👰 120.

118 7 1
                                    

seungkwan's

"ah!"

napadilat ako ng wala sa oras ng maramdaman ang sakit sa ibabang parte ko. tae balak ko pa namang tumagilid kasi nangangawit na yung katawang lupa ko sa posisyon ko.

tumambad sakin ang puting kisame. base palang sa nakita ko, alam kong wala ako sa sarili kong unit.

kinapa ko ang hem ng comforter para tanggalin na sya sa pagkakatabon nya sa katawan ko. nang tanggalin ko na yung comforter sa katawan ko ay kaagad ko ring binalik.

tae.

"hansol please!"

"please what?"

"fuck me"

"kahit ano please hansol i want you"

O_O

pUTA TOTOO PALA YUN!! SHET!!!

nanlalaking mata, tinignan ko ang katawan kong walang saplot sa ilalim nitong comforter.

aKALA KO NANANAGINIP LANG AKO!!!

tae. tae. tae. tae.

hindi pwede, hindi pwede.

napakagat ako ng labi ko ng maalala ko kung anong ginawa namin kagabi. tae talaga akala ko panaginip lang yun, kasi buong akala ko nakatulog ako sa veranda sa sobrang daming nainom ko.

kaya pala ang sarapㅡoy ay sige na yun nadin naman yon.

pero tae talaga.

tinignan ko ang paligid at nakita ko ang kalat kalat na damit sa sahig. yun yung suot ko kagabi. tinignan ko yung kabilang side nitong kama.

wala akong kasama dito. wala si hansol.

napahilamos ako ng aking dalawang kamay. hindi ako makapaniwala na nangyari talaga yun.

hindi ko naman pinagsisihan kasi pagkakatanda ko, kahit alam ko na akala ko panaginip lang yun, ginusto ko.

ginusto ko yung nangyari samin kagabi.

gusto ko. kaso

kaso kasal na sya sa iba. may asawa na sya.

"tangina?"

napapikit ako ng mariin ng marealize ko yung nangyari.

i just had sex with a married person.

hansol is already married with someone else.

e kung kasal na sya, anong tawag sakin? anong tawag sakin na ginustong magpaaangkin sakanya kahit na alam kong nakatali na sya sa iba?

anong bang meron samin? ano na kami?

and for sure kapag nalaman nila to, mostly ni somi, alam kong pwede nya kong kasuhan. kasi sya ang legal, for worst hindi ako babae.

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon