Yoon Jeonghan
active three hours ago
seungkwan: hyung!!
seungkwan: hyung gising!!!
seungkwan: hINDI KO NA ALAM GAGAWIN KO HUHUHU
seungkwan: iKAW LANG MATINONG KAIBIGAN KO PLEASE HYUNG MAGREPLY KA
seungkwan: aYOKO KAY JIHOON HYUNG KASI BAKA HAMPASIN AKO NG GITARA NON BUKAS E
seungkwan: sIGE NA HYUNG OHH PLEASE?
seungkwan: huhu :(
delivered.
seungkwan throw his phone on his side table as he kept rolling in his bed.
hindi sya makatulog, hindi ko alam kung bakit. char.
hindi sya makatulog dahil andaming tumatakbo sa isip nya at di mawala yung moment na para na din syang umamin kay hansol.
hindi naman talaga nya seseryosohin yung sinabi ko diba?
and again, he roll over at sa pagikot nya sa kama nya ay sumama yung blanket nya which is ang ending mukha syang suman.
hindi talaga sya mapakali, kanina pa dahil nakikita nya padin yung sinabi ni hansol nung sinabi nyang, kasi ikaw ang tahanan ko.
"kasi kahit gaano pa ko malayo sayo, uuwi at uuwi ako sayo, kasi ikaw ang tahanan ko."
katahimikan. yan ang bumabalot sakanila pagkatapos sabihin ni seungkwan ang hindi nya inaasahan na lalabas sa bibig nya. masyado nya yatang sineryoso yung example ni hansol sakanya kaya parang lumalabas na, mahal na ni seungkwan si hansol which is a half true.
"k-kwan."
mabilis na tinanggal ni seungkwan ang paghahawak nya sa magkabilang pisngi ni hansol nang mabalik sya sa ulirat.
"s-sorry."
kaagad na napaiwas at napalihis ng pwesto si seungkwan na parang nahihiya sa sinabi nya. nagsisisi sya kasi bakit sineryoso nya yun at bakit ganon ang mga nabitawan nyang salita.
hindi naman talaga nya balak sabihin yun kasi ayaw nya pa talagang umamin sa nakababata. ayaw nyang masira yung kung anong meron sila ni hansol, ayaw nyang lumayo si hansol sakanya kasi hindi nya kakayanin.
nasanay na sya sa mga araw araw na ginagawa ni hansol sakanya, simula nung araw na bumalik ang lahat sa dati. nagkaron ng pagasa si seungkwan na gawin ulit ang gusto nyang gawin, nagkaron sya ulit ng lakas ng loob suungin at kaharapin ang lahat.
"h-hindi ko sinasadya. soㅡ"
"yah i know. you just carried away, dont worry i wouldn't take it seriously."
napangiti si seungkwan ng pilit after marinig kay hansol yun.
wala talagang kaalam-alam ang binata sa nararamdaman ni seungkwan sakanya.
BINABASA MO ANG
over and over [verkwan]✔
Fanfic[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLETED.