Chương 41

1.3K 16 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, vừa thức dậy Lâm An Nhàn đã điện thoại nói Minh Hạo biết ba ngày sau mình mới trở về.

“Quý Văn Nghêu không cho em về?” Phó Minh Hạo dè chừng hỏi.

“Không phải, có một số việc phát sinh, Minh Hạo anh đừng để ý, em sẽ không cùng anh ta......”

“Anh biết em là người thế nào mà, An Nhàn, về sau không cần đề cập đến chuyện này, chúng ta hãy chậm rãi quên đi.” Giọng điệu Phó Minh Hạo có chút cô đơn.

Hai người hàn huyên một lát, Phó Minh Hạo thâm tình dặn dò cô chú ý an toàn, làm Lâm An Nhàn cảm thấy vô cùng ấm áp, cũng quan tâm nhắc nhở Phó Minh Hạo vài câu.

Sau hôm đó, Quý Văn Nghêu biểu hiện thật sự bình tĩnh. Ngoài việc hằng ngày đến công ty đều ở nhà trò chuyện với Lâm An Nhàn, hai người giống như lão bằng hữu nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Lâm An Nhàn chưa bao giờ tự tại ở chung với Quý Văn Nghêu như vậy.

Ngày thứ tư, Quý Văn Nghêu cũng không níu kéo, giúp Lâm An Nhàn thu thập này nọ. Lâm An Nhàn nhìn hắn khó xử nói: “Mấy hôm nay cảm ơn anh, anh không cần tiễn, tự em về được rồi.”

Quý Văn Nghêu nhướng mi nói: “Những thứ này đều là mua cho em, em không cần để không cũng vô dụng, nếu không muốn lát ra ngoài thì ném đi, anh phải đưa em trở về mới an tâm, Phó gia đều biết mấy ngày nay anh chiếu cố em.”

Lâm An Nhàn không muốn tiếp tục giằng co, nhưng đống đồ mắc tiền mới mua này sao có nói ném là ném, đành ôm tất cả theo Quý Văn Nghêu xuống gara.

Quý Văn Nghêu đậu xe ngoài cửa, Lâm An Nhàn mang hành lý xuống nói: “Mấy thứ này em nhận, cám ơn anh.”

Quý Văn Nghêu nhìn Lâm An Nhàn nói: “Ân, em về đi, nhớ chăm sóc bản thân, có việc cần thì cứ tìm anh.”

Lâm An Nhàn đau xót, thiếu chút nữa rơi nước mắt, vội vàng mở cửa xuống xe không quay đầu lại đi.

Quý Văn Nghêu kéo kính xe xuống nhìn Lâm An Nhàn đi vào tiểu khu. Lâm An Nhàn mang hành lý đến lầu ba, lúc đi không mang theo chìa khóa nên nhấn chuông đợi người mở cửa.

Vương Thu Dung ra mở cửa thấy Lâm An Nhàn, biểu tình lập tức cứng ngắc: “An… An Nhàn,… Con về rồi, sao không điện thoại Minh Hạo đi đón.”

“Mẹ, con đã về, con có nói Minh Hạo hôm nay sẽ về, anh ấy có nhà không?” Lâm An Nhàn khó hiểu nhìn Vương Thu Dung cứ đứng ở cửa không cho cô vào.

Không đợi Vương Thu Dung trả lời, thanh âm Phó Minh Hạo tức giận từ bên trong truyền ra: “Khúc Duyệt, cô muốn gì! mỗi ngày đều chạy đến nhà tôi, cô còn chút tự trọng nào không? Tôi chưa từng đáp ứng đưa danh sách khách hàng cho cô, tôi cảnh cáo cô lần cuối, cô còn đến nhà tôi một lần nữa tôi sẽ báo cảnh sát, lập tức đi ra ngoài!”

Vương Thu Dung co quắp: “An Nhàn đừng nghĩ nhiều, Minh Hạo vẫn không quan tâm, nhưng ngày nào cô ta cũng đến, không mở cửa thì ăn vả bên ngoài.”

Đúng lúc Khúc Duyệt nhìn thấy Lâm An Nhàn cười nói: “Yêu, về rồi sao! Mấy hôm nay không thấy cô, còn tưởng cô tìm nhà dưới, không nghĩ còn quay về, mau vào đi.”

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ