👰 127.

108 8 3
                                    

seungkwan's

dinilat ko dahan dahan yung dalawang mata ko nang maramdaman na ako nalang mag-isa dito sa kama.

at tama nga ako. ako nalang mag-isa.

wala na naman si hansol.

hindi ko binigyan ng kahit anong negatibong pagiisip kung bakit wala na naman sya dito sa tabi ko kapag nagigising ako kasi alam ko na nandyan lang sya baba kasama sila mama.

i threw my feet on the floor and stood up. kahit mahirap maglakad at ramdam ko padin ang sakit, hindi ko ininda.

kinuha ko ang cellphone ko at tinignan ang oras. puts alas syete na nang gabi, at ngayon lang ako nagising.

okay ipapaliwanag ko ah. bali pangalawang araw na namin ni hansol dito sa jeju. wala kaming ginawa kundi maggala kahapon maski kanina, kaso yung kanina kasama na sila noona. dapat talaga kami lang dalawa kaso mapilit sila.

so bukas ang huling araw namin dito tas aalis na kami kinabukasan. at kung tatanungin nyo kung ano ba talaga ang pinunta namin dito? hindi ko din alam.

hindi ko alam bakit kami pinauwi ni mama, hindi nya naman kinakausap si hansol kaya ewan ko lang talaga yung rason kung bakit pinauwi nya kami ng biglaan.

naglakad na ako para makalabas na nang kwarto ko. natulog kasi kami ni hansol kanina, walang nangyari samin okay? nung isang araw pa yung last na rakrakan namin.

as i opened the door, i heard a group of people talking and i know na sila mama yon kasama sila noona kasi kilala ko ang boses nila. at mukhang seryoso yung pinaguusapan nila.

i stepped more closer kaso nahinto ako at piniling magtago nang marinig kong nagsalita si hansol.

"i planned everything well with somi, actually she helped me para makakuha ng discount don sa venue"

my forehead creased as i heard him kinda praising somi like she did something that's really helpful.

"sigurado ka na ba dito hansol?" ngayon naman si yoorim noona yung nagtanong.

panganay kasi namin si yoorim noona, tas si jinseol at ako. puro kami babae aysh :)

"yup. wala na tong atrasan. next week nadin po pala sisimulan yung pagaayos"

anong aayusin?

"i want to help kaso hindi kaya kasi may trabaho ako dito"

"its fine tita, i have my friends who can help me decorate the venue"

"hindi ko alam kung maeexcite ba ko o ano e. hindi ko talaga matanggap."

alin ang hindi matanggap ni jinseol noona?

naguguluhan ako ah, as long as i do want to interrupt them, kaso mukhang hindi naman ako kasama at kailangan sa pinaguusapan nila.

"ill call my parents para din po tulungan ako. you can meet them before the day"

ano? imemeet nila mama yung magulang ni hansol?

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon