Quý lâm qua lại tương đối bãi chính mình trước mặt hai khối bánh kem, không biết muốn tuyển nào một khối mới hảo.
"Lâm lâm, tưởng hảo không có rốt cuộc tuyển cái nào?" Quý Văn Nghiêu cười mang cười nhìn chính mình bảo bối nữ nhi.
Lâm An Dật cũng bên cạnh nhìn này cha con hai người hỗ động, quý lâm đã ba tuổi, Quý Văn Nghiêu vẫn luôn đem nữ nhi đương bảo bối tựa cung, thích đùa với nàng ngoạn nhi.
Quý lâm lại suy nghĩ trong chốc lát rốt cuộc từ bỏ, giả trang cái mặt quỷ nhi nói: "Nhìn không ra nào khối bánh kem đại, ba ba ngươi biết không?"
Quý Văn Nghiêu không có ý mà nói: "Ba ba đương nhiên đã biết, bất quá đợi chút ba ba tuyển ra tới sau, đại kia nơi phải cho ba ba ăn, được không?"
"Ba ba nếu là phân ra tới lớn nhỏ, đại liền cấp ba ba ăn." Quý lâm là thực dễ nói chuyện.
Lâm An Dật cũng rất muốn biết Quý Văn Nghiêu như thế nào phân ra lớn nhỏ, đang muốn đâu liền thấy Quý Văn Nghiêu cầm lấy một khối bánh kem phóng bên miệng cắn một mồm to, lại đem dư lại non nửa khối đưa cho quý lâm, tức khắc cảm thấy vừa tức giận vừa buồn cười, nguyên lai là như thế này phân ra tới, người này liền chính mình nữ nhi đều khi dễ.
"Lâm lâm xem, ba ba cắn rớt một ngụm không phải có thể lập tức phân ra lớn nhỏ tới? Này khối tiểu cho ngươi, ba ba ăn này khối đại."
Thẳng đến Quý Văn Nghiêu muốn đem một khác khối bánh kem ăn xong rồi, quý lâm mới biết được chính mình bị lừa.
"Ba ba gạt người, chơi xấu!"
"Ngoan nữ nhi, ba ba đây là giáo ngươi muốn học sẽ động cân não, hảo đi ngủ trưa đi." Quý Văn Nghiêu bế lên nữ nhi đưa nàng về phòng ngủ trưa.
Quý lâm nằm trên giường, banh khuôn mặt nhỏ.
"Ba ba hư!"
Quý Văn Nghiêu không cho là đúng, hống vài câu chờ nữ nhi ngủ rồi mới đi ra ngoài, cảm thấy như vậy đậu nữ nhi thật là quá có ý tứ.
Nhưng tới rồi buổi tối Quý Văn Nghiêu mới hiểu được tiểu hài tử cũng không phải có thể tùy tiện khi dễ.
Bất đắc dĩ mà nhìn lại chính mình phòng quý lâm, Quý Văn Nghiêu thẳng thở dài.
"Lâm lâm ngoan, đã khuya nên ngủ, ba ba ôm ngươi về phòng đi, được không?"
Quý lâm trạm trên giường thanh âm thực bén nhọn: "Không tốt! Ta muốn mụ mụ bồi ta ngủ!"
Quý Văn Nghiêu chỉ có thể lui một bước: "Kia lâm lâm ngủ trung gian hảo, ba ba ngủ ngươi bên cạnh." Nói xong liền phải lên giường nằm bên cạnh.
"Không được! Không được! Ta chỉ cùng mụ mụ cùng nhau ngủ, ba ba ngươi đi đừng phòng, không được ngươi nằm nơi này." Quý san sát tức trước nằm trên giường, mở ra bụ bẫm mà tứ chi chiếm địa phương không được Quý Văn Nghiêu đi lên.
Lâm An Dật không nín được cười: "Ngươi liền đi trước đừng phòng ngủ đi, đừng lại khí nàng."
Quý Văn Nghiêu ai oán mà nhìn chính mình lão bà liếc mắt một cái, nhìn nhìn lại nằm chỗ đó trừng mắt chính mình bảo bối nữ nhi, lắc lắc đầu đành phải đi ra ngoài ngủ, nghĩ thầm bất quá là tiểu hài tử mang thù trước làm nàng cả đêm, chờ ngày mai thì tốt rồi.
Ai ngờ liên tiếp ba ngày, quý lâm mỗi ngày buổi tối đều là như thế chơi thượng một phen, không cho Quý Văn Nghiêu trong phòng ngủ, nếu Quý Văn Nghiêu không nghe lời nàng liền bắt đầu lớn tiếng khóc, hận đến Quý Văn Nghiêu đều hoài nghi chính mình lúc trước có nữ vạn sự đủ ý tưởng khả năng ảo giác, nha đầu này căn bản là cái ma nhân tinh!
Lại lăn lộn hai ngày Quý Văn Nghiêu rốt cuộc thượng hoả, đau đầu giọng nói đau, chính mình khuê nữ cũng quá có thể mang thù, này đều một cái tuần còn không cho chính mình về phòng ngủ, chính mình có lão bà cũng tương đương không lão bà, trong lòng gấp đến độ không được, nhưng lại không có biện pháp.
Tới rồi thứ bảy, Lâm An Dật muốn đi ra ngoài làm việc, làm Quý Văn Nghiêu gia xem hài tử, Quý Văn Nghiêu uể oải ỉu xìu mà nằm trên sô pha đáp ứng rồi một tiếng nhi, lại nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
Lâm An Dật kêu lên nữ nhi nói: "Lâm lâm, ngươi xem ba ba đều bị ngươi khí bị bệnh, ngươi về sau còn muốn hay không ba ba bồi ngươi chơi lạp?"
"Là ba ba trước khi dễ ta." Quý lâm dẩu miệng nói.
"Vậy ngươi tính toán khi nào tha thứ ba ba nha?"
Quý lâm xoay chuyển đôi mắt nói: "Ba ba đã bệnh lạp, ta đây liền tha thứ hắn hảo, mụ mụ ngươi đi làm việc đi, ta sẽ chiếu cố ba ba."
Lâm An Dật vui vẻ: "Kia hảo, mụ mụ liền đem ba ba giao cho lâm lâm chiếu cố, còn có a lâm lâm nhất định phải cùng ba ba hòa hảo, có thể làm được sao?"
Quý lâm gật đầu bảo đảm: "Ta nhất định có thể đem ba ba hống hảo."
Lâm An Dật lúc này mới đi ra cửa.
Quý Văn Nghiêu chính đau đầu đến có chút mơ hồ thời điểm liền cảm giác trên người có cái gì động, cố sức mà mở to mắt liền thấy nữ nhi đang cố gắng đem nàng ngày thường cái tiểu thảm hướng chính mình trên người cái đâu.
"Lâm lâm, ngươi làm gì vậy đâu?"
"Ba ba không thoải mái, ta sợ ba ba cảm lạnh cấp ba ba đắp lên thảm."
Quý Văn Nghiêu lập tức cảm thấy ấm áp cực kỳ, cũng không ngăn cản nhậm nữ nhi qua lại sửa sang lại cái chính mình trên người thảm.
Hơn nửa ngày, quý lâm rốt cuộc cảm thấy vừa lòng, lại ngồi xổm Quý Văn Nghiêu trước mặt nhìn hắn.
Quý Văn Nghiêu cười nói: "Ba ba cảm thấy ấm áp, lâm lâm chính mình đi chơi đi."
Ai ngờ quý lâm lại bất động địa phương, nhỏ giọng nhi mà đối với Quý Văn Nghiêu nói chuyện: "Ba ba, ngươi không thoải mái, ta cũng không nghĩ chơi lạp, lâm lâm có thể vì ngươi làm điểm nhi cái gì sao?"
Quý Văn Nghiêu đôi mắt lập tức liền đỏ, khóe mắt cũng ướt át lên, vẫn là dưỡng khuê nữ tri kỷ nào, mới ba tuổi hài tử là có thể nói ra như vậy lời nói tới, quá hiểu chuyện!
"Kia lâm lâm bồi ba ba cùng nhau ngủ một lát đi."
Quý lâm nghe xong lập tức đứng dậy chui vào Quý Văn Nghiêu trong lòng ngực, có lẽ là lăn lộn mệt mỏi, không lớn một lát liền nặng nề mà ngủ rồi.
Quý Văn Nghiêu hôn hôn nữ nhi hồng phác phác khuôn mặt cũng đã ngủ.
Chờ Lâm An Dật mở cửa tiến vào thời điểm liền thấy này gia hai nhi trên sô pha đang ngủ ngon lành, xem ra lâm lâm là lại đem Quý Văn Nghiêu cấp hống hảo, cũng chỉ có nha đầu này mới có thể làm Quý Văn Nghiêu trong chốc lát khí trong chốc lát cười.
Lâm An Dật mặt mang mỉm cười mà nhỏ giọng đi qua nhìn này cha con hai người người, cảm thấy trải qua
Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc kết thúc, trống trơn hy vọng nửa tháng sau có thể có chuyện xưa ra lò, ha ha......
ps: Cảm ơn đại gia duy trì, trống trơn sau chuyện xưa hẳn là vẫn là cán bộ cao cấp đi, thân nhóm đều là biết, trống trơn luôn luôn đều là làm cán bộ cao cấp chân thân ra trận, hắc hắc......, tái kiến lạp! l*_*l
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!