Một trận ngắn ngủi âm nhạc tiếng vang quá, Lâm An Dật cầm lấy di động nhìn nhìn, lại là rác rưởi tin nhắn.
"Ngươi di động như thế nào không tĩnh âm? Ta vừa muốn ngủ đã bị đánh thức, thật là quá phiền nhân!" Quý Văn Nghiêu lập tức oán giận lên.
Lâm An Dật ngắm ngắm nhắm mắt lại, cau mày lẩm bẩm Quý Văn Nghiêu liếc mắt một cái, không để ý đến hắn tiếp tục nhìn trong tay thư.
Bên cạnh Quý Văn Nghiêu lăn qua lộn lại nửa ngày, đột nhiên mở to mắt nói: "Ngươi về sau trở về liền đem điện thoại điều thành tĩnh âm, ngươi không phát hiện ta chỉ cần về nhà liền đem điện thoại điều thành tĩnh âm sao?"
"Ngươi điều không điều tĩnh âm ta như thế nào biết?" Lâm An Dật tầm mắt vẫn không rời đi trong tay thư, ngủ trước không thể nghe được di động vang, đây là khi nào thêm tật xấu, nàng thật đúng là không biết.
"Nhà ta thời điểm di động có vang quá sao?"
Lâm An Dật bất đắc dĩ mà mắt trợn trắng, chỉ có thể không nói.
Đại khái lại qua hơn nửa giờ, Quý Văn Nghiêu xoay người ngồi dậy, trong miệng còn lải nhải: "Thật là quá chán ghét, cái này ngủ không được."
Lâm An Dật tay phủng từ thư viện mượn tới thư, chính nhìn đến xuất sắc chỗ, liền thuận miệng nói câu: "Kia vẫn là ngươi căn bản không vây."
Cái này Quý Văn Nghiêu không làm.
"Nói bậy! Ta vừa rồi rõ ràng đã tiến vào giấc ngủ trạng thái, là ngươi kia di động đem ta cấp bừng tỉnh, ngươi đảo sẽ nói nói mát!"
Lâm An Dật không biết Quý Văn Nghiêu phát cái gì thần kinh, lại không bằng lòng cùng hắn sảo, vì thế lại không nói.
Một lát sau, liền nghe bên cạnh đã lại nằm xuống Quý Văn Nghiêu có chút ủy khuất mà nhỏ giọng nhi nói: "Ta là thật ngủ không được."
Lâm An Dật đành phải buông thư, nhìn Quý Văn Nghiêu rất có kiên nhẫn mà trấn an hắn: "Ta biết là ta không tốt, ta hiện liền đem điện thoại điều thành tĩnh âm, được rồi đi?"
Quý Văn Nghiêu lại nói: "Ngươi cũng đừng nhìn thư, ngày mai còn muốn đi làm đâu, ngủ đi."
Lâm An Dật điều hảo thủ cơ, lại đem đầu giường đèn đóng, mới vừa một nằm xuống liền cảm giác Quý Văn Nghiêu tay ôm lên chính mình eo, vì thế động cũng không dám động mà vẫn duy trì tư thế này, sau vẫn là nhịn không được.
"Ta quên đi WC, còn phải quấy rầy ngươi." Không có biện pháp không đi không được, phỏng chừng Quý Văn Nghiêu lại muốn dong dài.
Ai ngờ Quý Văn Nghiêu lập tức buông lỏng tay ra, một chút câu oán hận đều không có.
"Đi thôi."
Lâm An Dật không nghĩ tới Quý Văn Nghiêu tính tình lại hảo, chờ đi toilet trở về, Quý Văn Nghiêu vẫn là ôm nàng, thực bên người liền truyền đến Quý Văn Nghiêu rất nhỏ tiếng ngáy.
Này rốt cuộc là có sợ không bị quấy rầy a, hại chính mình vừa rồi kinh hồn táng đảm.
Lại qua mấy ngày Lâm An Dật có điểm phẩm ra mùi vị tới, nơi nào là cái gì di động ảnh hưởng Quý Văn Nghiêu giấc ngủ, căn bản là là hắn không có việc gì tìm việc nhi, chỉ cần hắn muốn ngủ chính mình liền cái gì cũng không thể làm!
Thứ bảy Lâm An Dật trở về nhà mẹ đẻ, buổi chiều thời điểm thấy di động có ba điều chưa kế đó điện tới, đều là Quý Văn Nghiêu đánh tới, chính kỳ quái chính mình như thế nào không nghe được di động tiếng chuông liền bỗng nhiên nhớ tới là chính mình quên đem tĩnh âm triệu hồi tới, này mỗi ngày điều tới điều đi quá tốn công, đang muốn gửi điện trả lời lời nói thời điểm, cân não vừa chuyển liền sửa lại chủ ý.
Ăn xong cơm chiều sau, Lâm An Dật chính chậm rì rì mà hướng gia đi liền nghe phía sau có ô tô không ngừng ấn loa, quay đầu lại nhìn lên chỉ thấy Quý Văn Nghiêu nửa lái xe cửa sổ vẻ mặt âm trầm, lúc này mới nhớ tới chính mình vốn dĩ muốn cố ý kéo dài một đoạn thời gian lại cho hắn gửi điện trả lời lời nói, kết quả một trì hoãn liền cấp đã quên.
Mới vừa ngồi vào trong xe, Quý Văn Nghiêu liền hỏi: "Ngươi như thế nào không tiếp điện thoại?"
Lâm An Dật xem Quý Văn Nghiêu này sắc mặt nhưng không nghĩ lại chọc hắn, vì thế cái khó ló cái khôn: "Cái gì điện thoại, ngươi cho ta gọi điện thoại?"
"Ta đương nhiên cho ngươi đánh, chính ngươi nhìn xem đánh bao nhiêu lần?"
Lâm An Dật lấy ra di động làm bộ làm tịch mà nhìn nhìn mới nói: "Ai nha, đây là khi nào đánh, ta như thế nào không nghe thấy đâu!"
Sau đó nghĩ nghĩ lại chụp hạ chân một bộ bừng tỉnh đại ngộ mà bộ dáng: "Ta minh bạch là chuyện như thế nào, ngày hôm qua về nhà ta đem điện thoại điều thành tĩnh âm, hôm nay liền đã quên cấp triệu hồi tới, khó trách không nghe thấy, ngươi tìm ta chuyện gì a?"
Quý Văn Nghiêu nghe xong sắc mặt hơi chút hảo chút: "Ta chính là tưởng nói cho ngươi một tiếng nhi, buổi tối không cần chờ ta, ta có xã giao muốn vãn trở về chút."
"Ngươi không phải biết ta tới ta mẹ nơi này sao, lại nói ngươi cho ta đánh không thông cũng có thể đánh ta mẹ gia máy bàn nha, kia hiện ngươi đưa ta về nhà lúc sau còn muốn đi ra ngoài sao?"
Quý Văn Nghiêu hoành Lâm An Dật liếc mắt một cái, tức giận mà nói: "Ta cho rằng ngươi có việc không nghe được, như thế nào cũng có thể cho ta gửi điện trả lời lời nói, tới rồi buổi tối còn không có hồi ta liền cho ngươi mẹ gọi điện thoại, lại nói ngươi đã đi rồi, ta biết là chuyện gì xảy ra sao, chỉ có thể lại đây tìm, nếu đều đã trở lại, còn đi ra ngoài làm gì?"
Lâm An Dật nhấp miệng nhi một nhạc: "Nếu không ngươi cho rằng có thể là chuyện gì xảy ra nhi, ta còn có thể cùng người chạy?"
"Ngươi còn có thể chạy ra ta lòng bàn tay nhi? Ngươi kết hôn nhẫn như thế nào không mang, ngày mai nghĩ mang lên, nếu không người khác còn tưởng rằng chúng ta ra chuyện gì nhi đâu, còn có điện thoại về sau đừng điều tĩnh âm."
Mang nhẫn làm việc nhi nhiều không có phương tiện nào, lại nói ai sẽ chú ý chính mình mang không mang nhẫn a, bất quá nhìn rõ ràng là chơi tính tình Quý Văn Nghiêu cũng không muốn cùng hắn đối nghịch, bất quá có một việc còn phải lộng minh bạch.
"Nếu là không điều tĩnh âm, kia lại nên quấy rầy ngươi ngủ."
Quý Văn Nghiêu ho nhẹ một tiếng nhi mới nói: "Ta đây chỉ có thể nhẫn nại một chút."
"Vẫn là đừng, nếu không chúng ta trước phân phòng ngủ đi, chờ ngươi giấc ngủ cải thiện lại cùng nhau ngủ." Lâm An Dật đề ra cái kiến nghị.
"Ngươi tưởng đều đừng nghĩ, mới vừa kết hôn thời điểm ngươi liền phải phân chăn, ta không ngươi đáp ứng, hiện lại muốn phân phòng, ngươi còn tưởng thế nào, muốn tạo phản có phải hay không?" Quý Văn Nghiêu vẫn là đã phát tính tình.
"Vậy ngươi hôm nay nói rõ, nếu không ta cả ngày bị ngươi hạn chế đến cũng chịu không nổi, TV không cho xem, thư cũng không cho xem, di động không thể vang, ta buổi tối liền nhúc nhích cũng không dám, ngươi rốt cuộc cái gì tật xấu? Nói không rõ, đêm nay trở về liền phân phòng, ta cũng không đành lòng!"
Quý Văn Nghiêu bị Lâm An Dật này một chất vấn, biểu tình trở nên mất tự nhiên lên, nhìn chằm chằm phía trước lộ xem, hơn nửa ngày mới nói câu nói.
"Ngươi nói cái gì, ta không nghe thấy, ngươi đại điểm thanh nhi." Lâm An Dật căn bản không nghe rõ Quý Văn Nghiêu nói là cái gì.
"Ta nói, ta chính là muốn cho ngươi cùng ta cùng nhau ngủ, đừng tổng làm ta chính mình trước ngủ, không được sao?"
Lâm An Dật cắn môi nghẹn cười nhìn Quý Văn Nghiêu, nhịn một hồi lâu mới mở miệng: "Ngươi liền điểm này nhi tiền đồ? Lúc này sợ hắc chính là nói không nên lời, ngươi trong lòng cả ngày đều tưởng chút cái gì nha!"
"Cùng nhau đi làm, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau ngủ, trừ bỏ này đó mặt khác cái gì cũng chưa tưởng, như vậy mới là phu thê." Quý Văn Nghiêu nói ra đảo cảm thấy buông ra, biểu tình cũng khôi phục bình thường.
"Chẳng lẽ phu thê làm việc và nghỉ ngơi thời gian cũng muốn nhất trí?" Lâm An Dật lý giải không được Quý Văn Nghiêu logic.
Quý Văn Nghiêu thở dài nói: "An nhàn, tuy rằng chúng ta là đã kết hôn, nhưng ta thường xuyên mơ thấy ngươi cùng ta nói chia tay khi tình cảnh, ta khả năng vẫn là yêu cầu trong lúc nhất thời mới có thể tìm được cảm giác an toàn, ngươi thông cảm thông cảm ta đi."
Lâm An Dật vành mắt nhi đỏ: "Thật là cái đồ ngốc, đừng lo lắng, ta nghe ngươi." Nói xong liền rút ra hai trương khăn giấy lau mặt cúi đầu lau nước mắt.
Quý Văn Nghiêu vẫn là chuyên chú mà nhìn phía trước lộ, khóe miệng lại là kiều đến cao cao, trong mắt cũng tràn đầy ý cười.
Hai người sinh hoạt thói quen có rất nhiều bất đồng, an nhàn thói quen vãn ngủ, chính mình chỉ có thể nghĩ ra điểm biện pháp mới có thể làm nàng sửa lại làm việc và nghỉ ngơi, như vậy chính mình cũng có thể mỗi ngày ôm lão bà ngủ!
Tác giả có lời muốn nói: Trống trơn sẽ bổ khuyết thêm phiên ngoại, văn đại khái sẽ nửa tháng sau phát đi, đến lúc đó còn thỉnh đại gia nhiều chú ý, nhiều duy trì lạp, ha ha......l*_*l
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!