Chương 4

1.8K 24 1
                                    

Năm giờ sáng Lâm An Nhàn đã rời giường bắt đầu chuẩn bị nguyên liệu cần dùng để nấu ăn, đang tính cho đồ ăn vào nồi nấu thì nghe mẹ chồng gọi mình mang dép lê đến, liền lau tay chạy ra nhà ngoài.

đi ra cầm bốn đôi dép lê đặt ở cửa, sau đó mới đứng thẳng dậy cười nói: "Dì, dượng mọi người đến rồi, mau thay giày dép rồi vào nhà ngồi ạ."

Lại đứng ở trước mặt Dương Quân gật đầu nở nụ cười, sau đó cô mới chú ý tới người đàn ông bên cạnh đang nhìn mình, bộ dáng thật tuấn tú, đi bên cạnh Dương Quân nhìn thực xứng đôi, vì thế cô hướng về phía người nọ lễ phép gật đầu cười.

Kết quả người đàn ông kia lại liếc mắt nhìn mình một cái, trên mặt cũng không có biểu hiện gì, Lâm An Nhàn nghĩ rằng anh ta chắc sợ người lạ, có lẽ những kẻ có tiền đều có tính cách cổ quái như vậy nên côcũng không để ý đến nữa.

thật đúng là cô gái đó! Quý Văn Nghiêu cảm thán thế giới này sao lại nhỏ vậy, mà ông trời thì an bài thật sự rất khéo léo, bản thân anh cũng không nghĩ đến sẽ gặp lại Lâm An Nhàn trong tình huống này!

Nhìn cô cười với mình, anh ta ngay cả tâm tình miễn cưỡng cũng không có, nhìn cô đã tệ hại đến mức này thì không còn gì đáng để châm chọc hơn, nhưng dáng vẻ dối trá đó vẫn không hề thay đổi, anhđúng làthật bội phục phản ứng của Lâm An Nhàn, quá bình tĩnh!

Vào nhà, chị hai và chị ba của Nhà họ Phó cũng đều ở đây, căn phòng khách nhỏ có vẻ chật chội hơn, nhiều người như thế này đừng nói là ngồi ngay cả đứng không biết có còn chỗ hay không, huống chi đợi một chút cả nhà còn phải ngồi ăn cơm nữa!

Vương Thu Dung thật ra cũng nghĩ đến tình huống này, nhưng chỉ nghĩ cùng lắm thì vài người trong nhà mình ăn qua loa một chút thì xong, lại không nghĩ rằng Quý Văn Nghiêu thật sự có đến đây. Vừa rồi con gái lớn thấy cả nhà em họ đến, liền gọi bà lại nhìn chiếc xe kia, nói là phải trên dưới một trăm đến vạn, loại tình huống hiện tại này Vương Thu Dung lập tức cảm thấy có chút dọa người.

"không nghĩ rằng hôm nay lại đông đủ như vậy, đây là hai đứa con gái của tôi, may mà con rể khôngđến đây, nếu không thực sẽ không có chỗ đứng, vậy Minh Hạo con đi cùng An Nhàn chuyển chiếc giường ở nhà giữa vào trong phòng hai đứa đi, một chút mọi người sẽ ngồi chỗ đó!"

"Để cháu giúp một tay." Quý Văn Nghiêu cởi áo khoác, sắn tay áo lên bảo Phó Minh Hạo dẫn đường.

"Như vậy sao được, cháu là khách làm sao bác lại để cháu làm được!" Vương Thu Dung ngăn.

Quý Văn Nghiêu lại nói: "Để cháu làm cho, đàn bà con gái sao có thể làm việc nặng này được."

Phó Minh Hạo cũng không muốn nhìn mọi người cứ dong dài, liền dẫn Quý Văn Nghiêu đi mang giường ra.

Hai người nhanh chóng đem chiếc giường nhấc lên, sau đó mang nó vào phòng của Phó Minh Hạo và Lâm An Nhàn.

Quý Văn Nghiêu cẩn thận đánh căn phòng ở này một lần, anh ta vốn tưởng rằng Lâm An Nhàn sẽ bày trí phòng ngủ của mình thật kheo léo, không nghĩ rằng bên trong cũngđơn sơ giống như bên ngoài, căn phòng nhỏ hẹp này đặt vào một chiếc giường một bàn trang điểm cùng với một tủ quần áo đã cảm thấy thật chật chội.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ