Vernon Chwe
active now
seungkwan: oy
seungkwan: shet ang awkward non |
seungkwan: hansol
seen.
vernon: hmm?
seungkwan: nasa unit mo ba ikaw?
seungkwan: tae ramdam ko ang awkward |
vernon: oo kanina pa. why?
seungkwan: labas ka sa veranda
vernon: oh? okay.
seungkwan: okay.
seen.
vernon: andito na ko
seungkwan: sige wait.
vernon: 👍
vernon chwe logged out
boo seungkwan logged out
seungkwan let out a heavy sighed. he throw his phone on the bed tas huminga ulit ng malalim.
he started to walk to the door where hansol and him's veranda connected.
ngayon nya na kasi sasabihin na gusto syang isama ng mama nya pauwing jeju. ayaw sana ni seungkwan na sa personal nya sasabihin kaso pinagbantaan sya ni jinseol noona nya kaya gagawin nya na personally.
"tae naman kasi manong sila na magsabi sila may gustong isama ko si hansol hmf!" sabay rolyo ng mata nya.
hinawakan nya na ang doorknob at dahan dahan itong pinihit upang mabuksan.
the door slowly opened as seungkwan's eyes landed at the man whom he love. nakatingin sa malayo si hansol, pero sapat lang para makita ni seungkwan ang full side view ng lalaki.
nakapalumbaba ito sa railings at mukhang malalim ang iniisip. at dahil nga nakatingin si seungkwan kay hansol, nabitawan nya yung pintuan at nasara ito ng malakas making hansol divert his attention to seungkwan na nagulat din sa lakas ng impact ng pinto.
but he never leave his gaze on hansol kaya ang ending, mata sa mata, nagtititigan sila.
well saan pa ba pwedeng magkatitigan kundi sa mata lang? hmm.
seungkwan eyes flickered about three consecutive times but still able to look at hansol's eyes, straight.
he started to walk slowly, na parang naglalakad sya sa aisle papunta sa altar kung saan doon naghihintay ang groom nya, which is kay hansol.
hindi inaalis ni hansol ang tingin kay seungkwan habang naglalakad ito papalapit sakanya ng mabagal.
he's like imagining something; something that he's secretly smiling in the inside while still staring at how seungkwan walking slowly towards him.
BINABASA MO ANG
over and over [verkwan]✔
Fanfic[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLETED.