👰 68.

87 4 0
                                    

Inquirer Official Publication 🌐seventeen seconds ago

[BREAKING❗] The Black Label Artist Jeon Somi spotted hanging out with Chwe Enterprises CEO Hansol Vernon Chwe. see more.

💗967K 💭1M ↗456K

********


Cosmopolitan Official Publication 🌐ten seconds ago

[BREAKING❗] Jeon Somi of The Black Label Group and Chwe Enterprises CEO reported to be dating. see more.

💗999K 💭1.2M ↗453K


verkwan1998 bakit naman ganon? seryoso ba talaga to? hindi ba to edited? huhu

boochwe kawawa naman yung katawang verkwan ko :( kala namin ayun e. kala namin sila na talaga tas may third party pala.

_happiness_o hindi ako naniniwala dito e. shipper na ako ng verkwan since day one at hindi ako naniniwala na gusto talaga ni hansol si somi.

allbyhana yung purple hearts ko unti unting nawawarak.

******


Cosmopolitan Official Publication 🌐one minute ago

[BREAKING❗] Photos that will proved Jeon Somi and Hansol Vernon Chwe is actually dating.. see more.

💗345K 💭987K ↗45K


yerimiese mas madami pang photos na nagpapakita na nagdadate ang verkwan kase sakanila. yung iba mukhang napilitan lang si hansol 😶

boochwe yun lang yon? nagdadate na agad yon? mas madaming pang pictures yung verkwan kesa dito jusko naman.

verkwan1998 tangina nyan. walang naniniwala na nagdadate sila kasi ba naman mukhang hindi naman kapanipaniwala yung photos na to.

*******


Inquirer Official Publication 🌐ten minutes ago

[PRESS] Dispatch releases a photos of Jeon Somi and Choi Hansol went out together on a date. see more.

💗99K 💭1M 789K

*******


Inquirer Official Publication 🌐seventeen seconds ago

Chwe Enterprises and The Black Label confirmed Jeon Somi and Choi Hansol are in a relationship. see more.

💗1M 💭2M ↗1M

over and over [verkwan]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon