👰 122.

99 8 0
                                    

💗46K 💭 ↗

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💗46K 💭 ↗

chwenotchew on the way to Mnet 🚘 see you there.💜 with @sngkwn_boo

2.3K comments...

aisha_sha enjoy the stage. :) we love you both.

allbyhana its so sad goodbye stage na agad huhu, why cant you just promote until next week? we'll be missing you both.💜:(

boo_boo awe, so totoo na last promotion nyo na to huhu i hope there will be more collaboration. sweetness will remain in our hearts. 💜

_happiness_o goodbye stage. enjoy the last promotion. the song will never be forgotten.💜 thank you, verkwan. fighting sa susunod nyo pang project together.

yerimiese see you tomorrow sa fansign ni vernon yie. got meet him in person, finally. by the way enjoy the stage, we'll missing you both. 💜

boochwe enjoy. its your last promotion, i hope there will be more. i love you both :)💜

seok18min congrats again. im so proud of u both

jeonghan_yoon last promotion with verkwan. enjoy. magdedemand ako ng isa pa ha hahaha.

******

"talaga bang miss mo lang ako kaya sinama mo ko dito?" tanong ng kabayo na ngiting ngiti sa tabi ko.

gusto ko syang batukan kaso may nakakalat na camera kung saan, baka sabihin ang brutal ko sa kaibigan ko kahit mas brutal pa to sakin off cam.

"oo nga kabs. gusto mo sabihin ko ulit?" tinignan ko sya sabay pinanlakihan sya ng mata.

ang loko ngumiti naman. as in yung usual nyang ngiti na malaki na minsan medyo nakakainis na.

"isa pa nga babs."

tae talaga nitong kabayo na to kahit kelan.

"lee seokmin, baka naman gusto mong sumama sakin, miss na miss na kita e."sinamaan ko ng tingin pagkatapos, "puta ka ayan na. ginawa mo pa kong uto uto"

natawa lang ang kabayo sabay higop ng starbucks na binili namin on the way. i mean nag-drive thru kami sa starbucks kanina papunta dito sa mnet. nagcrave kasi si seungcheol hyung at shempre dinamay nadin namin sarili namin.

pumasok na kaming dalawa ni kabs sa dressing room. oo kami lang dalawa ni kabs, si hansol? ewan ko kung saan lupalop nagsuot. pero sabay sabay kaming pumunta dito. nawala nalang bigla pagkababa.

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon