Chương 67

600 2 0
                                    

Lâm An Dật nghe xong quý văn văn lời nói, cái thứ nhất phản ứng chính là không có khả năng, Quý Văn Nghiêu sẽ tự sát? Này thật là chê cười, Quý Văn Nghiêu không đem người khác bức đến tự sát liền không tồi.
"An nhàn tỷ, ngươi nghe không nghe ta nói chuyện a? Ta ca hiện chính cứu giúp đâu, ngươi lại đây xem hắn đi." Quý văn văn đã khóc đến giọng nói đều ách.
Lâm An Dật hỏi là cái nào bệnh viện, treo điện thoại lúc sau đổi hảo quần áo liền đi tìm gõ Lâm Húc cửa phòng.
"Tỷ, chuyện gì nhi a?" Lâm Húc xoa đôi mắt mở cửa.
"Quý Văn Nghiêu muội muội vừa rồi cho ta gọi điện thoại lại đây, nói Quý Văn Nghiêu tự sát, ngươi bồi ta đi bệnh viện nhìn xem." Lâm An Dật thực thong dong mà đem sự tình nói ra.
Lâm Húc đều choáng váng.
"Tỷ, ngươi không tính sai đi, văn Nghiêu ca tự sát? Vì cái gì a, ngươi như thế nào còn cùng không có việc gì người tựa, ngươi chờ ta hai phút, ta lập tức thay quần áo!"
Lâm Húc đổi hảo quần áo liền cùng Lâm An Dật mở cửa chờ thang máy.
Chờ ra thang máy vừa muốn hạ môn khẩu thang lầu khi, Lâm An Dật liền thiếu chút nữa bị sẫy, Lâm Húc bị hoảng sợ.
"Tỷ, ngươi không có việc gì đi?"
Lâm An Dật lắc đầu, ngữ khí vẫn là rất bình tĩnh: "Không có việc gì, chúng ta chạy nhanh đánh xe."
Lâm Húc đỡ Lâm An Dật hướng viên khu đại môn chỗ đó đi đến, tuy rằng chính mình tỷ tỷ nói không có việc gì, nhưng hắn rõ ràng cảm giác được Lâm An Dật thân mình có chút không xong, hơn nữa nhắm thẳng hạ trụy, hẳn là chân mềm.
Tới rồi bệnh viện Lâm An Dật cùng Lâm Húc dựa theo quý văn văn nói ngồi thang máy tới rồi 12 lâu.
"An nhàn tỷ, ngươi đã tới, ta ca còn bên trong đâu, vậy phải làm sao bây giờ nào!" Quý văn văn vừa nói vừa khóc.
Lâm An Dật thiếu chút nữa trực tiếp ngồi dưới đất, còn hảo Lâm Húc bên cạnh dùng sức chống nàng.
"Đều do ta, ta không nên bức hài tử, biết rõ hắn trong lòng tưởng là cái gì, chính là không chịu làm hắn như nguyện. Văn Nghiêu là cái nhiều kiên cường hài tử a, ăn như vậy nhiều khổ mới có hôm nay, ta cái này đương mẹ lại liền chính hắn hôn sự đều không cho hắn vừa lòng, nếu là ta nhi tử có bất trắc gì, ta cũng không sống!"
Lâm An Dật lúc này mới thấy ngồi biên nhi thượng Quý Văn Nghiêu cha mẹ, Quý Văn Nghiêu mẫu thân khóc đến đã là ngất xỉu.
Lâm An Dật đỡ Lâm Húc cánh tay cũng ngồi xuống, trên mặt tuy không quá lớn phản ứng, nhưng nước mắt đã là chảy xuống dưới.
"Văn văn, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Lâm An Dật nói chuyện thanh âm cũng có chút âm rung nhi.
"Ta buổi tối đi toilet, thấy ta ca cửa phòng không quan nghiêm còn đèn sáng liền tưởng giúp hắn đem cửa đóng lại, không nghĩ tới liền thấy ta ca oai thân mình nằm chỗ đó, trên mặt đất còn đảo một cái dược bình nhi, ta liền cảm thấy không tốt, chờ đi vào nhặt lên tới xem không nghĩ tới chỉnh bình nhi yên ổn đều không!"
Lâm An Dật hai mắt vô thần mà nhìn phía trước, Quý Văn Nghiêu thật tự sát! Hắn như vậy cường thế một người, như thế nào sẽ vì điểm này sự liền luẩn quẩn trong lòng đâu, nếu là hắn không cứu về được, đã chết, kia chính mình nên làm cái gì bây giờ?
Lâm An Dật nghĩ đủ loại hậu quả, trong lòng dày vò, đau lòng đến tột đỉnh.
Tất cả mọi người bất an chờ đợi, đã ngóng trông bác sĩ chạy nhanh ra tới, lại sợ hãi ra tới sau được đến là vô pháp thừa nhận hậu quả.
Đại khái qua hơn nửa giờ, phòng cấp cứu môn rốt cuộc khai, Quý Văn Nghiêu bị đẩy ra tới, sắc mặt tái nhợt, mắt nhắm chặt.
Lâm An Dật nhìn từ chính mình trước mắt bị đẩy qua đi Quý Văn Nghiêu làm không ra bất luận cái gì phản ứng.
"Bác sĩ, bác sĩ, ta nhi tử thế nào, a?"
"Người bệnh không có gì nguy hiểm, đã tẩy quá dạ dày, còn hảo phát hiện đến sớm, bằng không không biết uống thuốc lượng dưới tình huống là thực dễ dàng có sinh mệnh nguy hiểm, nhà các ngươi thuộc ngày thường phải chú ý người bệnh cảm xúc, tuổi còn trẻ như thế nào liền như vậy cực đoan đâu! Ngày mai buổi sáng các ngươi lại làm nhập viện thủ tục đi." Bác sĩ nói xong liền đi rồi.
Không có việc gì liền hảo, chỉ cần mệnh bảo vệ mặt khác đều không tính cái gì, Lâm An Dật nghe xong bác sĩ lời nói sau nhắm mắt thở dài một cái, mới vừa thu hồi đi nước mắt lại bừng lên.
Tất cả mọi người yên tâm, liền lại đi phòng cấp cứu xem Quý Văn Nghiêu.
Tới rồi buổi sáng, quý văn văn đi trước làm nhập viện thủ tục, lại chuẩn bị đưa cha mẹ trở về, rốt cuộc tuổi tác lớn, lại thủ một đêm thân thể sợ là ăn không tiêu.
"An nhàn tỷ, phiền toái ngươi nơi này chiếu cố một chút, ta trước đưa ta ba mẹ trở về."
Lâm An Dật biểu tình tiều tụy gật gật đầu, lại làm Lâm Húc bồi quý văn văn cùng nhau đưa Quý Văn Nghiêu cha mẹ.
Làm nhập viện thủ tục khi, vừa lúc có một cái đơn nhân gian đằng ra tới, Quý gia làm sao chăng tiền, trực tiếp liền đính xuống dưới.
Thẳng đến Quý Văn Nghiêu trụ vào phòng bệnh, bác sĩ lại tới xem xét một lần, Quý gia hai vợ chồng già mới bằng lòng rời đi.
Lâm An Dật ngồi ghế trên nhìn vẫn không có thanh tỉnh Quý Văn Nghiêu, đáy mắt lại là nóng lên, nàng thật là không thể tưởng được Quý Văn Nghiêu sẽ như thế nhẫn tâm.
Lại một lát sau Lâm An Dật phát hiện Quý Văn Nghiêu tròng mắt giật giật, tiếp theo liền mở mắt.
Vì thế chạy nhanh rung chuông tìm hộ sĩ, lại khuynh quá thân nhìn chăm chú vào Quý Văn Nghiêu.
Chỉ thấy Quý Văn Nghiêu cũng chính nhìn chính mình, bởi vì không thể nói chuyện, Quý Văn Nghiêu trong mắt chậm rãi tụ tập hơi nước, sau đó một giọt nước mắt liền theo khóe mắt chảy xuống xuống dưới.
Lâm An Dật lúc này tâm như đao cắt, hận không thể chính mình có thể thế Quý Văn Nghiêu chịu này phân khổ, vì thế nhẹ vỗ về Quý Văn Nghiêu mặt thấp giọng nói: "Ngươi như thế nào có thể làm loại này việc ngốc, nếu là thật ra chuyện gì, ngươi làm ta làm sao bây giờ?" Nói xong liền cũng nhỏ giọng nhi khóc lên.
Lúc này bác sĩ cùng hộ sĩ đều vào được, nhìn đối khóc hai người đã sinh khí lại cảm thấy buồn cười.
"Các ngươi tuổi cũng không nhỏ, như thế nào còn làm loại này ấu trĩ sự, lấy chính mình sinh mệnh nói giỡn, ngươi trước nhường một chút ta nhìn xem người bệnh tình huống."
Bác sĩ kiểm tra rồi một lần lại nói: "Không có việc gì, bất quá rửa ruột cảm giác không dễ chịu đi? Ngươi lại đây, hắn hiện tạm thời không thể nói chuyện, hơn nữa chỉ có thể ăn chút chút ít thức ăn lỏng, một vòng lúc sau lại chậm rãi khôi phục bình thường ẩm thực, minh bạch không có?" Bác sĩ kêu lên Lâm An Dật dặn dò.
Lâm An Dật chạy nhanh đáp ứng nói rõ, bác sĩ lúc này mới mang theo hộ sĩ đi rồi.
Lúc sau, Quý Văn Nghiêu chỉ là lôi kéo Lâm An Dật tay không bỏ, đôi mắt cũng nhìn chằm chằm vào Lâm An Dật xem, làm cho Lâm An Dật chua xót không thôi.
Quý văn văn cùng Lâm Húc gấp trở về sau liền thấy Lâm An Dật cùng Quý Văn Nghiêu tay nắm tay đều ngủ rồi.
"Tỷ, tỉnh tỉnh." Lâm Húc đánh thức Lâm An Dật.
"Ngươi đi bên cạnh bồi hộ giường ngủ đi, ta đi mua cơm."
Lâm An Dật ngồi thẳng thân thể, cảm thấy eo đau bối đau liền tưởng đứng lên đi bên cạnh giường nằm trong chốc lát.
Không nghĩ tới mới vừa vừa động Quý Văn Nghiêu cũng tỉnh, vẫn là lôi kéo chính mình tay không bỏ.
Quý văn văn cũng là đau lòng ca ca bộ dáng, vì thế nhỏ giọng nhi nói: "Ca, an nhàn tỷ sẽ không đi, ngươi làm nàng trước ngủ một lát đi."
Quý Văn Nghiêu chớp chớp mắt, qua nửa ngày mới lưu luyến không rời mà buông ra tay, lại nhìn Lâm An Dật nằm bồi hộ trên giường ngủ rồi mới lại nhắm mắt lại.
Chờ đến ngày thứ ba Quý Văn Nghiêu rốt cuộc có thể nói chuyện.
"An nhàn, ta không tưởng như vậy, ta chỉ là nhất thời không tưởng khai, ta hận ta chính mình thương tổn ngươi, ta biết đều là ta chính mình vấn đề, ta không nên giận chó đánh mèo người khác. An nhàn, ngươi tin tưởng ta, ta sẽ không lại làm những cái đó sự tình, chờ ta hảo ta liền giúp Phó Minh Hạo khôi phục thân thể, ngươi không phải đáp ứng quá Bạch Tuyết Tinh cho bọn hắn một cái dung thân nơi sao, ta đều sẽ vì ngươi làm được, ta có thể đem phòng ở còn trao gia, như vậy được không? Tả Phàm Nghĩa sự ta không có biện pháp, hắn cõng ta đi, tư, ta không thể lại chịu đựng hắn, mặt khác ta đều sẽ sửa, nếu ta tái phạm một lần, ta đây quyết không ngăn cản nữa ngươi rời đi!"
Nghe Quý Văn Nghiêu cố sức mà nói chuyện, Lâm An Dật xoa xoa nước mắt nói: "Ngươi ít nói chút lời nói đi, giọng nói còn không có hoàn toàn khôi phục đâu, kỳ thật ngươi cũng không có làm sai cái gì, Phó Minh Hạo cũng là trừng phạt đúng tội, Tả Phàm Nghĩa sự tình là ta không làm rõ ràng oan uổng ngươi. Văn Nghiêu, ngươi không cần lại nghĩ nhiều, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."
"Ngươi còn không chịu tha thứ ta sao?" Quý Văn Nghiêu nóng vội mà truy vấn.
"Ai, chúng ta chi gian không cần bàn lại cái gì tha thứ không tha thứ, chỉ cần chúng ta đều ái đối phương, ta cũng không chăng danh phận cùng hình thức, ta hy vọng ngươi cùng người nhà ngươi đều hảo hảo, không cần lại bởi vì chúng ta sự khởi tranh chấp." Lâm An Dật cũng nói ra trong lòng ý tưởng.
Quý Văn Nghiêu suy yếu mà cười.
"Ta minh bạch, ta đều minh bạch, ngươi là thiệt tình vì ta, ta nghe ngươi vô luận thế nào, ta không phụ ngươi là được."
Sau đó lại hướng về phía đưa trái cây lại đây Lâm Húc vẫy tay, chờ hắn đi tới sau mới nói: "Ta và ngươi tỷ trước kia sự nhà các ngươi nói vậy cũng biết, ta không đừng yêu cầu, các ngươi là an nhàn thân nhân, ta bảo đảm các ngươi áo cơm vô ưu, nhưng các ngươi không cần lại có mặt khác hy vọng xa vời, các ngươi hiện trụ kia chỗ phòng ở ta sẽ sửa vì ta cùng an nhàn cộng đồng có được, chỉ cần các ngươi đối nàng hảo kia nguyện ý ở bao lâu liền ở bao lâu, bằng không ta giống nhau là không lưu tình."
Lâm Húc lập tức gật đầu xưng là, có thể như vậy hắn cũng đã thực thỏa mãn.
Lâm An Dật chỉ cảm thấy Quý Văn Nghiêu từ tỉnh lại sau tựa như thay đổi cá nhân tựa, trở nên lý trí rất nhiều, cũng thành thục rất nhiều, mà hắn đối Lâm Húc nói chuyện là một mặt mà vì chính mình suy nghĩ, sợ chính mình người trong nhà đối chính mình không tốt, lại sợ đem phòng ở cho chính mình tương lai bị người nhà hống vài câu liền lại bị chiếm tiện nghi, liền đổi thành cùng chính mình cộng đồng có được mới bảo hiểm, lập tức trong lòng cảm động đến nói không ra lời.
Quý Văn Nghiêu cha mẹ cũng là mỗi ngày lại đây xem nhi tử, chẳng qua mỗi lần đều là nhìn đến Quý Văn Nghiêu từ biệt mặt ủ mày chau bộ dáng, cũng liền đi theo khó chịu.
"Văn Nghiêu, mẹ đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi hảo lên, ngươi hôn sự mẹ không bao giờ can thiệp, ngươi về sau ngàn vạn không cần lại làm ta sợ cùng ngươi ba, văn văn mấy ngày nay buổi tối đều thẳng làm ác mộng, doạ tỉnh vài lần."
Quý Văn Nghiêu cười khổ mà nói: "Ba mẹ, thực xin lỗi, cho các ngươi lo lắng. Ta biết các ngươi không tình nguyện ta cùng an nhàn hôn sự, an nhàn cũng không nghĩ cho các ngươi khó xử, nàng sẽ không cùng ta kết hôn, sợ các ngươi thương tâm. Ta cũng nghĩ tới, ta không thể vì bản thân chi tư khiến cho sinh dưỡng chính mình cha mẹ khổ sở, ta thi hội chậm rãi đã quên nàng."
Quý Văn Nghiêu mẫu thân khóc lên, nhi tử nói loại này lời nói chính mình sao có thể yên tâm, lúc này mới chia tay mấy ngày liền nháo xuất từ sát chuyện này tới, nếu là thật không hề gặp mặt chỉ không chừng thế nào đâu, lại nói nhìn nhi tử đối Lâm An Dật bộ dáng đâu giống là quên được!
Lại qua một vòng Quý Văn Nghiêu có thể xuất viện, người gầy một vòng nhi không nói, nhìn cũng không trước kia có tinh thần, cả ngày một bộ buồn bực không vui bộ dáng.
Lâm An Dật cũng không biết hắn như vậy là bởi vì cái gì, chính mình đã thỏa hiệp, Quý Văn Nghiêu như thế nào còn không vui.
Xuất viện sau Lâm An Dật đi theo Quý gia người cùng nhau đưa Quý Văn Nghiêu về nhà, dàn xếp hảo lúc sau liền chuẩn bị rời đi.
"Lâm tiểu thư, xin đợi nhất đẳng, ta và ngươi bá phụ có chuyện tưởng cùng ngươi nói." Quý Văn Nghiêu mẫu thân ra tiếng giữ lại.
Lâm An Dật dừng lại bước chân chờ bọn họ nói chuyện.
"Nghe văn Nghiêu nói ngươi không tính toán cùng hắn kết hôn?"
"Là, ta cảm thấy có một số việc vẫn là không cần cưỡng cầu quá nhiều, hiện như vậy ta đã thực thấy đủ, sẽ không lại yêu cầu mặt khác."
"Lâm tiểu thư, an nhàn, bá mẫu biết khoảng thời gian trước ủy khuất ngươi, nhưng ta chỉ là xuất phát từ một cái mẫu thân lập trường, thỉnh ngươi chớ có trách ta. Hôm nay, chúng ta hai vợ chồng già tưởng cầu xin ngươi, đừng lại ném xuống văn Nghiêu, hảo sao? Chúng ta đã tưởng khai, cái gì đều không có nhi tử khỏe mạnh quan trọng, chúng ta tuổi lớn không thể lại thừa nhận như vậy đả kích, trước kia là ta và ngươi bá phụ làm sai, chúng ta cùng ngươi xin lỗi, chỉ cầu ngươi có thể hảo hảo mà cùng văn Nghiêu sinh hoạt, tương lai các ngươi hai vợ chồng sự chúng ta lại bất quá hỏi, được không?"
Nhìn Quý gia lão khẩu khẩn thiết mà nhìn chính mình, Lâm An Dật ngược lại ngây dại, đây là làm sao vậy, chính mình đều đã cùng Quý Văn Nghiêu đạt thành chung nhận thức, như thế nào bọn họ ngược lại cầu chính mình cùng Quý Văn Nghiêu cùng nhau?
Thấy Lâm An Dật không nói lời nào, Quý Văn Nghiêu mẫu thân chỉ đương nàng là vẫn giận mình, không chịu đáp ứng, vì thế lại bắt đầu than thở khóc lóc mà cầu, làm cho Lâm An Dật không biết như thế nào cho phải.
"An nhàn tỷ, ta cũng cùng ngươi nhận cái sai nhi, ta ca xảy ra chuyện nhi lúc sau ta cũng xem minh bạch, cũng không phải ngươi quấn lấy ta ca, là ta võ đoán, ngươi cũng đừng oán ta ba mẹ, đều là ta dẫn ra tới, là ta sai rồi! An nhàn tỷ, ngươi đừng bỏ xuống ta ca, ta cũng chỉ nhận ngươi làm ta tẩu tử!" Quý văn văn nói xong liền phải quỳ xuống đi.
Này huynh muội hai cái như thế nào đều chỉ biết quỳ xuống nhận sai nhi, Lâm An Dật một phen đỡ lấy quý văn văn, có chút hoảng loạn mà nói: "Các ngươi đừng nói như vậy, ta sẽ không vứt bỏ văn Nghiêu, ta cùng hắn sẽ hảo hảo thương lượng về sau sự tình."
Quý gia người lúc này mới chịu phóng Lâm An Dật đi.
Quý Văn Nghiêu đem cửa phòng nhẹ nhàng khép lại, đắc ý mà cười, chính mình cần thiết làm cha mẹ thiệt tình tiếp nhận an nhàn mới được, cái này an nhàn lại không có biện pháp ném xuống chính mình, hôn nàng cũng đến cùng chính mình kết!
Đi đến mép giường lấy chính chấn động di động, nhìn mặt trên biểu hiện dãy số tiếp.
"Thế nào?"
Điện thoại bên kia người ăn nói khép nép mà cười nói: "Quý tổng, ngài yên tâm, đã tìm hảo bệnh viện, tẩy hình xăm rất bị tội, hơn nữa mỗi ba tháng muốn tẩy một lần, khẳng định muốn lưu sẹo!"
"Lưu sẹo sao được! Đến lúc đó lại cho hắn cấy da, các ngươi cho ta hảo hảo chiếu cố hắn, nếu hoa tiền phải đem người chuẩn bị cho tốt, không phải sao? Ta xem hắn tinh thần cũng không tốt lắm, ngươi lại mặt khác thỉnh cái tinh thần phương diện chuyên gia cho hắn sau chẩn bệnh, bao nhiêu tiền này bệnh đều phải trị, hiểu không?"
Người nọ liên thanh đáp ứng, tỏ vẻ minh bạch Quý Văn Nghiêu ý tứ.
Buông tha Phó Minh Hạo, sao có thể! Dám động an nhàn, hắn cả đời đều đừng nghĩ hảo!
Quý Văn Nghiêu tự mà nằm trên giường, bắt đầu chuẩn bị chính mình cùng Lâm An Dật hôn sự, thuận tiện nghĩ hẳn là đem Phó gia sự tình hoàn toàn giải quyết! l*_*l

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ