Incoming Call: Cheollie Hyung
call connected.
"bABSSSS!!!"
"lahat nalang ba kayo ganyan ang panimula kapag tumatawag kayo?"
"hehehe kami lang naman tumatawag ng babs sayo e"
"pano gustong gusto nyo tsk. oh bakit ba?"
"aysh tama nga si hansol mainit nga ulo mo wie. dapat nga masaya kasi may nangyari sainyo kagabi yiee~"
"oh tapos?"
"babs? okay ka lang?"
"oo okay lang ako. bakit ka ba kasi tumawag ha? huwag mong sabihin may gagawin na naman ako hay nako choi seungcheol gilagid hyung tinatamad akong lumabas ng unit okay?"
"ehhh??"
"anong eh? 'a' muna bago 'e' hays"
"wie."
"ano nga kasi?"
"babs, may sched ka ngayon"
"hyung naman tinatamad nga akong lumabas ng bahay e. bilhan mo pa ko mallows"
"langhiya ka. gaga ka kailangan ka dito. ngayon na yung kasal moㅡi mean kasal mung choi na sinasabi ko"
"choi?"
"oo nga, yung choi nung isang araw"
"ah yung ginawan ko ng kanta kasi gusto ako kakanta sa kasal nila?"
"oo! tumpak! kaya magbihis ka na kasi kakanta ka sa kasal nila ngayon naaa!! ay hindi punta ka palang spleid dito ka aayusan"
"choi seungcheol"
"anoo babs? ay walang hyungg??"
"gaga sabi mo sakin nung nakaraan hindi ako kailangan sa mismong kasal nila kasi naka-record naman na yung kanta. oh anong sched sched ka dyan ngayon ha?!"
"*gasps* hays chwe seungkwan pinapasakit mo ulo ko jusq!"
"saang ulo ba?"
"abaㅡshempre sa taas. kay jeonghan lang tong sa baba no!"
"hmm kay hansol lang din tong sa baba."
"lande. ano na babss magbihis ka na tas punta kang spleid dali naaa!!"
"e hindi na nga ko kailangan don diba??"
"babs nagbago kasi. gusto na nila nandon ka na para kumanta. huwag ka ngang madaming tanong susunduin na kita dyan letche ka!"
"hehehehe. sige hyungie mag aayos na ko"
"amps susumbong talaga kita kay hansol!"
BINABASA MO ANG
over and over [verkwan]✔
Fanfiction[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLETED.