👰 01.

268 11 8
                                    

💗4

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💗4.4K likes... 💬 ↗

sngkwn_boo always be the most memorable 👰💐. congrats mr. and mrs. jeon, best wishes for the both of you. :) p.s. credits kay jisoo hyung sa english hehe.

3.40K comments....

jeonghan_yoon always be the happiest day. congrats mr. and mrs. jeon 💐

xuminghao_o congrats mr. mrs. jeon. thank you for trusting us. :)

umji_kim love, @chwenotchew, can't wait for this day to come. :)

chwenotchew wait a little bit longer, love. we'll finally make it with pledis nuptials. ❤

**********

**********

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💗30.4K likes... 💬 ↗

pledisofficial_nuptials today, another happy ending had happened. thank you for trusting pledis nuptials, we cant wait to hear more good news about you two, newly wed. congrats mr. and mrs. jeon, best wishes from all pledis family. :) 💐👰❤. wedding organizer @sngkwn_boo for this wonderful work you did. we are all happy. :)

4.78K comments....

uyj_s kapag talaga si mr. @sngkwn_boo nagayos talagang pak na pak. happily ever after talaga. ❤

taeyeon_ss wait @tiffanyoung_official balik ka na sa korea, papakasalan na kitaa. :(

j.wonwoo parang ang sarap ng ikasal.

mingyu_k replayan mo ko. makakasal ka ng di oras. :)😉


*********

incoming call: Mr. Choi

Accept | Decline

"Boo!"

"yesh, mr. choi?"

"sabi ko sayo kwan, seungcheol hyung nalang. ang formal mo masyado kapag mr. choi aysh."

"arte aye. bat ka napatawag?"

"alam mo naman na siguro yung bago mong client diba?"

"oo naman. sinabi na sakin ni han hyung yan nung isang araw. bat tumawag ba?"

"oo kwan. pakiayos na daw sila this week. tawagin mo din para maconfirm na next week nyo na sisimulan yung pagoorganize."

"sige okay. tatawagan ko na agad si mr. chwe pagkatapos natin magusap."

"good. by the way high way, congrats. hindi talaga ako nagkamali na ikaw magayos ng wedding nila."

"haha. mas masaya kasi magbigay ng saya sa iba kesa sa sarili mo. sige na hyung, tawagan ko na si mr. chwe."

"okay sige. punta ka dito sa bahay after, kain tayo nila jeonghan."

"asus, inaya pa ko e gusto mo lang talagang makasama si jeonghan hyung tsk tsk."

"ewan ko sayo, kwan. dyan ka na nga. bye."

"bye."

*toot* *toot*

****

to: mr. chwe

hello this is pledis nuptials, mr. boo seungkwan. i am your wedding organizer. pasensya na po kung hindi ako nakatawag, naubusan ako ng pang-call e hehe. anong oras po kayo free sa monday? para masimulan na po natin ang pagaayos.

from: mr. chwe

uy haha. i thought na hindi kayo magmemessage e, haha. my fiancee cant wait any longer for that day to come so, as for her wish, if its okay with you if we start organizing things tomorrow?

to: mr. chwe

okay lang naman sakin. mga anong oras po, mr. chwe?

from: mr. chwe

maybe at 9. meet us on Kim Cafe and Restaurant tomorrow. kami na bahala sa foods mo. and oh, dont call me mr. chwe, its too formal.

to: mr. chwe

okay, noted. e anong gusto mong itawag ko sayo?

baby? charot. (message not send)

from: mr. chwe

call me, hansol or vernon instead. :) we'll meet you tomorrow.

to: mr. chwe

okay :)

eto na naman tayo, kwan. bigyan natin ng magandang ending ang kanilang pagmamahalan :)

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon