Chương 16

1.4K 14 5
                                    

Nhìn bốn vẻ mặt "ăn tươi nuốt sống", Lâm An Nhàn không dám nghĩ đến hậu quả nếu Quý Văn Nghêu bỏ đi. Lâm An Nhàn chỉ có thể quyết tâm, nếu có gì bất trắc sẽ đem tình hình thực tế nói ra. Nhưng nếu nói chuyện trước kia của mình cùng Quý Văn Nghêu, không chừng những ngày an bình sẽ không còn nữa.

"Định làm môn thần à, không mau đi vào!" Vương Thu Dung phát hỏa, nhìn Lâm An Nhàn đóng cửa, chưa kịp xoay người lại: "Phó gia chúng tôi đã làm gì phật ý cô thì thực xin lỗi, cô tâm cơ thâm trầm, cư nhiên hãm hại con gái tôi! Nhà tôi bất hạnh cưới con dâu xấu xa như cô! Tôi nói cô biết, sự tình hôm nay không xong, tôi sẽ đến nhà cô làm rõ lí lẽ!"

"Cô ta không đáng để mẹ tức giận như vậy, tổn hại thân thể. Lâm An Nhàn, cô là yêu tinh. Tôi chọc giận gì cô, cô lại chặn tài lộ của tôi, cô biết Chí Dũng sẽ mất bao nhiêu tiền thưởng không? Lãnh đạo đều nói về sau phát triển, hắn sẽ thu không biết bao nhiêu lợi a!"

Phó Lệ Na tức giận muốn nổi điên, vất vả kinh doanh quần áo, một năm tài năng kiếm được bao nhiêu? Khó khăn lắm cơ hội mới đến tay, lại bị nữ nhân này mấy câu cấp dẫm nát. Tào Chí Dũng cũng hận Lâm An Nhàn, nhưng phận con rể hắn thật sự khó nói, sầu mi khổ kiểm thở dài.

Lúc này, Phó Nham đứng lên: "Gia môn thật bất hạnh!" Nói xong hướng cửa đi, căn bản không muốn nhìn thấy mặt Lâm An Nhàn.

Ai ngờ, vừa mở cửa liền đụng trúng Quý Văn Nghêu đang đi vào.

"Dượng Hai có việc ra ngoài sao, có đụng chỗ nào không?" Quý Văn Nghêu đỡ Phó Nham.

Phó Lệ Na thấy Quý Văn Nghêu giật mình: "Văn Nghêu sao lại đến đây?"

Phó Nham cũng kỳ quái, vừa rồi nữ nhi rõ ràng nói Lâm An Nhàn thực sự đắc tội Quý Văn Nghêu, về sau không thể trông cậy người ta hỗ trợ cái gì, như thế nào lúc này lại?.................

Gặp Quý Văn Nghêu còn nhìn mình, xua tay tỏ vẻ không có việc gì.

Thế này Quý Văn Nghêu mới nói: "Cháu tới cùng chị dâu, sợ mọi ngươi hiểu lầm trách tội chị dâu."

Mọi người hồ đồ, rốt cuộc chuyện gì xảy ra!

Quý Văn Nghêu đến bên cạnh Lâm An Nhàn, nở nụ cười: "Sau khi vợ chồng chị hai đi về, chị dâu có nán lại giải thích nên cháu hiện tại hiểu được chị dâu là người thật ôn hòa, là cháu hiểu lầm chị cố ý chê rẻ, kỳ thật căn bản không phải."

Sau đó nói: "Như vậy, cuối tuần cháu ghé ngân hàng anh rể làm thủ tục, vì phải chuyển số tiền lớn, ngân hàng bên này khẳng định không thể giải quyết ngay được."

Tào Chí Dũng vội vàng nói: "Không sao, ngân hàng sao dễ dàng cho cậu chuyển khoản nhiều như vậy, thật sự cám ơn cậu, Văn Nghêu!"

Quý Văn Nghêu chính là nói: "Không khách khí, nhấc tay chi lao thôi."

Sau đó, đối Vương Thu Dung nói: "Dì Hai, chị dâu nói anh họ làm quản lý ở xưởng rượu, bằng hữu cháu có mở khách sạn, không biết anh họ có muốn......"

"Thật sao! Văn Nghêu, dì Hai không biết nói thế nào cho phải, cháu là quý nhân nhà dì. Minh Hạo trở về dì sẽ bảo nó liên hệ với cháu." Sắc mặt Vương Thu Dung lập tức hào hứng.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ