Chương 14

1.3K 12 0
                                    

Vương Thu Dung đem này nọ đặt ở cửa, cười nói: "Văn Nghêu, hôm nay dì mua rất nhiều đồ ăn, cháu cần phải hảo hảo......" Nói chưa hoàn câu, nhấc đầu lên không thấy bóng dáng Quý Văn Nghêu đâu, liền ngây ngẩn cả người.

"Mẹ, Văn Nghêu sớm bị cô ta chọc giận bỏ về rồi, kia đồ ăn mẹ mua cho ai ăn a!"

Vương Thu Dung nhìn nữ nhi có chút mơ hồ, nói cái gì nha.

Phó Lệ Na liếc mắt nhìn Lâm An Nhàn nói: "Con cũng không biết xảy ra chuyện gì, mẹ hỏi con dâu tốt của mẹ đi. Con vừa về, một câu cũng chưa nói, Văn Nghêu liền đứng dậy bỏ đi, không biết cô ta đã cùng Văn Nghêu nói cái gì!"

Vương Thu Dung đằng một chút liền phát hỏa, nhìn Lâm An Nhàn lớn tiếng hỏi: "Tôi không phải bảo cô ở yên trong phòng sao, cô ra đây làm gì, cô cố ý chọc giận tôi phải không? Cô nói, cô rốt cuộc cùng Văn Nghêu nói cái gì!"

"Đúng rồi, cô ta còn nói Văn Nghêu tặng cô ta chiếc váy này." Phó Lệ Na bổ sung một câu.

Vương Thu Dung giựt chiếc váy trong tay Lâm An Nhàn, khí càng suyễn càng thô.

"Cô thật là làm mất hết mặt mũi Phó gia! Vì tôi nói không có phần cô, cô liền nổi lên ý xấu? Cô ngu ngốc cũng nên ngẫm lại, tôi bất quá tức giận nói, sẽ thực không cho cô sao! Đây là váy Văn Nghêu tặng Lệ Giai, cô có thể cứng rắn nói thành tặng cô? Của cô ở trong phòng tôi, vốn định cơm nước xong đưa cho cô, không nghĩ cô liền nói dối, cô nghĩ tôi không cho nên thừa dịp tôi đi mua đồ ăn, đến phàn nàn Văn Nghêu?"

Lâm An Nhàn trong lòng sốt ruột, lại nói không được, chính là cường điệu: "Con thực chưa nói gì, là hắn nói tặng con, con cũng không muốn a."

"Đi, cô đừng xảo biện, sự thật rành rành ra đó, cô còn không thừa nhận. Mẹ, con mặc kệ, chuyện của Chí Dũng còn chưa thành, mẹ xem đi!" Phó Lệ Na tối quan tâm vẫn là chuyện của chồng mình.

"Mẹ có biện pháp gì, đắc tội với người ta thì dễ, nói vãn hồi là có thể vãn hồi được sao? Chờ ba con cùng Minh Hạo trở về rồi nói sau, thật là tức chết. Lệ Na giúp mẹ về phòng!"

Phó Lệ Na trừng mắt nhìn Lâm An Nhàn, giúp đỡ Vương Thu Dung về phòng.

Lâm An Nhàn cũng mệt mỏi lê thân về phòng. Hôm qua làm ca đêm, trở về cũng gần sáng nên căn bản ngủ không được bao nhiêu, đầu óc hiện tại lại cực kỳ khó chịu, mờ mịt. Quý Văn Nghêu không ở lại ăn cơm cùng mình có quan hệ gì, chuyện chiếc váy thì chỉ cần điện thoại hỏi Quý Văn Nghêu là rõ ràng, vì cái gì đều đổ lên đầu mình!

Gần đến giờ cơm chiều, Phó Nham miệng ngâm nga trở về, vào phòng thì nghe vợ cùng con gái thuật lại.

Chẳng bao lâu, Phó Minh Hạo cũng về, bước vào phòng khách đã bị ba người ngăn lại..............

"Mẹ, An Nhàn thế nào mọi người còn không hiểu sao? Dù thiệt thòi, cô ấy cũng chưa bao giờ nhiều lời phản bác, sao có thể làm Quý Văn Nghêu tức giận, khẳng định là có hiểu lầm."

"Nói vậy thành tôi nói dối sao? Lúc đó, chỉ có cô ta cùng Quý Văn Nghêu ở phòng khách, tôi vừa về tiếp đón, Quý Văn Nghêu vốn đáp ứng ở lại ăn cơm, lại bình tĩnh cáo từ, nói đây là có chuyện gì?" Phó Lệ Na thực không vui khi Phó Minh Hạo không tin lời mình.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ