👰 83.

92 6 0
                                    

Seungkwan's

"h-hansol?"

itinapat ko ang aking tenga sa pintuan ng opisina ni hansol. makalipas ang ilang segundo ay wala akong narinig na kahit ano.

i knocked thrice, one more time.

at kagaya din kanina, tinapat ko ulit ang tenga ko sa pintuan nya only to hear nothing but silence.

ang sabi sakin ng receptionist at ng papa nya ay nandito daw sya sa opisina nya. i recheck the room number at tama naman, he didnt changed a room tho, its still the room 505.

dahil wala akong naririnig na kahit ano ay hinawakan ko na ang malamig na doorknob ng pintuan nya.

i sighed as i started to twitched the doorknob. nagtaka ako kasi hindi nakalock yung room nya, o baka naman talaga hindi nya nilalock para sa mga papasok na staffs.

after kong mabuksan ang pintuan ay sumalubong sakin ang lamig ng temperatura sa loob ng office nya.

tuluyan na akong pumasok at dahan dahan kong sinara yung pintuan and i roamed my eyes only to find him sleeping on his table.

ginawa nyang unan yung kanang kamay nya while his left hand ay may hawak na ballpen na nakapatong sa notebook nya. probably baka may ginagawa sya kanina bago ako pumasok.

lumapit ako sakanya para makita ko sya ng buo tho kalahati lang ng mukha nya yung nakikita ko, side view.

a smile crept onto my face as i saw how he sleep peacefully. he do really look like an angel, indeed. ang gwapo ng mukha nya at mukhang mabait, pero kapag gising yan, mas baliw ba yun sa baliw.

gumawi ang tingin ko sa papel na mukhang ginagawa nya yata kanina. may nakasulat don na parang poem at dahil nga may lahi akong chismosa ay tinignan ko ito.

my forehead creased as i read what is written on the notebook.

tae nageenglish ako wa. hihihoho

from the way you smile,

to the way you look,

you captured me,

unlike no other.

hindi ko alam kung poem ba to o lyrics ng isang kanta.

mahilig ako sa music pero hindi ko alam kung anong kanta tong nakasulat sa notebook na ginagawa nya.

nabaling ang atensyon ko sa isang picture frame na maliit sa gilid sa tabi ng laptop nya na nakabukas. hindi ko inintindi yung nakalagay sa laptop kasi hindi ko nagegets, yung parang nakalagay sa laptop din ni seungcheol hyung sa office nya sa pledis.

i picked up the small picture frame at tuluyan nang lumaki ang ngiti sa labi ko seeing the picture.

it was me and him.

sa dami dami naming picture, ito din ang pinaka-gusto ko.

eto yung picture namin nung first "official" date namin nung nakaraang linggo. i know na sobrang recent lang, pero that photo really matters lalo na't nung araw na yun, alam namin sa isa't isa na mahal namin ang isa't isa.

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon