👰 90.

81 5 0
                                    

Seungkwan's

"chan, tawagan mo ko kapag dumating si hansol ha. huwag mong papapasukin hanggat hindi ko sinasabi" h

abilin ko kay chan.

tumango tango naman sya habang busy'ng ngatain yung hotdog na sunogㅡamp sya nagluto non. nagprisinta na sya daw magluluto ayun sunog.

"bat naman di ko sya papapasukin? future boyfriend and soon-to-be husband mo."

kung may iniinom lang siguro ako ngayon, malamang nabilaukan na ako.

ang ganda sanang isipin, kaso merong naghahadlang para hindi mangyari yun. tsk

:(

"basta sundin mo nalang yung sinabi ko."

"anong oras daw ba sya pupunta?"

"hindi ko alam. sige na maiwan na kita."

tango lang ulit ang sinagot nya saakin.

naglakad na ako palabas ng bahay namin at sinarado ko ang pinto dahil nasa kusina si chan. mamaya hindi nya mabantayan yung salas kasi busy sya kumain ng sunog na hotdog.

dahan dahan kong tinignan ang piligid. baka mamaya kasi dumating yung nooㅡsabi nya kasi diba, babalik daw sya ngayong umaga para suyuin daw ako.

hindi naman sa umaasa ako pero parang ganon na nga. kahit alam ko naman na may part na baka hindi sya makapunta. basta may sinasabi dito sa kalooban ko na baka hindi nya magawa yung sinasabi nya sakin kagabi.

lumabas na ako ng tuluyan at naglakad sa bus stop na ilang blocks lang ang layo sa dorm namin.

punuan ngayon kasi rush hour. mga gantong oras mga estudyante at mga nagtatrabaho sa malapit na kompanya ang mga pasahero, madalas akong makisabay sakanila. pero this time, hihintayin ko yung bus number para deretsong pledis agad.

umupo muna ako sa bench katabi ng ilang naghihintay din ng bus.

mataimtim akong naghihintay ng may maramdaman akong nag-vibrate sa bulsa ng pants ko. probably my phone.

kinuha ko ito at binasa kung kanino at ano ang mensaheㅡwow mensahe sobrang lalim. ganyan nangyayari kapag nakakakain ng sunog na hotdog ni chanㅡyung niluluto ah.

kayo ang green nyo.

so ayun na nga, babasahin ko na nga tong message ni seungcheol hyung.

1 new message from SeunGilagid 🐨

from: SeunGilagid 🐨

hoy babs, nasan ka na? may naghahanap sayo dito. kailangan ka daw kausapin. as in ngayon na.

kumunot ang noo ko ng mabasa ko yung message ni seungcheol hyung.

sino naman naghahanap sakin

to: SeunGilagid 🐨

sino hyung? bakit daw?

from: SeunGilagid 🐨

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon