Quý Văn Nghêu bất động thanh sắc hỏi Phó Lệ Na đang đứng dậy định đi: "Chị đã nhìn thấy cái gì?"
Không nghĩ Quý Văn Nghêu lại có hứng thú với loại đề tài này, Phó Lệ Na dừng lại động tác, hữu vấn tất đáp (@@ "có hỏi mới đáp", mình thấy để như vậy hay hơn nhưng sợ có bạn không hiểu): "Làn nào tan ca đêm, chị cũng thấy một người đàn ông thường xuyên đưa An Nhàn trở về, hoài nghi nhưng đáng tiếc lại không có chứng cớ."
Quý Văn Nghêu nghe Phó Lệ Na nói thì biết đó là đồng sự của An Nhàn, mấy hôm nay bận rộn không có thời gian tìm gặp An Nhàn, không nghĩ tên đó vẫn còn kề cận An Nhàn!
Nhìn Phó Lệ Na, Quý Văn Nghêu đột nhiên nảy sinh ý tưởng: "Loại sự tình này rất khó bắt quả tang, bất quá nếu mọi ngươi lo lắng tôi có biện pháp."
Phó Lệ Na vội vàng hỏi biện pháp gì.
Quý Văn Nghêu không nhanh không chậm đáp: "Rất đơn giản, tìm người theo dõi."
"A? Không cần như vậy tốn kém, chúng ta tranh thủ thời gian cũng có thể làm, sao lại phí tiền mướn người khác!" Phó Lệ Na không tán thành đề nghị này, quảng cáo thám tử tư nơi nơi đều có, trước không nói thật sự có bản lãnh hay không, nhưng phí dịch vụ phỏng chừng là không thấp, Lâm An Nhàn không đáng để tốn kém nhiều như vậy. Nghĩ lại, tuy có hoài nghi, nhưng trong lòng vẫn là cho rằng Lâm An Nhàn không có khả năng làm loạn bên ngoài.
"Biện pháp này tối hữu hiệu, chị không cần lo lắng về chi phí, tôi có bằng hữu chuyên cung cấp tin tức thương trường, một năm đều trả phí cho cậu ta, nếu muốn chỉ cần tôi gọi một cuộc điện thoại."
Phó Lệ Na đâu dễ bỏ qua loại này tiện nghi, chẳng những không mất tiền còn mướn được chuyên gia, lập tức sửa miệng: "Cậu điện thoại nói cậu ta một tiếng, như vậy cả nhà đều an tâm."
Quý Văn Nghêu cười gật đầu: "Có thể, bất quá chị phải cho cậu ta biết giờ giấc cụ thể của chị dâu, để thuận tiện theo dõi."
"Không thành vấn đề, chị về hỏi thăm rõ ràng sẽ gửi cho cậu. Văn Nghêu, Phó gia ăn ở phúc đức bao đời mới gặp được đại quý nhân như cậu, hiện tại chị ghé qua báo tin cho mẹ, còn tiền này chị cảm ơn cậu."
Quý Văn Nghêu thấy Phó Lệ Na bỏ tiền vào túi xách cũng đứng lên: "Tôi cũng về công ty đây, kỳ thật tôi nghĩ chị dâu trực đêm về nhà một mình cũng không an toàn, hiện tại xã hội rất loạn."
"Ai... Có biện pháp gì, loại công việc này phải làm thay ca, chồng chị từng muốn giới thiệu công việc khác cho An Nhàn, nhưng cậu cũng biết tính cách An Nhàn rất tốt, thật không có biện pháp." Phó Lệ Na luôn chướng mắt cách làm người của Lâm An Nhàn.
Quý Văn Nghêu không nhiều lời, ngồi trong xe cười nói: "Minh Hạo không thường ở nhà, là anh em tôi phải giúp đỡ chăm sóc, có việc gì cứ tìm tôi."
Phó Lệ Na liên tục gật đầu: "Có cậu giúp đỡ, cả nhà đều an tâm."
Sau đó nhìn theo xe Quý Văn Nghêu đi xa, rồi mới về nhà mẹ.
Quý Văn Nghêu ngồi ở văn phòng nhìn tin Phó Lệ Na nhắn tới hé, miệng cười không ngừng, mình đã nắm được lịch làm việc của Lâm An Nhàn, kế tiếp tất cả đều do mình tác chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!