Chương 36

1.3K 10 0
                                    

Quý Văn Nghêu nhìn ảnh chụp trong tay, quyết định điện thoại cho Lâm An Nhàn.

"Em cùng người tên Tôn Bằng kia rốt cuộc có quan hệ gì?" Lâm An Nhàn vừa tiếp điện thoại, Quý Văn Nghêu đã trực tiếp hỏi.

"Cậu ta và tôi là đồng sự, anh lại muốn làm gì nữa?"

"Em còn hỏi làm gì? Đồng sự của em sao làm chỗ Lâm Húc, còn cùng ăn cơm, cùng về nhà, trong tay anh có đống ảnh đều là hình em và hắn. Nếu đến tay Phó gia, đừng nói em bị họ chất vấn mà anh cũng bắt đầu hoài nghi em có bạn trai khác!"

Lâm An Nhàn sinh khí: "Anh có tư cách gì hoài nghi tôi, tôi có ngoại tình hay không không phải anh là người rõ nhất? Tôn Bằng làm thêm cho Lâm Húc, đương nhiên có nhiều thời gian cùng một chỗ."

"Anh rõ nhất? Dù đồng sự có quan hệ tốt đến mấy thì nam nữ khác biệt, có hay không cũng bị tị hiềm?" Quý Văn Nghêu ngữ khí khó chịu.

"Tị hiềm? Anh đang châm chọc tôi sao, mấy tấm ảnh đó anh muốn làm gì thì làm, tôi không quan tâm, dù sao chuyện này sớm muộn gì ai cũng biết."

"Đương nhiên sẽ biết, nhưng anh sẽ không để em bị ủy khuất. Anh sẽ xử lý mấy tấm ảnh này, bất quá phải nói rõ, anh không tán thành em tiếp tục qua lại với Tôn Bằng. Còn chuyện này nữa, anh sẽ tìm cách để Phó gia biết Phó Minh Hạo bên ngoài có nhân tình, em có thể quang minh chính đại ly hôn, anh báo để em chuẩn bị tâm lý."

Lúc nghe Quý Văn Nghêu ngăn cấm mình qua lại với Tôn Bằng, Lâm An Nhàn muốn phản bác, nhưng bị chuyện kế tiếp làm choáng váng. Phó Minh Hạo ngoại tình? Điều này sao có thể!...

Lập tức cắt ngang lời Quý Văn Nghêu: "Anh điều tra Minh Hạo?"

"Phó gia điều tra em, sao anh không thể điều tra Phó Minh Hạo? Điều này không phải trọng điểm, trọng điểm là em có thể ly hôn."

"Không phải anh để một đống nữ nhân tiếp cận Minh Hạo rồi chụp ảnh, sau đó cắt câu lấy nghĩa nói anh ấy ngoại tình? Quý Văn Nghêu, tôi hoài nghi anh cố ý hãm hại Minh Hạo!" Lâm An Nhàn thể hiện thái độ hoài nghi.

"Cô gái này anh không biết. Ảnh chụp Phó Minh Hạo cùng một cô gái trẻ ra vào khách sạn, khi đang ở nước ngoài. Anh muốn tính kế cũng không công phu như vậy."

"Dù sao tôi cũng không tin." Lâm An Nhàn nói xong liền treo điện thoại.

Phản ứng của Lâm An Nhàn đều nằm trong dự đoán của Quý Văn Nghêu, như vậy mới tốt!

Lâm An Nhàn tin tưởng Quý Văn Nghêu sẽ không để lộ ảnh của mình và Tôn Bằng. Nhưng lòng không yên hoài nghi Phó Minh Hạo, chuyện này vô luận thật giả thế nào cũng khó xác minh, vẫn là bình tĩnh xem sao.

Ăn tối xong, Phó Minh Hạo cùng ba mẹ hàn huyên một hồi mới mang một bộ tâm sự về phòng.

Thực có nhân tình?... Lâm An Nhàn nhìn biểu tình của Phó Minh Hạo trong lòng nghĩ.

"An Nhàn, anh có chuyện muốn thương lượng cùng em."

Ai... nên đến sẽ đến.

"Anh nói đi, có chuyện gì?"

Phó Minh Hạo khó xử gãi gãi đầu: "Chị hai vừa mua xe dưới danh nghĩa công ty Văn Nghêu, tiền thuê một tháng cũng được nhất vạn, chị cả và ba mẹ bàn bạc cũng muốn mua một chiếc. Bất quá anh rể không đồng ý, nên mẹ muốn chúng ta góp tiền, em nghĩ sao?"

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ