiến quân thần tốc vậy. Hắn di chuyển thật nhanh, thoạt trông như thô bạo tàn nhẫn, nhưng thực tế lại không hề ngang ngược như trước đây. Dương vật nổi gân xanh liên tục chọc vào điểm G của Hạ Hứa, đâm đến mức tiếng rên rỉ của cậu như vỡ tan thành từng mảnh nhỏ. cậu thở hồng hộc như hết hơi, hoàn toàn sa vào cơn sung sướng do tình dục mang lại. Trước mắt cậu như mờ đi, theo bản năng rướn người lên, muốn hôn người đàn ông cậu đã giấu ở đáy lòng suốt hơn mười năm này.
Nụ hôn của cậu chạm vào cằm hắn.
Chợt gáy cậu bị kéo mạnh, đôi môi bị nghiến lên. Dụ Thần hôn cậu như mất kiểm soát, lưỡi vói thẳng vào khoang miệng cậu, điên cuồng cướp đoạt, xóa bỏ nốt chút lý trí ít ỏi còn sót lại trong cậu.
Có dịch thể ấm áp trượt xuống từ khóe mắt Hạ Hứa, nhưng cậu đã không cảm nhận được nữa. Từ tận thời cấp ba, cậu đã luôn tưởng tượng ra cảnh người này hôn mình, chịch mình, chịch thật thô bạo, rồi cậu sẽ rất sung sướng mà hiến dâng. Dụ Thần chưa bao giờ chủ động hôn cậu, lần nào cậu chủ động liếm môi hắn cũng bị hắn hoặc là đẩy ra, hoặc ra thờ ơ đáp lại; nên cậu chưa bao giờ biết — hóa ra nụ hôn thực sự của hắn lại làm cậu mất lý trí đến vậy, gần như làm cậu ngạt thở, đến cả linh hồn cũng bị hắn cuốn đi.
Khi Dụ Thần thả tay ra, Hạ Hứa đã không thốt lên được từ nào nữa. Cực khoái chưa từng được nếm trải tựa như tầng tầng lớp sóng cao vạn trượng, cuốn thẳng cậu xuống Long cung, tê liệt đến không thể nhúc nhích.
Hắn cũng chẳng hơn cậu là mấy. Khoảnh khắc cậu xuất tinh, lỗ nhỏ nóng rẫy ở phía sau cũng co chặt lại, suýt nữa đã làm hắn cũng thất thủ. Hắn đè chặt cậu xuống, chờ một lúc rồi gọi người vừa sướng đến ngất dậy, eo lại di chuyển lần nữa. Ra vào thêm mấy chục cái, hắn mới bắn toàn bộ tinh dịch lên điểm nhạy cảm yếu ớt của cậu.
Hạ Hứa mê man rên rỉ, nước mắt sinh lý thấm ướt đôi mi, dục vọng trong mắt đầy ứ đến độ nhấn chìm Dụ Thần, rầm rì trong miệng: "Dụ Thần, Dụ Thần..."
Hắn chưa từng thấy cậu sung sướng đến thế, nhất thời dương vật vừa giải phóng lại cương cứng lên. Phần đầu nấm liền đẩy vào trong thêm một chút, không di chuyển nữa, chỉ mài mài lên điểm nhạy cảm của đối phương.