"LEE CHAN!!"
"LEE CHAN GUMISING KA NA DYAN!!"
"LEE CHAN!! LEE DINO!! DINOSAUR!! PATAY NA PATAY KAY MICHEAL JACKSON!!"
"CHAN AKO BA IIWAN KITA!"
"OKAY LANG HYUNG! SANAY NAMAN AKONG MAIWANAN KAGAYA NUNG GINAWA NYA. BINIGAY KO NAMAN LAHAT PERO BAT INIWAN NYA PADIN AKO?!"
"AYOKONG MAGMURA PERO KINGINA KA BUMABA KA NA DYAN! ANG AGA AGA HUMUHUGOT KA!"
"IKAW NGA E ANG AGA AGA SIGAW KA NG SIGAW! HINDI MO BA ALAM NA NASA LABAS NA YUNG LANDLORD NITONG INUUPAHAN NATIN AT KAKATOK NA KASI ANG INGAY INGAY MO!"
"..."
"..."
"WALA NAMAN AH?!"
"IN 3..2..1.."
"HOY MGA PESTE KAYO ANG AGA AGA SIGAW KAYO NG SIGE E KUNG DAGDAGAN KO KAYA YUNG INTERES NG UPA NYO HA?! ISA PANG SIGAW NYONG DALAWA 20% INTERES ANT IDADAGDAG KO!"
"UY MADAM SORRY NA. DI NA MAUULIT!!"
"DI NA MAUULIT PERO SUMISIGAW KA PADIN?!"
"IKAW KASI SUMISIGAW KA DIN KAYA PATAS LANG!!"
"ABA--"
"CHAN TAKBO!!"
"BAT AKO TATAKBO?! IKAW LANG TONG MAY KASALANAN E!!"
"ANONG AKO LANG?! SABI NYA DALAWA TAYO SO IKAW AT AKO!! TAKBO NA CHAN!!"
"SABI NANG HUWAG KAYONG SUMIGAW!! GISING NA MGA KAPITBAHAY SAINYO!!"
"SINO PO KAYA SATIN ANG NASA LABAS AT SIGAW NG SIGAW?!"
"tama na jusko."
"ayan. manahimik kayong dalawa kundi dadagdagan ko talaga interes ng upa nyo!!"
"oo na po titigil na."
"..."
"wala na hyung?!"
"wala na! bumaba ka na dyan!"
"..."
"..."
"san punta, hyung? kala ko ba gusto mo magpahinga?"
"oo nga pala, nakalimutan kong ichat ka kagabi. sinabihan kasi ako nila hao at ni jihoon hyung na tulungan sila sa simbahan magayos. sobrang dami na kasi client and full sched kameng lahat, humingi muna ako ng pahinga sa client ko which is si hansol kaya ayun."
"anong kaya ayun?"
"kaya aalis ako."
"ah kala ko kaya nandito yung kotse ni hansol hyung s--"
"NANDITO?!"
BINABASA MO ANG
over and over [verkwan]✔
Fanfiction[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLETED.