Nghe như sét đánh ngang tai, Lâm An Nhàn say sẫm mặt mày, theo bản năng liền hỏi: "Lần trước, không phải mẹ nói sẽ không mượn tiền con nữa sao?"
Dương Quế Trân lập tức mất hứng: "Lần trước là tiền Phó gia thiếu nhà ta, đâu phải tiền của con, hơn nữa mẹ chỉ hỏi mượn, chẳng lẽ mẹ lừa con!"
"Nó cần bao nhiêu?"
"Khoảng mười vạn."
Lâm An Nhàn nhảy dựng lên: "Con lấy đâu ra mười vạn, mẹ cũng biết con chỉ có ba vạn."
Dương Quế Trân cười nói: "Mẹ biết, bất quá con giúp em mượn được bao nhiêu thì mượn, nếu không nghe chúng bảo buôn bán đặc biệt thuận lợi, mẹ cũng không đáp ứng cho vay tiền!"
"Biết đi chỗ nào mà mượn! Con thật chỉ có hai vạn."
"Con cố gắng nghĩ cách năm vạn cũng được, ba con gọi mẹ gác máy đây."
Lâm An Nhàn nằm trên giường bắt đầu sầu não, chờ Phó Minh Hạo trở về thương lượng.
Buổi tối, Phó Minh Hạo nghe xong mất hứng: "Mẹ em có thiên lý nhãn, anh vừa kiếm được chút tiền liền muốn mượn!"
"Em không biết trả lời thế nào, nếu không về sau em sao có thể trở về?"
"Mười vạn đâu phải ít, hay anh lén mượn chị cả."
Lâm An Nhàn vội xua tay: "Đừng, chúng ta đột nhiên vay tiền khẳng định sẽ bị hoài nghi, vả lại chị cả và chị hai cũng không ưa gì nhà em!"
"Chứ đâu phải ngân hàng để mẹ em muốn rút bao nhiêu thì rút!"
Lâm An Nhàn nghe Phó Minh Hạo nói, lặng thinh xoay người nằm xuống. Lâm An Nhàn áp dụng chính sánh làm ngơ, kéo dài khi nào mẹ cô đồng ý mượn hai vạn thì nói sau.
Tan tầm về nhà, gặp Quý Văn Nghêu đang chơi mạt chược cùng cha mẹ chồng và Phó Lệ Na, Lâm An Nhàn âm thầm cảnh giác. Đứng lúc, Phó Minh Hạo từ trong phòng đi ra, thấy Lâm An Nhàn ngẩn người ngoài cửa liền cười: "Sao không vào, hôm nay chị cả không qua, vừa lúc Văn Nghêu đến nên thế chân, đã thua không ít tiền! Hôm nay anh nấu cơm cho Văn Nghêu nếm thử tay nghề!"
Lâm An Nhàn cười cười không nói, những người khác đầu cũng không thèm nhấc, vẫn tiếp tục chơi.
Lâm An Nhàn vừa đi vài bước, định về phòng, thì bị Quý Văn Nghêu gọi lại: "Em điện thoại một lát, chị dâu chơi thay em nhé." Quý Văn Nghêu không nghĩ để Lâm An Nhàn trốn dễ dàng như vậy.
Vương Thu Dung cầm bài nói: "Thất thần làm gì, không nghe Văn Nghêu nói sao?" Lâm An Nhàn đành ngồi thế chỗ Quý Văn Nghêu.
Kỳ thật, Lâm An Nhàn chỉ biết chút cơ bản, gặp may nên thắng một ván. Nhưng Quý Văn Nghêu vẫn chưa trở lại nên đành tiếp tục, không nghĩ lại thắng. Đột nhiên, Phó Nham đỏ mặt lật đổ bàn mạt chược, chỉ thẳng Lâm An Nhàn mắng: "Nhà mẹ cô đến nhà tôi quậy chưa đủ? Còn mặt mũi sai Minh Hạo vay tiền chị nó, hiện tại đánh mạt chược cũng muốn gom tiền về mẹ cô phải không? Phó gia nuôi không nổi loại con dâu chân ngoài dài hơn chân trong, mau sớm cút đi!"
Nghe động tĩnh, Phó Minh Hạo cùng Quý Văn Nghêu đều chạy ra, Lâm An Nhàn đứng nhìn Phó Minh Hạo, Phó Minh Hạo ngây ngốc nói: "Ba sao lại nói như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!