Lâm An Nhàn càng bình tĩnh, Phó Minh Hạo càng cảm thấy thương tâm, khổ sở.
“Em muốn nói với anh chuyện gì?”
Lâm An Nhàn uống một ngụm đồ uống mới thong thả nói: “Chúng ta nói chuyện của anh trước đi.”
Phó Minh Hạo cúi đầu làm thinh, một lát sau mới ngẩng lên nhìn ngó xung quanh, hôm nay không phải ngày nghỉ trong quán cũng không đông khách, hắn cụp mắt thấp giọng nói: “Chuyện đó có liên quan tới Quý Văn Nghêu?”
Lâm An Nhàn giật mình, dò xét ý tứ trong lời nói của Phó Minh Hạo.
Phó Minh Hạo vẫn như trước nhìn chằm chằm vào cốc đồ uống trên bàn, hít một hơi thật sâu tiếp tục nói: “Nếu là quan hệ giữa em và Quý Văn Nghêu, thì anh biết rồi.”
Nửa ngày sau, Lâm An Nhàn mới lấy lại tinh thầnn, nhấn mạnh: “Anh biết rồi?”
Phó Minh Hạo nhìn thẳng vào mắt Lâm An Nhàn, vẻ mặt chua sót làm người ta cầm lòng không nổi.
“Ân, anh biết trước kia hai người từng có thời gian tìm hiểu. Sau này, dù đang quen với Dương Quân nhưng cậu ta vẫn chưa chết tâm với em, nên mới không tính toán chiếu cố nhà chúng ta nhiều như vậy. Mấy ngày nay hai người ở cùng nhau và giờ em muốn ly hôn với anh?”
Lâm An Nhàn nghẹn ngào không biết nói gì, lo lắng bấy lâu, chuẩn bị đủ mọi lí do thoái thác giờ phút này đều thành vô nghĩa.
“Làm sao anh biết?” Đây là điều Lâm An Nhàn muốn biết nhất.
“An Nhàn, anh không ngốc, Quý Văn Nghêu không thân không thích lại dốc lòng giúp nhà chúng ta đầu tư kiếm tiền. Mỗi lần ra ngoài tiếp khách hoặc đến nhà ăn cơm, không thấy em thái độ cậu ta liền khác. Chẳng những chủ động cho anh mượn mười vạn, còn tặng trang sức cho em, dù có tiền cũng không ai tiêu xài như vậy.”
Phó Minh Hạo thấy mình có chút kích động, ngừng lại một chút mới mở miệng nói tiếp: “Hôm Khúc Duyệt đến nhà, anh biết mình đã làm em tổn thương, nên dù mọi người nhốn nháo gặn hỏi thế nào anh cũng chỉ quan tâm đến phản ứng của em. Liên tiếp mấy ngày không thể liên lạc được với em, anh nghĩ là do Quý Văn Nghêu ngăn cản. Một số việc không biết nói thế nào nên anh luôn giấu trong lòng, dù thể chất em đặc thù có ở chung cũng không tiến triển gì, hơn nữa em luôn bài xích cùng cậu ta lui tới, nhưng anh vẫn lo sợ em sẽ rời khỏi anh.”
Nói tới đây, Phó Minh Hạo có chút nghẹn ngào: “Không gạt em, anh từng nghi ngờ và thử Dương Quân. Cô ấy vừa khóc vừa kể hết mọi chuyện, khuyên anh cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cô ấy cũng nói cô ấy và Quý Văn Nghêu chia tay không phải do em mà do Quý Văn Nghêu đề suất.”
Không đợi Lâm An Nhàn phản ứng, Phó Minh Hạo tiếp tục: “An Nhàn, Khúc Duyệt là nhân viên công ty anh. Đời sống vợ chồng chúng ta không bình thường, là đàn ông anh cũng có lúc khao khát, nhưng không nghĩ cô ta dám lợi dụng lúc anh say rượu, nhất thời hồ đồ mà bò lên. Anh biết, hiện tại nói thế nào cũng là biện minh, anh biết mình sai nên đã trích hai vạn phần trăm cổ phần bù đắp để cắt đứt, không phải hai ngàn như cô ấy nói, nhưng cô ấy không nghe!”
Lâm An Nhàn ngây dại nghe Phó Minh Hạo nói, hóa ra là Dương Quân.
Lúc này, Phó Minh Hạo nắm tay Lâm An Nhàn tha thiết khẩn cầu: “Anh biết mình không tốt, anh hỏi làm thế nào cô ấy mới buông tha, cô ấy nói muốn tất cả cổ phần. An Nhàn em nói anh phải làm thế nào, đó là mạng sống của anh, là công cụ để anh kiếm tiền mua nhà cho em, anh biết lợi nhuận kiếm được hôm nay là nhờ em nên Quý Văn Nghêu mới bằng lòng hỗ trợ, nên anh mới đưa mười vạn cho mẹ em.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!