third person's
bumaba ng kotse ni hansol si seungkwan matapos nitong mapark sa parking lot ng condo na tinutuluyan nila.
hinintay ni seungkwa'ng ayusin ni hansol ang sasakyan nya at sabay na silang naglakad papasok sa condo.
nagpunta kasi silang convinience store para bumili ng pagkain since libre ni hansol kasi nga sinunod ni seungkwan yung pinapagawa nitong tawagin sya ulit sa pangalan nya.
he was really craving for the moment when seungkwan would call his name again, for the past five years.
pumasok sila sa loob ng elevator ng walang nagsasalitaㅡlagi naman silang ganyan simula nung bumalik na si hansol dito sa korea.
maybe because they were both holding grudges towards to each other.
bumukas ang elevator at kaagad silang nakapunta sa unit ni hansol. dahil nga sinuggest ni mr. han na tumira sila sa iisang unit para sa collaboration, simula ngayon sa unit na ni hansol matutulog si seungkwan tho wala pang sampung hakbang ang gugugulin para makapunta sa unit nya.
binaba agad ni hansol ang kanilang pinamili sa lamesa sa kusinaㅡmalamang san mo ilalagay sa kubeta? char lang.
"ako na magluluto. anong gusto mong kainin?"
tinignan ni seungkwan yung mga supot na pinamili nila kanina. puro ramen lang naman ay comfort food yung binili nila kanina.
hinanap ni seungkwan ang wall clock ni hansol, at nung makita nya kung anong oras na, mas minabuti nyang hindi na kumain.
"hindi ako kakain, mabubusog din naman ako kapag kinain ko to. ikaw kung nagugutom ka."
"well actually, hindi naman ako naghe-heavy dinner so let's just eat that thing we bought."
tumango-tango si seungkwan sa sinabi ni hansol.
good thing kasi tinatamad ding magluto si hansol huehue.
they both settled to eat their food at the veranda. maganda kasi ang view sa labas and para narin mawala ang mga stress na nararamdaman nila.
inilagay ni hansol ang maliit na table sa gitna nila and they both seated on the floor which is the perfect spot for the not so perfect view ng katabing building ㅠ
medyo mainit na ang temperatura kasi malapit na mag summer at kapag nagsusummer sa korea, asahan mong free trial talaga sa hell ang peg.
buti nalang at coollies (HAHAHAHA) ang binili nilang drinks na. like ya'know milktea ganon? oo marami kasing ganon sa korea, okay so frappe nalang para mas madali hahahaha.
so ayun nga buti nalang at ganon ang binili nila kasi nga medyo mainit na.
kinuha ni seungkwan ang donut na binili nya kanina kahit na si hansol ang nagbayad ng lahat ng binili nila kanina.
namiss ni seungkwan yon, hindi kasi sya nililibre ni seoks kasi kuripot pa yon sa kuripot. nambuburaot lang din yon kagaya nya kaya ganon.
deretsong tumingin si seungkwan sa katapat nilang building na nagiilaw, malamang dahil sa mga nakatira haha. pero maganda padin naman talaga kasi ang view mga bes.
BINABASA MO ANG
over and over [verkwan]✔
Fanfiction[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLETED.