🌎 top top toopp!👆
seungcheol: sigurado ka na ba?
mingyu: may dalawang araw pa para magdesisyon
jisoo: ano ba kasing nangyari? baka naman pwede nyo pang pag-usapan. tandaan nyo, dalawang araw kayo bawal magkita.
soonyoung: at ngayon na yung araw na yun. sol, dalawang araw nalang ikakasal ka na
junhui: sigurado ka na ba talaga?
seen by everyone.
vernon: mahal ko si yewon.
vernon: and i cant lose her like this tsaka ikakasal na kame.
vernon: im aware of the quote, "every minute may maaring magbago" but my decision is final, were going to get married.
vernon: siguro paguusapan nalang namin yun pagkatapos ng kasal
vernon: sigurado na ko, ang tagal kong hinintay na makasama sya at mapasakin sya ngayon na nandito na sya, hindi ko na sya papakawalan.
seen by everyone.
seungcheol: anong paguusapan pagkatapos ng kasal? are you that insane, hansol?
jisoo: bakit pagkatapos pa ng kasal? diba dapat ngayon nyo na pagusapan? hansol, hindi maganda sa bagong magasawa na may issue pa bago ikasal
soonyoung: tapusin nyo muna lahat ng problema nyo bago kayo maglakad papuntang altar
mingyu: ayusin nyo na sa lalong madaling panahon
junhui: maiba ko, di ka pa ba nagsasawa, sol? halos ilang beses mo na silang nahuling magkasama at sobrang sweet sa isa't-isa. are you still going to marry her kahit na nagmumukha na syang may iba?
seungcheol: WEN JUN HUI!!
seen by everyone.
junhui: naalala mo yung sinabi ko sayo na nakita ko sila sa loob ng kotse na naghahalikan? i see them for how many times pero isang beses ko lang sinabi sayo. look, sol i dont want you to be in pain or to suffer at ayoko din na ako pagbuntuhan ng galit mo towards her.
junhui: pero i swear, hansol. i saw them for how many times and even last week. maski ikaw gamit ang dalawa mong mata, nakita mo sila diba? hanggang kelan mo yan matitiis?
vernon: jun hyung
vernon: ayokong magalit sayo pero wala ka na sa lugar
junhui: im still on my place and i have the rights to tell you everything i saw, you are my friend, hansol. a very close friend of mine since we we're high school. we promise to each other na walang sikreto diba? and so i did. ngayon lang naman ako nagsikreto because ayokong masaktan ka at ayokong magaway tayo.
junhui: need proofs? hindi pa ba sapat yung sinend ko sayo nung nakaraan? hansol you're being dragged by that woman down. kinakain ka na ng pagmamahal mo sakanya to the point na nagiging bulag ka na.
BINABASA MO ANG
over and over [verkwan]✔
Fanfiction[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLETED.