👰 47.

135 5 1
                                    

Kwan's

"LEE CHAN!!"

"LEE CHAN BAT ANG INGAY DYAN SA BABA HA?!"

"WALA HYUNG! MAMAYA KA NA BUMABA PLEASE OH!"

"ANO BA KASING MERON DYAN?! ANG AGA AGA!"

"wala!"

kumunot ang noo ko ng humina yung boses ni chan pero pasigaw padin, gets nyo? kung di nyo nagets lumayas na kayo hihi joke lang. dito lang kayo, mawawalan ng readers tong story ko *le flips imaginary pink hair*

so ayun na nga, dahil kanina pa maingay sa baba kung saan nandon si chan, ay bumaba na ako. gusto kong malaman kung ano ginagawa nitong dinosaur na to sa baba. nauna kasi syang magising sakin, nagchat pa ang gago kasi nga nahihiya daw syang katukin yung kwarto ko.

"bilisan mo kumain, maabutan tayo ni hyung nyan e."

"sansali lang naman baby, gusto mo bang mabilaukan ako?"

binilisan ko ang hakbang pababa, nasabi mo ba sainyo na second floor yung bahay namin? so kung hindi pa ngayon alam nyo na.

dali-dali akong pumunta sa kusina at halos lumabas na sa kinalalagyan ng mata ko yung mata ko, anudaw? basta yun.

"ABA LEE CHAN! SINO YANG KASAMA MO HA?!"

agad na napatayo silang dalawa oras na marinig nila ang aking golden boys. boys? oo yung boses. don't correctioness me im fab!😎

"YAH HYUNG SABI KO NAMAN SAYO DIBA MAMAYA KA NA BUMABA!"

"AH SO KUNG HINDI PA KO BUMABA DI KO MALALAMAN NA MAY INUWI KANG LALAKI DITO HA? ANO TO CHAN? SOGO? APARTEL? HA?"

"H-HYUNG MAGPAPALIWANAG AKO!"

"HAY NAKU LEE CHAN! SINO BA YAN?!"

"good morning po, h-hyung. k-kim samuel po pala."

samuel? parang narinig ko na yung pangalan na to ah.

"at sino ka sa buhay ni chan ha?" pinanlakihan ko ng mata yung samuel.

impernes, ang wafu pero ang payat. tsaka mukhang bata pa, parang si chan na kahit isang taon lang ang bata saakin.

nilapitan ako ni chan at hinawakan yung balikat ko, "h-hyung, si samuㅡ"

"hindi ikaw kinakausap ko. kelan pa naging samuel pangalan mo? ha, lee chan?"

napaismid si chan sa sinabi ko kaya tinignan ko ulit yung samuel na nakatayo na dahil sa gulat na pagsigaw ko kanina.

"a-ano po, boyfriend po ni chan."

"hyung, magpapaliwanag ako."

"kelan pa?"

"please hyung huwㅡ"

"chan tinatanong ko lang, huwag kang oa okay?" napatango naman si chan sa sinabi ko at ngumiti saakin. yung ngiting nagsasabi ng 'peace tayo hyung' kaya nirolyo ko nalang yung mata ko.

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon