Sau tối hôm đó, Lâm An Nhàn tránh Quý Văn Nghiêu như tránh tà, chỉ cần Quý Văn Nghiêu đến nhà họ Phó, cô đều tìm cớ nói mình mệt mỏi hoặc trong người khó chịu, thà nhịn đói nhốt mình trong phòng còn hơn gặp mặt người đàn ông đáng ghét kia. Vậy nên, Quý Văn Nghiêu muốn nói chuyện cùng Lâm An Nhàn nhưng mãi vẫn không tìm được cơ hội.
Sau đó có nhìn thấy Lâm An Nhàn hai lần ở cửa nhưng lần nào cũng có gã đáng ghét kia nên không có cơ hội để nói chuyện, nhưng anh biết, cô và gã kia vẫn còn đang dây dưa chưa chịu chấm dứt.
Hôm nay, Quý Văn Nghiêu lại đến nhà họ Phó kiếm cơm, Lâm An Nhàn vẫn ngoan cố tránh mặt.
"An Nhàn làm sao vậy, mấy hôm nay đều bảo ăn không ngon, hay có rồi?" Vương Thu Dung cho rằng không chừng Lâm An Nhàn mang thai.
"Mẹ lại đoán lung tung, thời tiết oi bức nên An Nhàn không muốn ăn thôi." Lâu lắm rồi anh ta khôngcùng Lâm An Nhàn sinh hoạt vợ chồng, sao có thể mang thai được, nếu có An Nhàn đã sớm nói với anhta.
Vương Thu Dung nghe xong, thở dài nói: "Haiiiz...., cô cậu cũng nên cố gắng cho chúng tôi bế cháu đichứ, cưới nhau lâu thế rồi cơ mà."
Phó Minh Hạo xấu hổ liếc Quý Văn Nghiêu: "Mẹ đừng nói chuyện này nữa được không!"
Lúc này, Quý Văn Nghiêu đứng lên nói: "Cháu ăn no rồi, cháu ra ngoài nghe điện thoại một chút."
Phó Minh Hạo thầm oán Vương Thu Dung: "Nhà đang có khách, mẹ lại nói việc này."
"Sợ cái gì, Văn Nghiêu chứ có phải ai xa lạ đâu, hơn nữa mẹ đang nói chuyện nghiêm túc mà, có gì cần giấu giấu diếm diễm cơ chứ." Vương Thu Dung không cảm thấy gì là không ổn.
Lâm An Nhàn nằm trên giường vuốt cái bụng đói của mình gần như chỉ còn da bọc xương, vừa âm thầm mắng Quý Văn Nghiêu. Người này thật không biết xấu hổ, cứ luôn chạy đến nhà mình ăn chực, nếu cứ thế này mãi chắc mình bị suy dinh dưỡng luôn.
Cầm lấy di động nãy giờ vẫn reo không ngừng kia, nhấn nút từ chối cuộc gọi, gã này lại dám gọi điện thoại cho mình, anh ta bị gì vậy?!
Lúc này một tin nhắn lại được gửi tới, Lâm An Nhàn mở ra xem, thấy trên đó viết: Nghe máy đi, nếu không tôi sẽ trực tiếp vào tìm cô!
Toàn thân Lâm An Nhàn toát mồ hôi lạnh, nên khi điện thoại vang lên lần nữa, cô nhanh chóng ấn nút nhận cuộc gọi: "Quý Văn Nghiêu, rốt cuộc anh muốn làm gì?"
"Tốc độ nhanh thật, biết sợ thì tốt. Lâm An Nhàn tôi thừa nhận tối đó tôi hơi quá đáng, nhưng tôi hứa sẽ điều chỉnh lại hành động và lời nói của tôi, nhưng với điều kiện là về sau cô không được gặp lại người đàn ông đó nữa!"
Lâm An Nhàn tức giận đến hộc máu: "Đầu óc anh có vấn đề phải không? anh ta là đồng nghiệp cùng một công ty, sao có thể không gặp mặt, hơn nữa anh ta lại ở khu chung cư đối diện, tôi làm ca đêm, anh ta lịch sự đưa tôi về thì có gì không đúng?"
"Vì sao thằng đó tặng lắc tay cho cô?" Quý Văn Nghiêu tuy biết tính chất công việc của Lâm An Nhàn, nhưng cố chấp không buông tha.
"Tôi giới thiệu anh ta làm cũng Lâm Húc, buôn bán có lời nên muốn cám ơn tôi, hơn nữa lắc tay là vợ anh ta mua, anh tin hay không thì tùy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!