Chương 35

1.5K 16 4
                                    

Mặc dù cô đã thẳng thắn cự tuyệt Quý Văn Nghiêu, nhưng Lâm An Nhàn vẫn thấy bất an. Nếu Dương Quân đã biết quan hệ giữa cô và Quý Văn Nghiêu, khó có thể đảm bảo ngày nào đó Dương Quân sẽkhông đem chuyện này nói ra, vẫn nên tìm cách nhanh chóng giải quyết mọi chuyện êm xuôi!

Sau đó cô chờ Phó Minh Hạo về đem tiền trả lại cho Quý Văn Nghiêu, sẽ tận lực thuyết phục Minh Hạo hạn chế tiếp xúc với Quý Văn Nghiêu. hiện tại thu nhập của hắn cũng đã không tệ, qua thêm vài năm nữa chắc chắn sẽ đủ mua một căn nhà.

Và cứ thế, một tuần đã trôi qua, Quý Văn Nghiêu cũng không gọi cho cô thêm lần nào nữa, Lâm An Nhàn đương nhiên biết anh ta không dễ dàng buông tha, nhưng có thể tạm thời yên bình như vậy cũng tốt.

Tuy rất nhiều chuyện phiền lòng, nhưng có thời gian rảnh Lâm An Nhàn vẫn ghé cửa hàng của Lâm Húc, mà Lâm Húc có lẽ cũng nhớ mười vạn đồng tiền kia nên thỉnh thoảng cũng sẽ cho cô chút phí đilại.

"Chị lâu rồi không thấy chị về thăm ba mẹ? Bận đến mức nào đi nữa cũng nên nhín chút thời gian về thăm chứ. Hôm nào rãnh vợ chồng chị về nhà một chút, ba mẹ ngày nào cũng nhắc anh chị."

Lâm Húc cùng Lâm An Nhàn đi ra cửa hàng, vừa đi vừa oán giận.

Lâm An Nhàn đứng dưới bậc thang hỏi: "Có phải lại có chuyện gì hay không?"

"Theo cách chị nói, bảo chị về thăm nhà là có chuyện nhờ vả chị đấy à! Sao chị lại có thể nghĩ như thế, lần trước chị không cho vay, em cũng đâu có nói gì phải không?"

"Đúng là không nói điều gì, nhưng không phải anh rể em cũng đã đưa tiền cho em rồi sao?" Lâm An Nhàn hỏi lại.

Lâm Húc đầu tiên là sửng sốt, nhưng cũng không hề cảm thấy xấu hổ, toét miệng cười: "Chị biết rồi hả, em đã nói mà, anh rể lấy số tiền lớn như vậy sao có thể không thong qua sự đồng ý của chị được, vẫn là chị thương em nhất!"

Lâm An Nhàn bất đắc dĩ hỏi: "Rốt cuộc có chuyện gì?"

"Cũng không phải chuyện lớn gì, em và Tạ Nam dự định sang năm kết hôn, muốn thương lượng về trang phục cùng tiệc rượu."

"Cậu mở cửa hàng áo cưới, thương lượng gì nữa? Nhà chúng ta có hai gian phòng còn sửa lại làm gì, thìcó thể tốn bao nhiêu tiền?" Tìm mình để thương lượng loại chuyện này chắc chắn sẽ liên quan đến tiền, nhưng hai thứ này tính tới tính lui cũng không tốn kém bao nhiêu, hơn nữa đãi tiệc xong cũng có thể thu hồi tiền mừng, Lâm An Nhàn nghĩ mãi cũng không rõ sao lại cố ý tìm mình.

Lâm Húc thở dài nói: "Nào đơn giản như vậy, em thì không yêu cầu gì, nhưng Tạ Nam nói nếu khôngmua nhà thì phải trùng tu lại một chút."

"Trùng tu? Nhà lớn như vậy còn sửa gì nữa, không phải lúc trước bên đó đề suất chỉ cần mở cửa hàng áo cưới thì không cần mua nhà, sao bây giờ lại thay đổi?"

"Lúc trước là nói như vậy, nhưng sao có thể đánh đồng chuyện mở cửa hàng và mua nhà được, em thấy nhà Tạ Nam nói cũng rất có lý, sửa nhà một chút có thì tốn có bao nhiêu đâu." Lâm Húc đưa ra quan điểm.

Lâm An Nhàn không đáp lời, nói: "Chờ chị về nói sau, chị đi trước."

"Được rồi, tạm thời cứ tính như thế đi. Chị, em phát hiện gần đây chị nói năng khác trước quá. Người có tiền nên nói chuyện khác ghê, anh rể thật có bản lĩnh kiếm tiền."

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ