Lâm An Dật nổi giận đùng đùng mà trở về nhà, vẫn như cũ là đóng cửa không ra.
Dương Quế Trân cùng bạn già còn có Lâm Húc cũng đều chưa từng có hỏi, chỉ là ngẫu nhiên trộm mà thương thảo nghị luận, mỗi lần cũng đều là thẳng thở dài, Lâm An Dật phụ thân cũng oán bạn già nhi lúc trước không ánh mắt, trở ngại này đoạn hảo nhân duyên, hiện đem sự tình làm cho như vậy cương, về sau cũng không cần trông cậy vào Quý Văn Nghiêu, Dương Quế Trân chính mình cũng thượng hoả, nhưng ai có thể biết trước tương lai a.
Bên này Quý Văn Nghiêu ba mẹ cùng quý văn văn trở về lúc sau, Hồng Oánh liền đưa ra phải về nhà, ba người nghe xong đều thực giật mình, vội vàng hỏi ra chuyện gì.
"Nơi khác có cái trưởng bối bệnh tình nguy kịch, ta ba mẹ làm ta chạy nhanh về nhà cùng nhau đuổi qua đi nhìn xem, nếu không ta cũng không thể cứ như vậy nóng nảy."
Quý Văn Nghiêu cha mẹ thấy Hồng Oánh vành mắt nhi đỏ bừng, hiển nhiên là vừa đã khóc, chỉ cho là thực sự có chuyện lạ, nhưng lại sao có thể yên tâm làm Hồng Oánh một nữ hài tử chính mình trở về, vì thế liền phải cũng đi theo cùng nhau đi.
Cha mẹ còn không có tán thành Lâm An Dật, cũng không đối hai người hôn sự tỏ thái độ, Quý Văn Nghiêu sao có thể làm cho bọn họ đi, vì thế liền đưa ra chính mình phái hai cái đáng tin cậy người lái xe đưa Hồng Oánh về quê, sau đó lại khuyên cha mẹ yên tâm, biên nói còn biên nhìn Hồng Oánh liếc mắt một cái.
Hồng Oánh sợ tới mức run run lập tức nói: "Thật không cần, ta đồ vật đã thu thập hảo khiến cho văn Nghiêu ca an bài đi, các ngươi vừa tới nhưng ngàn vạn đừng vì ta qua lại lăn lộn."
Nói nửa ngày Quý Văn Nghiêu cha mẹ mới đáp ứng rồi, bất quá muốn Hồng Oánh trên đường cần gọi điện thoại trở về, về đến nhà khi cũng muốn lập tức nói cho một tiếng, Hồng Oánh nhất nhất đáp ứng rồi mới tính xong.
Quý Văn Nghiêu lập tức điều phái hai gã tài xế, làm cho bọn họ thay phiên lái xe cần phải đem Hồng Oánh bình an đưa về nhà.
Hồng Oánh vừa đi, Quý Văn Nghiêu tâm tình mới tính hảo điểm, bất quá buổi tối cũng không ngủ kiên định, ngày hôm sau sáng sớm liền đi Lâm An Dật chỗ đó.
Dương Quế Trân cấp Quý Văn Nghiêu mở cửa sau, chỉ nhỏ giọng nhi chào hỏi liền trốn vào trong phòng đi, không dám lại cùng Quý Văn Nghiêu nói nói cười cười.
Quý Văn Nghiêu cũng không tâm lý sẽ Dương Quế Trân thái độ, thẳng đến Lâm An Dật phòng.
Lâm An Dật tựa tỉnh phi tỉnh thời điểm liền cảm giác một cổ khí lạnh ập vào trước mặt, trợn mắt vừa thấy chỉ thấy Quý Văn Nghiêu đang cúi đầu nhìn chính mình đâu, vì thế lập tức ngồi dậy, cau mày hỏi: "Ngươi tới làm cái gì?" Nói xong đi nhìn mắt di động, mới 7 giờ nhiều.
"An nhàn, ta sai rồi, ngươi tha thứ ta đi, ngươi tưởng như thế nào phạt ta đều được chính là đừng không để ý tới ta, đừng cùng ta chia tay, được chưa?"
Lâm An Dật nhấp môi không nói chuyện, một lát sau mới nói: "Ta ngày hôm qua nói chuyện không phải lại cùng ngươi nói giỡn, cũng không phải ngươi chịu thua nhi cầu vài câu là có thể tính, ngươi cách làm đối ta thương tổn quá lớn, ta không có biện pháp tha thứ ngươi."
Quý Văn Nghiêu sắc mặt trắng bệch, vẫn như cũ cầu: "An nhàn, ta thật sai rồi, nếu không ta quỳ xuống cho ngươi nhận sai nhi? Ta là hôn đầu, nhưng cũng là quá yêu ngươi, không thể chịu đựng trừ bỏ ta ở ngoài ngươi còn cùng đừng nam nhân có lui tới, ta biết ta thương ngươi rất sâu, ngươi cho ta một cơ hội chậm rãi đền bù, ta không cầu ngươi lập tức tha thứ ta, chỉ cần ngươi bất hòa ta chia tay là được!"
Lâm An Dật tích góp nhiều năm mới bùng nổ một lần phẫn nộ há là Quý Văn Nghiêu vài câu mềm giọng muốn nhờ là có thể bình ổn đi xuống, chỉ là bình tĩnh mà nhìn quỳ xuống đất thượng Quý Văn Nghiêu thái độ bất biến: "Ngươi như vậy một chút ý tứ đều không có, nhà ta phòng ở đã trang hoàng hảo một tháng, mấy ngày nay ta khiến cho ta mẹ bọn họ sửa sang lại đồ vật, đến lúc đó liền dọn đi, cảm ơn ngươi trong khoảng thời gian này thu lưu, ta sẽ không nghe ngươi bất luận cái gì giải thích, ngươi đi đi."
Quý Văn Nghiêu nhìn Lâm An Dật gợn sóng bất kinh ánh mắt, lại xem nàng nói xong lời nói sau thong dong mà xoay người xuống giường, mặc vào dép lê cũng không quay đầu lại mà hướng cửa đi, trong lòng lại đau lại hận lại cấp, vì thế đứng lên âm điệu áp lực mà nói: "Lâm An Dật, ngươi đừng nghĩ ném ra ta, ta là nói thật, ta chuyện gì đều có thể làm được ra tới!"
Lâm An Dật quay đầu lại không sao cả mà cười: "Ngươi còn có thể bức ta và ngươi kết hôn không thành?"
Quý Văn Nghiêu nhìn chăm chú Lâm An Dật bởi vì mới vừa tỉnh ngủ còn đỏ bừng mặt, cũng cười: "Ta sẽ làm ngươi hối hận!"
Lâm An Dật cũng đồng dạng Quý Văn Nghiêu.
"Ta đây rửa mắt mong chờ, hiện thỉnh ngươi lập tức rời đi!"
Quý Văn Nghiêu cũng không dong dài, bước nhanh đi ra Lâm An Dật phòng, cũng bất hòa Lâm gia những người khác chào hỏi liền trực tiếp đi rồi.
Ngồi vào trong xe, Quý Văn Nghiêu híp mắt trầm tư, chia tay là quyết không có khả năng, chẳng qua là một hồi hiểu lầm, lấy Lâm An Dật ngày thường tính tình sao có thể đối chính mình như vậy tuyệt tình, chính mình đều quỳ xuống cũng không gặp nàng có một tia mềm hoá, nàng sẽ như vậy đối chính mình còn không đều là những cái đó không bớt lo người nháo, chính mình là bị bọn họ liên lụy!
Càng nghĩ càng nín thở, xem ra chính mình cần thiết xử lý tốt vài món sự, như vậy an nhàn đối chính mình mới có thể chuyển biến thái độ.
Lấy ra di động Quý Văn Nghiêu cấp Bạch Tuyết Tinh gọi điện thoại.
Bạch Tuyết Tinh kinh hồn táng đảm mà tiếp điện thoại.
"Quý, Quý tổng, ngài tìm ta có việc?"
"Không có việc gì ta sẽ tìm ngươi? Ngươi cũng coi như là thật tinh mắt, cư nhiên có thể coi trọng Phó Minh Hạo, Bạch Tuyết Tinh, ngươi rất đúng đến khởi ta a."
Bạch Tuyết Tinh khí nhi cũng không dám lớn tiếng suyễn, chỉ nhỏ giọng nhi nói: "Quý tổng, ta biết ta không ấn ngài yêu cầu làm, nhưng ta tuy rằng theo Phó Minh Hạo nhưng hiệu quả là giống nhau a, hắn không phải đã cùng Lâm An Dật ly hôn, ngài tha thứ ta đi."
"Tha thứ ngươi, kia ai tới tha thứ ta! Ta hỏi ngươi Phó Minh Hạo trước đó vài ngày có phải hay không đi tìm an nhàn, hắn đối an nhàn làm cái gì, ta hỏi ngươi là cho ngươi cơ hội, bằng không ta giống nhau có thể tra đến ra tới, nói!"
"Minh Hạo không có làm cái gì, thật!" Bạch Tuyết Tinh ý đồ sơ lược.
"Không có làm cái gì thì tốt rồi, bất quá ngàn vạn đừng làm cho ta điều tra ra a, trước như vậy đi." Quý Văn Nghiêu nói xong liền phải quải điện thoại.
"Quý tổng, Quý tổng, ngài trước đừng quải, ta nói là được." Bạch Tuyết Tinh vẫn là không dám không nói lời nói thật.
Quý Văn Nghiêu đưa điện thoại di động ném một bên, ngực đã bị từng trận bén nhọn đau đớn cấp làm cho chết lặng, an nhàn bị Vương Thu Dung mẹ con đổ trong nhà chửi bậy thời điểm, chính mình chỗ nào? An nhàn một mình một người đối mặt Phó Minh Hạo uy hiếp thời điểm, chính mình lại chỗ nào?
Chính mình bồi cha mẹ, muội muội còn có Hồng Oánh cùng nhau ngoại thị du ngoạn, khó trách khi đó chính mình chất vấn Tả Phàm Nghĩa sự tình, an nhàn nói lúc ấy tâm tình thực loạn, không có đi để ý tới Tả Phàm Nghĩa ý đồ, chính mình thật đúng là cái rõ đầu rõ đuôi hỗn đản!
Nghĩ vậy nhi, Quý Văn Nghiêu hung hăng mà trừu chính mình một cái miệng, sau đó lái xe bay nhanh mà đi!
Phó Minh Hạo là bị cái ót đau đớn cấp đau tỉnh, mở mắt ra che lại đầu chậm rãi ngồi dậy, nhìn nhìn chung quanh, đây là một gian bố trí thật sự đơn sơ nhà ở, bất quá diện tích rất lớn, hắn biết chính mình là bị bắt cóc, nhưng chính mình là kẻ nghèo hèn một cái a!
Lúc này cửa mở đi vào tới năm người cao mã đại nam nhân.
Phó Minh Hạo lập tức hỏi: "Các ngươi có phải hay không trảo sai người, nhà ta không có tiền."
"Bắt ngươi tới cũng không phải là vì tiền, ngươi tiểu tử này chính mình làm cái gì thương thiên hại lí chuyện này đều không nhớ rõ?"
Phó Minh Hạo nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra được chính mình đã làm cái gì chuyện xấu.
"Ta cái gì chuyện xấu cũng chưa làm qua, các vị đại ca các ngươi thả ta đi." Phó Minh Hạo khẩn cầu.
Kia năm người không hề để ý đến hắn, chỉ là đều tự tìm vị trí ngồi xuống, như là chờ cái gì người.
Phó Minh Hạo cầu vài tiếng thấy không ai lý chính mình, đành phải vẫn ngồi trên giường đi theo cùng nhau chờ.
Đại khái qua nửa giờ tả hữu, lại tiến vào bốn người, bất quá dẫn đầu đi vào tới người kia làm Phó Minh Hạo lập tức sợ hãi lên.
"Quý Văn Nghiêu, nguyên lai là ngươi làm!" Phó Minh Hạo ra vẻ trấn định mà lớn tiếng nói.
Quý Văn Nghiêu ngậm một viên yên, ngồi xong sau liền không đứng đắn mà cười: "Ngươi kêu cái gì, trong chốc lát có ngươi kêu thời điểm. Phó Minh Hạo, ngươi lá gan không nhỏ, dám đụng đến ta nữ nhân, hôm nay phải hảo hảo nhi chiêu đãi chiêu đãi ngươi."
Phó Minh Hạo cường chống nói: "Ngươi muốn làm cái gì, liền tính giết ta, ngươi cũng không có khả năng ung dung ngoài vòng pháp luật!"
Quý Văn Nghiêu cười khúc khích: "Ai nói muốn giết ngươi, hôm nay mang ngươi tới chỗ này, đơn giản là vì thỏa mãn ngươi yêu thích. Ngươi không phải ái chụp tấm ảnh sao, ta thành toàn ngươi, hôm nay ngươi chính là vai chính nhi, bên cạnh này những huynh đệ đều là cho ngươi làm nền, vừa lòng đi?"
Phó Minh Hạo khó khăn mà nuốt nuốt nước miếng, trên mặt cơ bắp không tự giác mà trừu, súc.
"Ngươi có ý tứ gì?"
"Ý tứ chính là hôm nay cho ngươi chụp đương thời lưu hành phiến tử, ngươi yên tâm, ta này đó huynh đệ nhất định có thể đem ngươi hầu hạ hảo. Từng phàm, lại đây!"
Bên cạnh một người nam nhân lập tức đứng dậy: "Quý tổng."
"Hôm nay ngươi là đạo diễn, nói nói cốt truyện đi."
Kêu từng phàm nam nhân lập tức không có hảo ý mà cười: "Hảo liệt, hôm nay ca mấy cái tính toán trước cấp tiểu tử này lộng cái nghi thức, xuất quỹ phá, chỗ sao tự nhiên muốn long trọng điểm, bắt đầu chuẩn bị cho hắn kia địa phương nhi thứ đóa đại cúc hoa lưu cái kỷ niệm, sau đó các huynh đệ lại đem mấy bộ giá thức đi một lần, phỏng chừng cũng liền thỏa."
"Nhất định phải chụp hảo mới được." Quý Văn Nghiêu phun vòng khói nhi phân phó.
"Ngài yên tâm, bốn đài máy quay phim đâu, đều là cao thanh, tuyệt đối thượng cấp bậc."
"Quý Văn Nghiêu, không, Quý tổng, ta sai rồi, ta không nên phạm hỗn tìm an nhàn. Ta cầu xin ngài, buông tha ta đi, ta thật không dám, thật không dám, ta cho ngài dập đầu!" Phó Minh Hạo nghe đến đây mặt đều thanh, té ngã lộn nhào mà xuống giường, quỳ Quý Văn Nghiêu bên chân nặng nề mà dập đầu.
"Còn không giá lên, phá tướng vai chính nhi có cái gì đẹp."
Chờ thêm tới hai người đem Phó Minh Hạo kéo hảo sau, Quý Văn Nghiêu ánh mắt nháy mắt trở nên âm ngoan vô cùng.
"Ngươi cũng biết sợ hãi, ân? Ngươi hại an nhàn thời điểm, như thế nào không nghĩ nàng lại có bao nhiêu sợ hãi đâu! Phó Minh Hạo, hôm nay chính là cho ngươi cái giáo huấn, xong việc nhi lúc sau ngươi muốn còn tưởng không rõ, ta đây chỉ có thể từng bước từng bước mà giáo dục các ngươi Phó gia người. Đúng rồi, còn có Bạch Tuyết Tinh cùng ngươi dã loại! Ta sẽ làm các ngươi cả nhà đều nếm thử sống không bằng chết tư vị nhi, ngươi không phải muốn phòng ở sao, này gian đại nhà ở đủ các ngươi ở, dám cùng ta Quý Văn Nghiêu đấu tàn nhẫn, ta thành toàn ngươi!"
Quý Văn Nghiêu nói xong đem tàn thuốc nhi trực tiếp phun ra Phó Minh Hạo trên người, vung tay lên kia hai người lập tức đem Phó Minh Hạo kéo dài tới trên giường, bối triều thượng mà gắt gao ngăn chặn, lúc này có người cầm bản vẽ nhi cùng hình xăm cơ đã đi tới.
Phó Minh Hạo liều mạng giãy giụa, lại không động đậy mảy may, mặt bị buồn gối đầu chỉ có thể ô ô mà kêu.
Quý Văn Nghiêu cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái ra phòng, đi mặt khác một gian chờ.
"Quý tổng, văn hảo, không văn đến quá tinh tế, bất quá người đã ngất xỉu, phỏng chừng là dọa." Qua hai nhiều giờ có người lại đây hội báo.
"Thật là cái phế vật!"
"Cũng không phải là sao, Quý tổng ngài xem này mới vừa văn xong thân nếu là lại chụp phiến tử lời nói, sợ là miệng vết thương xử lý không tốt, đến lúc đó còn phải cho hắn chữa bệnh, phiền toái thật sự."
"Vậy trước phóng ngốc mấy ngày đi." Quý Văn Nghiêu biết hôm nay là không diễn nhìn, liền mang theo người rời đi.
Lâm An Dật rốt cuộc gia ngốc không được, chuẩn bị đi ra ngoài đi dạo.
Ra cửa trạm viên khu cổng lớn cũng không nghĩ ra được đi chỗ nào, đành phải tùy tiện tuyển con đường theo đi.
"An nhàn!"
Lâm An Dật nhắm mắt lại nghĩ thầm, như thế nào còn tới đâu!
Quý Văn Nghiêu chạy bộ đến Lâm An Dật trước mặt, mặt mang mỉm cười: "An nhàn, ngươi đi đâu nhi? Ta đang muốn tìm ngươi đi đâu, còn xinh đẹp gặp ngươi."
Lâm An Dật cũng không nói lời nào, vẫn tiếp tục đi phía trước đi.
Quý Văn Nghiêu thấy thế cũng không nói chuyện nữa, chỉ là bên cạnh bồi Lâm An Dật cùng nhau đi.
Hai người đi rồi trong chốc lát, đột nhiên từ bên cạnh lao ra một người tới, đem Lâm An Dật hoảng sợ.
Chờ nàng phản ứng lại đây sau, chỉ thấy Quý Văn Nghiêu đã cản chính mình phía trước, sau đó lại nghe hắn trầm giọng hỏi: "Bạch Tuyết Tinh, ngươi chạy đến nơi này tới làm cái gì?"
Tác giả có lời muốn nói: Chủ, tịch cập phu nhân ngày hôm qua tới Thẩm Dương, toàn thị đều đi theo lăn lộn......l*_*l
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!