Seungkwan's
"look hun, they looked exactly like you. how funny~"
"see hun? they like you."
"yeah hahahaha"
"how cute, you two."
napairap nalang ako pagkatapos kong marinig yung tawa ni hansol. kainis ha, wala namang nakakatawa porket don sa dinilaan nung panda yung kamay ni hansol tsk tsk.
naiirita na ako sa boses ni somi taeng yan. kanina pa sila naglalandian, gusto ko mang umalis at magpakalayo-layo pero bwiset tong si doyoon hindi ako hinahayaan.
tae talaga.
nakaupo ako ngayon sa isang bench na malapit sa mga kulungan ng panda dito sa amusement park. oo aye meron non dito, pero panda at lion lang ang hayop na nandito.
si doyoon? ayun parang batang inaamo yung panda sa kabilang dulo nitong lugar. yung dalawa? eto malapit sakin kaya rinig na rinig ko mga panlalandi ni somi kay hansol.
"she doesn't like you som hahahaha."
"yah?"
kusang lumabas sa gilid ng labi ko ang ngisi after kong marinig ang reklamo ni somi regarding sa hindi sya gusto ng panda. no one likes you bitch, sana naman magising ka na sa katotohanan.
tumingin ako sa ibang dereksyon at pilit kong iniiwasan na huwag magawi ang tingin ko sakanilang dalawa. they were not sweet as what hansol is to me, pero kasi yung actions and gestures ni somi ay hindi ko kinakaya.
at dahil sa pagiikot ko ng mata ay nakita ko ang isang ice cream vendor. its not like the dirty ice cream we've known, mamahalin ang ice cream dito at alam mong branded ang mga products nila.
i stood up and walk towards the ice cream vendor na nakahinto kasi may bumiling bata.
"hija, nasan na nag bayad mo?" rinig kong tanong ng vendor sa bata after she received her ice cream.
nakalapit na ako ng todo sa dalawa.
"umm wala pa kong pewa. pwede wibwe nalang po?"
nakita ko ang pagkamot ng ulo ni manong vendor nang marinig nya yung sinabi nung bata.
malaki pa naman yung cup ng ice cream na binigay ni manong sakanya which is yon yata yung pinaka-mahal sa lahat.
sana all mahal.
mahal naman ako, nasa iba nga lang ngayon. :(
"nako hija sana una palang sinabi mo, jusq iilan na nga lang ang kinikita ko diㅡ"
"babayaran ko na po yung nakuha nung bata tas isa pa pong ganyan." nakangiting sabi ko kay manong vendor sabay turo din sa binili nung bata.
i looked down to see the girl, yup batang babae na paiyak na kasi akala nya papagalitan sya ni manong.
umupo ako para maging kalevel nya at tsaka sya hinawakan sa balikat.
BINABASA MO ANG
over and over [verkwan]✔
Fanfiction[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLETED.