Lâm An Dật lúc này là quyết tâm muốn cùng Quý Văn Nghiêu phân rõ giới tuyến, ban cũng không thượng, liền tính là Quý Văn Nghiêu tới cũng không ra phòng, làm cho Lâm gia hai vợ chồng già nhìn Quý Văn Nghiêu một lần so một lần còn muốn ai oán mặt, trong lòng cũng đi theo thấp thỏm bất an.
Quý Văn Nghiêu chưa thấy được Lâm An Dật đành phải về nhà, có chút phiền muộn mà vào cửa liền thấy cha mẹ cùng muội muội chính nói nói cười cười.
"Ca đã trở lại, chúng ta ăn cơm đi." Quý văn văn đứng dậy liền phải đi phòng bếp bưng thức ăn.
"Các ngươi ăn đi, ta đã ăn qua."
"Ngươi vài giờ tan tầm a, liền ăn qua?" Quý văn văn hoài nghi hỏi.
Quý Văn Nghiêu ai cũng không xem trực tiếp hướng phòng đi, vừa đi vừa nói chuyện: "An nhàn gia ăn, về sau các ngươi không cần chờ ta, ta đều an nhàn bên kia ăn."
Chờ Quý Văn Nghiêu đem cửa phòng đóng lại sau, quý văn văn tài sốt ruột mà nói: "Mẹ, ngài xem xem ta ca liền phi nhìn chằm chằm cái kia Lâm An Dật không thể, cũng không biết chỗ nào hảo khiến cho hắn si mê thành như vậy nhi!"
Quý Văn Nghiêu mẫu thân cũng thở dài: "Chỗ nào hảo chúng ta là không biết, nếu là nàng không kết quá hôn ta và ngươi ba cũng không cần thiết ngăn đón, chính là lui một vạn bước giảng, hiện làm nàng vào cửa, ta đây cùng ngươi ba đời này đều thế văn Nghiêu cảm thấy uất ức, nuốt không dưới khẩu khí này a! Văn Nghiêu đứa nhỏ này cũng là cố chấp nhi, muốn ta nói nha không chuẩn hắn cũng là quật tính tình lên đây cùng chúng ta đấu khí đâu, không thấy được thị phi muốn cưới cái kia họ Lâm, ngươi về sau không cần cùng ngươi ca đối nghịch, chúng ta đều theo hắn chút, thời gian dài hết giận là có thể nghe đi vào khuyên."
Quý văn văn cảm thấy mẫu thân nói được có đạo lý, có lẽ đại ca thật chính là cố ý cùng trong nhà đối nghịch đâu, liền liên thanh đáp ứng xuống dưới.
Tả Phàm Nghĩa thứ sáu sự kiện phát sinh lúc sau, vẫn luôn cảm thấy lại đối mặt Quý Văn Nghiêu rất xấu hổ, vì thế cho dù có việc cũng là trực tiếp cùng tài vụ bộ Triệu chủ nhiệm liên hệ, lượng tránh cho tiếp xúc Quý Văn Nghiêu, mà khi hắn lại một lần đến công ty nhắc tới khoản thời điểm lại xảy ra vấn đề.
"Tả tiên sinh, khoản tiền tạm thời không thể cho ngài đề." Triệu chủ nhiệm thực khách khí.
"Vì cái gì?" Tả Phàm Nghĩa lập tức hỏi.
"Cái này ta cũng không rõ lắm."
"Kia khi nào có thể đề?" Tả Phàm Nghĩa truy vấn.
Triệu chủ nhiệm khó xử mà nói: "Ta là thật không rõ lắm, nếu không ngài chính mình cùng Quý tổng liên hệ đi."
Tả Phàm Nghĩa thứ sáu kia chuyện mới vừa phát sinh qua đi, nhưng thật ra sợ Quý Văn Nghiêu sẽ hai người hợp tác sinh ý thượng tìm phiền toái, nhưng qua một đoạn thời gian chuyện gì nhi cũng không phát sinh, cũng liền an tâm rồi, nhưng hôm nay vô duyên vô cớ mà phong trướng lại là vì cái gì đâu?
Suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra, đành phải ngồi thang máy lên lầu đi tìm Quý Văn Nghiêu hỏi.
Bí thư thông tri Quý Văn Nghiêu lúc sau, thực khiến cho Tả Phàm Nghĩa vào văn phòng.
Tả Phàm Nghĩa tưởng nếu Quý Văn Nghiêu bằng lòng gặp chính mình, phỏng chừng vấn đề liền không lớn.
Vì thế tiến vào sau nhìn thấy Quý Văn Nghiêu liền trước đã mở miệng: "Văn Nghiêu, phát sinh lần đó ô long sự kiện sau, ta vẫn luôn cũng chưa mặt tới gặp ngươi, cho ngươi gọi điện thoại cũng đánh không thông, ngươi nhưng đừng cùng ta so đo, ta là thật làm hồ đồ sự, ta nếu là biết an nhàn cùng ngươi cùng nhau sao có thể còn làm loại sự tình này đâu!"
Quý Văn Nghiêu cười cười nói: "Ta đã không so đo, ngươi tìm ta có chuyện gì?"
"Kia thật là muốn cảm ơn văn Nghiêu ngươi khoan hồng độ lượng, là như thế này hôm nay ta tới tìm Triệu chủ nhiệm đề khoản nhập hàng, nhưng Triệu chủ nhiệm nói không thể đề, ta liền đi lên hỏi một chút."
Quý Văn Nghiêu thân mình sau này một dựa, đôi tay giao nắm đáp trước ngực, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Là ta làm người thông tri Triệu chủ nhiệm làm như vậy, ta tưởng chúng ta hợp tác cũng nên là thời điểm kết thúc."
"Văn Nghiêu, chúng ta hợp tác hảo hảo, hơn nữa trong tiệm sinh ý cũng phi thường hảo, ngươi không phải không biết, hơn nữa ngươi vừa rồi cũng nói không so đo lần trước sự, vì cái gì còn muốn triệt tư?"
Quý Văn Nghiêu mặc cho Tả Phàm Nghĩa chỗ đó lo lắng suông nửa ngày, mới chậm rì rì mà nói: "Ta cùng với ngươi từ đây không hề có sinh ý đi lên hướng tự nhiên liền sẽ không so đo, bất quá ta nhưng không có nói qua ta muốn triệt tư, muốn rời khỏi người là ngươi!"
Tả Phàm Nghĩa nhìn Quý Văn Nghiêu nghiêm túc mà nói: "Văn Nghiêu, ngươi không phải cùng ta nói giỡn đi? An nhàn sự tình ta có thể cùng ngươi xin lỗi, ngươi chính là xem Đinh Triết mặt mũi thượng ngươi cũng không nên như thế đối ta, ta sẽ không triệt tư, nếu ngươi không nghĩ tiếp tục hợp tác, kia cũng thỉnh ngươi cho ta một đoạn thời gian ta mặt khác tìm mặt khác phía đối tác."
"Ngươi mới đừng cùng ta nói giỡn, chúng ta liền trước không nói trong tiệm đầu tư tỉ lệ, sinh ý là như thế nào tới ngươi hẳn là rất rõ ràng, không có ta mạng lưới quan hệ ngươi cảm thấy ngươi có thể bán đi ra ngoài nhiều ít đồ vật? Đinh Triết là ta huynh đệ, nhưng là an nhàn sự tình thượng, ta sẽ không cùng bất luận kẻ nào nói tình cảm, bao gồm nhà ta người, cho nên chỉ có thể nói không phải ta không có dung người chi lượng, mà là ngươi không nên an nhàn trên người cho ta làm ra hiểu lầm, minh bạch sao?"
Quý Văn Nghiêu nói này đến lại nở nụ cười: "Ngươi mặt khác tìm phía đối tác ta là quản không được, bất quá hiện cái này cửa hàng từ đây cùng ngươi nửa phần quan hệ cũng không có, ngươi cũng không cần đến trong tiệm đi, ta đã mướn cái cửa hàng trưởng, muộn hậu thiên liền qua đi tiếp nhận."
"Như vậy xem ra là không có bất luận cái gì thương lượng đường sống, kia hảo chúng ta đều dứt khoát điểm, ngươi ấn tỉ lệ đem ta đầu tiền trả lại cho ta đi." Tả Phàm Nghĩa không nghĩ tới Quý Văn Nghiêu Lâm An Dật chuyện này thượng như thế tích cực nhi, chỉ có thể nhận xui xẻo.
"Tả Phàm Nghĩa, ngươi một hai phải ta đem lời nói ra, có phải hay không? Ta làm ngươi đi đã là thực giảng nghĩa khí, không phải xem Đinh Triết mặt mũi thượng ta sẽ làm ngươi như vậy thoải mái mà rời đi? Ngươi trong khoảng thời gian này kiếm được còn chưa đủ nhiều sao, lại khai cái cửa hàng cũng không thành vấn đề đi!"
Tả Phàm Nghĩa nghe xong lời này sắc mặt đổi đổi, cường cười nói: "Ta không rõ ngươi nói cái gì."
"Ta đây cứ việc nói thẳng, Tả Phàm Nghĩa, chúng ta đều là người làm ăn, ngươi không ngốc ta cũng không ngốc đến chạy đi đâu, làm buôn bán hoặc nhiều hoặc ít phải đi điểm môn đạo, bất quá ngươi cõng ta đi, tư thuốc lá và rượu chuyện này nói như thế nào? Theo ta hiểu biết tình huống ngươi kia mức đi vào ngốc mười năm hẳn là chạy không thoát. Ta không truy cứu ngươi hãm hại ta sự tình còn chưa đủ khoan dung sao, nếu là ta hồ đồ một chút, sớm muộn gì không phải muốn chịu ngươi liên lụy? Ngươi còn tưởng từ ta nơi này lấy tiền, ngươi không cần nơi này cấp Đinh Triết mất mặt!"
Tả Phàm Nghĩa mặt đã hoàn toàn trắng, hắn không nghĩ tới có Đinh Triết tầng này quan hệ, Quý Văn Nghiêu vẫn như cũ sẽ như vậy đề phòng chính mình, còn đem sự tình tra đến như vậy rõ ràng, chuyện tới hiện giờ chỉ có thể đi luôn.
Nhưng tính lên, chính mình bất quá là bắt được trung gian chênh lệch giá, mà đầu tư tiền vốn còn có trong khoảng thời gian này lợi nhuận đều bị Quý Văn Nghiêu cấp nuốt, bất quá nhược điểm nhân gia trong tay không có gì nhưng nói.
"Vậy cảm ơn Quý tổng có thể phóng ta một con ngựa." Tả Phàm Nghĩa rốt cuộc còn xem như cái minh bạch người, biết xem như tránh được một hồi lao ngục tai ương, đồng thời cũng tự trách mình, như thế nào hai lần hao tiền đều là phạm nữ nhân trên người, về sau thật đúng là đến ly nữ nhân xa xa nhi.
Ra cao ốc, Tả Phàm Nghĩa thở dài trong lòng hoặc nhiều hoặc ít có chút không cam lòng, tâm tư vừa chuyển liền tới rồi chủ ý, lại như thế nào cũng muốn cách ứng Quý Văn Nghiêu một lần, không phải đem Lâm An Dật đương bảo bối sao, vậy làm kia nữ nhân thu thập hắn hảo!
Lâm An Dật lại lần nữa nhận được Tả Phàm Nghĩa điện thoại thời điểm cảm thấy có chút ngoài ý muốn, lại nghe hắn lời trong lời ngoài ý tứ thế nhưng là nói Quý Văn Nghiêu cũng đối hắn xuống tay, buộc hắn từ bỏ chuyên bán cửa hàng.
"Hắn sự tình đã cùng ta không quan hệ, ngươi cùng ta nói này đó cũng vô dụng, hy vọng ngươi về sau có thể làm thành đại sinh ý đi." Lâm An Dật chỉ nói như vậy một câu liền treo điện thoại.
Sau đó cắn môi tự hỏi thời gian rất lâu rốt cuộc quyết định cấp Quý Văn Nghiêu gọi điện thoại.
Quý Văn Nghiêu cao hứng cực kỳ, buông điện thoại liền lấy tốc độ liền chạy tới Lâm An Dật nơi này.
"An nhàn, ngươi rốt cuộc chịu chủ động thấy ta, ta bảo đảm về sau lại không khí ngươi." Quý Văn Nghiêu đẩy ra Lâm An Dật cửa phòng vọt tiến vào.
Lâm An Dật nhàn nhạt mà nhìn Quý Văn Nghiêu liếc mắt một cái nói: "Ngươi còn muốn sửa trị bao nhiêu người?"
Quý Văn Nghiêu vừa nghe liền thu tươi cười: "Làm sao vậy, Phó Minh Hạo sự không phải đã biết rõ ràng."
"Kia Tả Phàm Nghĩa đâu?"
"Hắn cho ngươi gọi điện thoại? Cái này vương bát đản dám sau lưng cho ta ngoạn nhi âm!" Quý Văn Nghiêu giọng căm hận nói.
"Ai sau lưng nói ngươi cái gì không quan trọng, ta cũng không nghĩ quản, kia đến chính ngươi sự tình, nhưng ngươi không cần chuyện gì đều cùng ta liên hệ thượng, được chưa? Ta và ngươi chia tay, cùng mặt khác người không liên quan, là chính ngươi đã làm sai chuyện, ngươi không cần tổng tìm người khác phiền toái, ít nhất không cần lại lấy ta danh nghĩa đi sửa trị người khác!" Lâm An Dật thanh âm lớn lên.
"Ta biết ta sai rồi, ta không nên khi dễ ngươi, nhưng ta đã cùng ngươi nhận sai, ngươi còn muốn ta thế nào!" Quý Văn Nghiêu cũng nóng nảy.
"Ngươi nhận sai ta nhất định phải tha thứ ngươi sao? Ta nên nói đều đã nói xong, ngươi đi đi." Lâm An Dật không nghĩ tái khởi tranh chấp.
"Vậy ngươi rốt cuộc tưởng ta thế nào, ta muốn như thế nào làm ngươi mới bằng lòng tha thứ ta?"
"Quý Văn Nghiêu, nếu hôm nay là ta tìm cái nam nhân cố ý chọc giận ngươi, ngươi có thể hay không dễ dàng tha thứ ta đâu? Đây là chúng ta hai cái chi gian sai biệt, ngươi phạm vào sai chỉ cần có cái hảo thái độ ta liền phải tha thứ ngươi, mà nếu là ta ra sai, thậm chí là ta không biết dưới tình huống phát sinh hiểu lầm đều phải nhấc lên sóng to gió lớn, còn muốn tiếp thu ngươi trả thù, ta thật không thể thích ứng loại này làm người trong lòng run sợ ở chung, cho nên ta nói chia tay liền sẽ không thay đổi chủ ý, vô luận ngươi làm cái gì, nói cái gì cũng chưa dùng!" Lâm An Dật thái độ dị thường kiên quyết.
Quý Văn Nghiêu thật sâu mà nhìn Lâm An Dật liếc mắt một cái, thái độ bình tĩnh trở lại.
"Ta hỏi lại ngươi sau một lần, ngươi thật không chịu tha thứ ta, một hai phải cùng ta chia tay?"
"Không tồi, ngày mai ta liền bắt đầu dọn đồ vật, cảm ơn ngươi đối nhà của chúng ta cho tới nay chiếu cố."
Quý Văn Nghiêu nở nụ cười: "Hảo, hảo, ta sở làm hết thảy cũng chỉ đổi lấy ngươi một câu cảm ơn. Lâm An Dật, ta không vì khó ngươi, ta đồng ý chia tay, có thể đi? Ngươi hảo hảo quá ngươi bình tĩnh sinh hoạt đi, không bao giờ dụng tâm kinh run sợ mà đối diện ta cái này ngoan độc người!"
Quý Văn Nghiêu nói xong liền cũng không quay đầu lại mà quăng ngã môn đi rồi.
Lâm An Dật nghe bên ngoài thật lớn tiếng đóng cửa, thống khổ mà nhắm mắt lại, chua xót cảm giác đánh úp lại làm nước mắt không tự chủ được mà rớt xuống dưới.
Nàng cũng luyến tiếc a, chính là hai người chi gian vấn đề quá nhiều, không chỉ là đến từ gia đình áp lực, nàng cùng Quý Văn Nghiêu chi gian bản thân liền có rất nhiều mâu thuẫn, nàng không có biện pháp một mặt mà tiếp thu Quý Văn Nghiêu loại này cực đoan yêu thích cùng căm hận, như vậy sớm muộn gì là muốn ra vấn đề.
Dù sao chính mình cũng không tính toán lại kết hôn, không bằng chờ dọn xong gia trước nắm chặt thời gian tìm công tác mới là đứng đắn.
Quý Văn Nghiêu từ Lâm An Dật chỗ đó ra tới sau, chỗ nào cũng không đi trực tiếp trở về nhà.
Chính trong nhà ngốc ba người nhìn hắn hấp tấp mà tiến vào liền hỏi: "Như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại?"
"Công ty không có gì chuyện này, lòng ta phiền liền đã trở lại."
Quý Văn Nghiêu mẫu thân vừa nghe cũng sầu: "Văn Nghiêu, mẹ biết ngươi trong lòng phiền chút cái gì, nhưng ngươi cũng muốn lý giải ta và ngươi ba tâm tình a, ngươi là cái nhiều ưu tú hài tử, như thế nào liền chính mình hôn nhân đại sự thượng ra lệch lạc đâu."
Quý Văn Nghiêu nhìn chính mình người trong nhà nhẹ giọng cười: "Các ngươi không cần lại phát sầu, từ nay về sau tất cả mọi người đều nhẹ nhàng, ta cùng Lâm An Dật đã chia tay, nghe được đi, ta cùng nàng đã tách ra, từ nay về sau đều sẽ không gặp lại!"
Quý gia hai vợ chồng già cùng quý văn văn ngốc lăng mà nhìn Quý Văn Nghiêu một trận gió nhi tựa trở về phòng.
Nửa ngày quý văn văn tài nói: "Ba, mẹ, xem bộ dáng này ta ca là thật cùng nữ nhân kia phân."
"Ngươi ca hắn trong lòng khẳng định không dễ chịu, ngươi đừng đi quấy rầy hắn, quá mấy ngày cũng liền hoãn lại đây."
"Ta biết, kia trong chốc lát còn gọi không gọi hắn ăn cơm?"
"Hỏi hắn một chút đi, không ăn cũng không cần miễn cưỡng."
Quý Văn Nghiêu trở lại phòng ngồi tiểu trên sô pha, tự địa điểm điếu thuốc, trên mặt đã không có một tia mà tức giận.
Ai cũng đừng nghĩ ngăn cản chính mình cùng an nhàn cùng nhau, chính là Lâm An Dật chính mình cũng không được! Nghĩ vậy nhi Quý Văn Nghiêu đứng dậy đi tắm rửa một cái, thay đổi quần áo nằm trên giường, cũng không để ý tới quý văn văn kêu chính mình ăn cơm chiều, chuẩn bị trước hảo hảo ngủ một giấc, lại quá mấy cái giờ còn có đại sự muốn làm đâu.
Lâm An Dật cùng ba mẹ còn có đệ đệ Lâm Húc lại đem đồ vật sửa sang lại một lần, chuyển nhà công ty ngày mai buổi sáng 7 giờ liền đến, muốn dậy sớm mới được.
Dương Quế Trân từ đã biết sự tình chân tướng liền vẫn luôn phi thường phối hợp nữ nhi, làm làm cái gì liền làm cái đó, Lâm Húc cũng là không dám phản bác, hắn sợ hãi là Quý Văn Nghiêu giống đối đãi Phó Minh Hạo một nhà như vậy khấu chính mình tiền thuê, kia hắn cũng là không đường sống nhi.
Người một nhà thu thập hảo lúc sau liền từng người về phòng nghỉ ngơi đi.
Lâm An Dật cũng ngủ không được, chỉ là lăn qua lộn lại mà tưởng chính mình cùng Quý Văn Nghiêu trước kia sự, tưởng một lát liền thở dài, cũng không biết qua bao lâu chính mơ mơ màng màng tựa ngủ phi ngủ thời điểm, đột nhiên đã bị di động tiếng chuông cấp bừng tỉnh.
Ngồi dậy vỗ về ngực, tâm sợ tới mức bang bang loạn nhảy, Lâm An Dật cầm lấy di động vừa thấy là Quý Văn Nghiêu đánh tới, tức khắc liền giận sôi máu.
"Quý Văn Nghiêu, ngươi có bệnh a, tam nửa đêm không ngủ được gọi điện thoại dọa người!"
"An nhàn tỷ, ta là quý văn văn, ngươi đến đây đi, ta ca hắn, hắn tự sát!"
Tác giả có lời muốn nói: Trống trơn rốt cuộc vẫn là bị cảm, đông lạnh lạp! Còn có chính là đại di mụ tới, sưng sao cảm giác tháng này tới hai lần đâu, chẳng lẽ là ta ký ức ra sai......
ps: Trống trơn sẽ đem gần tam chương tích phân đưa ra đi tích. l*_*l
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!