Chương 23

1.5K 20 0
                                    

"Đã nói không cần tiền của hắn. Quý Văn Nghêu với chúng ta là bà con thân thích sao, đồ đắt tiền như vậy anh cũng tùy tiện nhận, không cảm thấy kỳ quái sao?" Lâm An Nhàn bóng gió muốn gợi cho Phó Minh Hạo nghĩ sâu xa hơn.

Phó Minh Hạo lại nói: "Ban đầu cũng cảm thấy kỳ quái, nhưng suy nghĩ lại, Quý Văn Nghêu như vậy có thể là vì nể mặt Dương Quân. Nhà chúng ta tiền không có, quyền thế cũng không, chị hai còn phải nhìn sắc mặt người ta mà làm việc, em nói chúng ta có cái gì mà hắn lợi dụng, là thật tâm hỗ trợ thôi."

Lâm An Nhàn không nói được, kiên trì ý nghĩ của mình: "Vô luận nói gì em cũng không dùng số tiền này, quà anh cũng trả lại đi, không cần nói thêm nữa, em không tin Quý Văn Nghêu là người tốt!"

Phó Minh Hạo nghĩ thành kiến của Lâm An Nhàn đối Quý Văn Nghêu quá kiên cố rồi, ủ rũ đáp ứng.

Như vậy, trong lòng Lâm An Nhàn thoải mái một chút lại khuyên Phó Minh Hạo vài câu, hai người liền ra ngoài ăn cơm.

Buổi tối nằm trên giường, Lâm An Nhàn nghĩ ... muốn Phó gia cắt đứt không lui tới với Quý Văn Nghêu, đầu tiên phải cắt đứt liên hệ với mình, có như vậy mới cam đoan Phó gia không xảy ra chuyện gì.

Nghĩ như vậy, hôm sau Lâm An Nhàn điện thoại xin tổ trưởng chuyển ca trực, không làm nữa ca nữa.

Tổ trưởng Lâm Ngọc nghe xong kinh ngạc: "An Nhàn, làm nữa ca đêm thì hôm sau được nghỉ cả ngày, ngươi ta tranh không được em thế nào lại đổi?"

"Chị Lâm, thực có chuyện đột xuất nên không làm được, em cũng bất đắc dĩ thôi?"

Lâm Ngọc đành nói: "Được rồi, chị đổi giúp em, khi nào em muốn đổi lại thì nói chị một tiếng là được."

Buông điện thoại, Lâm An Nhàn nghĩ ca đêm 8 giờ sáng hôm sau mới tan tầm, Quý Văn Nghêu sẽ có đến cũng không thể gặp mình.

Hiện tại, phải giải quyết chuyện tiền nong của Lâm Húc, sau hai ngày suy nghĩ Lâm An Nhàn hạ quyết tâm.

Lâm An Nhàn nói với Dương Quế Trân: "Mẹ, con không thể mượn được tiền, con có hai vạn được không?"

"Không cần. An Nhàn, người ta đều nói con gái là tri kỷ. Còn cô thời khắc mấu chốt lại không thể trông cậy, không biết cô nghĩ gì, không nghĩ một chút cho cha mẹ mình."

Lâm An Nhàn nghe mẹ nói trong lòng khổ sở nhưng không có biện pháp phản bác, quả thật mình không năng lực giúp Lâm Húc.

Cũng may Dương Quế Trân chỉ nói vài câu liền treo điện thoại, Lâm An Nhàn nhìn di động thở dài.

Nhiều lần, Quý Văn Nghêu đến đón Lâm An Nhàn nhưng đều không thấy, nghĩ cô cố ý trốn nên buổi tối lại đến, đứng dưới công ty Lâm An Nhàn, thấy một nữ nhân đi ra liền tới hỏi thăm.

"Chị tiểu Lâm a, anh là gì của chị ấy?" Lý Linh nhìn nam nhân trước mắt cẩn thận hỏi.

Không đợi Lý Linh trả lời, người bên cạnh liền trả lời: "Anh ta là người quen của An Nhàn. Không biết nguyên nhân gì mà tổ trưởng đã chuyển An Nhàn sang làm ban ngày và ca đêm rồi, anh không cần đến đón."

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ