Chương 17

1.2K 12 0
                                    

Cổ tay truyền tới cảm giác đau đớn, Phó Minh Hạo theo bản năng giãy dụa dùng sức cố gắng thoát khỏi trói buộc.

Nhìn mặt Phó Minh Hạo ngày càng thống khổ, Quý Văn Nghêu tự vấn mình đang làm cái gì? Vợ chồng người ta thân thiết là chuyện bình thường, liên quan gì mà mình tức giận chứ! Ấu trĩ sao.... Quý Văn Nghêu buông ra, cau mày sửa sang lại cảm xúc, trở lại phòng khách tiếp tục cùng Phó gia uống rượu. Bất quá, vừa thấy vẻ mặt ửng đỏ của Lâm An Nhàn, tâm tình lại bắt đầu phiền não, ngây người........

Quý Văn Nghêu chán nản đứng dậy, cáo từ.....

Phó gia không xa lạ với tính tình mưa nắng thất thường của Quý Văn Nghêu, xuống lầu tiễn hắn cùng Dương Quân lên taxi mới trở về tiếp tục ăn.

Nhìn sắc mặt Quý Văn Nghêu, Dương Quân quan tâm hỏi: "Anh có mệt không, sắc mặt anh nhìn không tốt lắm."

"Nhiêu đó sao làm anh say được, không còn sớm nên cáo từ để nhà dì Hai nghỉ ngơi."

Dương Quân gật đầu: "Nếu không ghé nhà em uống chút trà cho tỉnh rượu nha."

"Không được, sao có thể đường đột như vậy, gì đi nữa cũng phải chuẩn bị lễ vật cẩn thận mới tới bái phỏng bề trên được chứ."

Dương Quân nở nụ cười: "Cũng không phải lần đầu gặp mặt mà, còn khách khí như vậy!"

Quý Văn Nghêu kiên trì: "Đó đều là gặp bên ngoài, chính thức đến nhà thì phải chú ý lễ tiết."

Dương Quân còn muốn nói, di động Quý Văn Nghêu chợt vang lên.

"Mộng Khiết, như thế nào điện thoại cho tôi?" Quý Văn Nghêu tiếp điện thoại cảm thấy có chút ngoài ý muốn.

Dương Quân không biết người tên Mộng Khiết kia nói gì, chỉ thấy Quý Văn Nghêu đột nhiên cười:

"Nhớ tôi sao? ....

Mọi ngươi ở đâu? ....

Được, lát tôi qua, nhưng hôm nay đã uống không ít rồi."....

Chưa bao giờ Dương Quân gặp Quý Văn Nghêu trò chuyện cùng bằng hữu, cảm giác như thay đổi thành một người khác, tràn đầy sức sống, không còn khí chất trầm ổn bình thường. Nhịn không được hỏi: "Anh còn muốn uống rượu nữa sao?"

"Ân, cũng đã lâu rồi chưa hội họp, đưa em về nhà xong anh ghé qua một chút."

Taxi dừng lại trước cửa nhà Dương Quân.

"Vào nhà nhắn tin cho anh nhé."

Dương Quân phất phất tay, có chút không thoải mái nhìn taxi rời đi.

Mộng Khiết chắc chắn là tên một nữ nhân, có quan hệ gì với Quý Văn Nghêu? Bạn gái cũ sao, hay lợi dụng danh bằng hữu để tiếp cận Quý Văn Nghêu?...

Càng nghĩ càng phiền, về nhà cũng chưa chào cha mẹ, Dương Quân trực tiếp vào phòng nhắn tin cho Quý Văn Nghêu, rồi nằm ngẩn người trên giường.

Một tiếng trôi qua..... lăn qua ... lăn lại,... nghĩ tới ... nghĩ lui, quyết định điện thoại cho Quý Văn Nghêu.

"Làm sao vậy?" Quý Văn Nghêu tiếp điện thoại.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ