Chương 39

1.4K 16 1
                                    

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Quý Văn Nghêu thong dong đi ra phòng khách thấy Lâm An Nhàn đang cầm di động ngồi trên sô pha, đi qua ngồi bên cạnh cô liếc nhìn màn hình di động, thì ra đang chơi trò chơi...

“Cơm tối em muốn ăn gì?” Quý Văn Nghêu âu yếm hỏi.

Lâm An Nhàn không ngẩng đầu.

“Em ăn gì cũng được, anh đặc biệt thích ăn món gì? Không thì tủ lạnh còn chút đồ ăn lát lấy ra nấu.” ở nhờ nhà người ta không nên nằm dài hưởng thụ.

Quý Văn Nghêu đáp ứng một tiếng, tiếp tục ngồi bên cạnh nhìn Lâm An Nhàn ngoạn.

Lâm An Nhàn vượt qua mấy vòng, nghĩ trong lòng: Đại lão bản không có việc gì làm, nhàn nhã ở đây nhìn mình chơi trò chơi.

Lại qua hai vòng, cảm thấy hai người ngồi như vậy thật nhàm chán, liền liếc mắt nhìn Quý Văn Nghêu, mặt lập tức đỏ.

“Quý Văn Nghêu, mắt anh nhìn đi đâu vậy!”

Không phải Quý Văn Nghêu đang nhìn trò chơi, ánh mắt ngoắc ngoắc theo cổ váy ngủ trễ xuống, dò xét vào bên trong.

“An Nhàn, anh khó chịu.”

Lâm An Nhàn chỉnh lại cổ áo, xê dịch sang bên cạnh: “Anh sao vậy?”

Người nào đó tìm cớ muốn lãng sang chuyện khác a.

Quý Văn Nghêu thu hồi ánh mắt, cười cười: “Người anh khó chịu.”

Lâm An Nhàn không phòng bị, theo bản năng nhìn theo hướng Quý Văn Nghêu chỉ, phía dưới khăn tắm đã đội lên túp lều nhỏ, lập tức quay đầu, bật dậy…

“Anh không biết xấu hổ?” Lâm An Nhàn nói xong bỏ đi vào bếp.

Vào bếp, mặt vẫn còn cảm giác nóng rát, xấu hổ mở tủ lạnh lấy rau xanh.

Đang thái rau xanh, cảm giác sau lưng một cỗ nhiệt khí nóng bỏng bao quanh, ngay sau đó Quý Văn Nghêu săn sóc ở bên tai cô mút hôn, thấp giọng nói: “An Nhàn, anh thật khó chịu, giúp anh.”

Lâm An Nhàn cảm giác được thứ cứng rắn chĩa chĩa vào mông mình, không dám hồi đầu, không dám động, sợ kích thích hắn.

Thấy Lâm An Nhàn không có phản ứng cự tuyệt, hai tay Quý Văn Nghêu lớn mật xuyên qua cổ áo phủ lên hai đoàn phong nhũ, nhẹ xoa… không bình tĩnh hất váy ngủ cô lên, nắm hai đoàn bạch nộn trong tay ngoạn mới vừa lòng.

Lâm An Nhàn nắm chặt dao, muốn kháng cự nhưng cả người mềm nhũn.

Quý Văn Nghêu cười lên tiếng: “Cẩn thận đừng làm mình bị thương, đặt dao xuống đi.” Với tay ra trước lấy dao Lâm An Nhàn đang cầm đặt sang một bên, sau đó nhanh chóng trở lại vị trí cũ dùng sức nắn bóp đủ thứ hình dạng, Lâm An Nhàn bị đau giãy dụa.

“An Nhàn, em sốt ruột sao?” Quý Văn Nghêu vi suyễn, thân dưới cách nội khố cọ sát vào bờ mông đầy đặn, thoải mái thở dài.

“Anh đừng như vậy, đau…”

“Anh điểm nhẹ.”

Quý Văn Nghêu tuy nói vậy, nhưng lực đạo trên tay một chút biến hóa cũng không có, say mê mút hôn vùng cổ trắng nõn, một bàn tay đi xuống theo nội khố sờ soạng tiểu phúc.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ