"Soạt! Soạt!" tiếng chơi bài mạt chược lại vang lên khiến cho Lâm An Nhàn ngủ không yên.
Trở mình nhắm mắt cố gắng tiếp tục ngủ nhưng tiếng cười nói, tranh cãi ầm ĩ vẫn cứ vang lên, lần này thì cô đã không thể ngủ được nữa, từ trên giường ngồi dậy cô ngẩn người nhìn ra cửa sổ.
Ngồi một lúc, cô lại chớp chớp đôi mắt để tỉnh táo thì bên cạnh bỗng nhiên vang lên một tiếng ngáy rõto.Lâm An Nhàn dùng sức đẩy chồng cô- Phó Minh Hạo dậy.
"Làm sao vậy? Em không ngủ mà lay anh dậy có việc gì?" Phó Minh Hạo dụi dụi mắt, có chút không kiên nhẫn hỏi.
"Em cũng muốn ngủ chứ, nhưng làm thế nào vẫn không thể ngủ được, anh đi hỏi mọi người xem khi nào thì mới chơi xong."
"Bọn họ cũng không thường xuyên chơi đến khuya như vậy, thôi em ráng nhịn một chút đi,bây giờ anhcũng không thức dậy nổi đâu!" nói xong Phó Minh Hạo lại nhắm mắt ngủ tiếp.
Lâm An Nhàn đành thở dài nằm xuống, bình thường 'một chút' là chơi đến ba bốn ngày vậy mà gọi là 'không thường xuyên' ư? Mỗi ngày đều chơi đến đêm hôm khuya khoắc, chắc giờ này cũng đã gần 1 giờ rồi còn gì, ngày mai mình còn phải đi làm, thôi đành cố mà ngủ vậy.
Nhà họ Phó tổng cộng có ba người con, Phó Minh Hạo là nhỏ nhất, ngoài ra còn có hai người chị, lúc trước bản thân mình kết hôn cùng với Phó Minh Hạo chình là vì do ba mẹ thúc giục mà chủ yếu là bởi vì Nhà họ Phó có nhà ở. Khi nghĩ đến chuyện này, Lâm An Nhàn liền cảm thấy rất buồn cười, đương nhiên bản thân mình cũng thật đáng buồn. Bởi vì cô có khuôn mặt thanh tú, đáng yêu, dáng người cũng thon thả, đối tượng theo đuổi không phải ít, nhưng ba mẹ bởi vì cảm thấy điều kiện họ không được tốt cho nên không đồng ý, nhưng nhà người ta điều kiện tốt lại ngại nhà cô điều kiện không tốt, chọn đi chọn lại thì mấy năm tuổi xuân của cô lại trôi qua.
Nhà cô tuy được gọi là ' nhà ' nhưng thực chất chỉ là một căn phòng nhỏ, mà cô còn có một người em trai hiện giờ đang ở trọ bên ngoài cùng bạn gái nếu sau này kết hôn thì đương nhiên là phải cần căn phòng này rồi. Cho nên ba mẹ yêu cầu cô khi tìm đối tượng thì điều kiện đầu tiên mà nhà trai phải có đó chính là nhà ở, nếu không thỏa mãn được điều kiện này thì dù cho người có ' được' đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ không chấp nhận.
Lúc này vừa lúc có người giới thiệu Phó Minh Hạo, tuy rằng Nhà họ Phó có ba người con, nhưng chỉ có một người con trai, hai người chị kia điều kiện cũng không kém, trong khu nhà lại có một ba căn nhà nhỏ, dĩ nhiên nhà ở thế nào cũng sẽ giữ lại cho con trai, vì thế cha mẹ buộc cô phải kết hôn cùng với Phó Minh Hạo.
Lâm An Nhàn vốn cũng có chút lo lắng sống cùng với ba mẹ chồng đôi khi sẽ bất tiện, nhưng cha mẹ vẫn thúc giục, hơn nữa một trong khoảng thời gian ở chung cô cảm thấy Phó Minh Hạo cũng không tệ, bộ dạng sạch sẽ, đối với cô cũng rất quan tâm, cơ bản chấp nhận được, yêu cầu của cô đối cuộc sống hôn nhân không cao chỉ cần hai người có thể chung sống hòa hợp với nhau như vậy là đủ rồi.
Cho nên, cô cùng Phó Minh Hạo tìm hiểu nhaunửa năm bắt đầu chuẩn bị hôn lễ, tuy nhiên hai nhà còn bởi vì chuyện lễ hỏicãi nhaunên có chút không thoải mái, nhưng cũng đều chấp nhận trôi qua, trước lễ kết hôn hai ba tháng,biểu hiện củamọi người vẫn êm ấm hòa thuận bởi vì cha mẹ Phó Minh Hạo khôngđề cập đến chuyện tiền kết hôn, chỉ cần chính cô cùng Phó Minh Hạo có thể sống êm đẹp, yên ổn, thìnhững chuyện khác không cần phải bận tâm,cũng không cần phải chi trảphí sinh hoạtgì, một ngày ba bữa cơm đều do cha mẹ lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!