Quý Văn Nghêu vừa nghe Lâm An Nhàn gọi tên trong lòng có chút giật mình, lại nhìn biểu cảm trên mặt hắn, đây là lần đầu tiên từ sau khi hai người gặp nhau Lâm An Nhàn đối mình lộ ra khuôn mặt tươi cười, bất quá hắn cảm thấy hơi giả, vì thế chỉ nói: "Chị dâu vất vả rồi ."
Mời Quý Văn Nghêu vào nhà sau, Lâm An Nhàn mới nói:"Không vất vả, lần này tôi cố ý ở khách sạn đặt đồ ăn, nhanh đi rửa tay rồi ra ăn cơm, nếu không đồ ăn sẽ nguội ."
Quý Văn Nghêu nghe xong cũng không nói cái gì, trước chào hỏi mọi người trong phòng rồi mới đi vào nhà vệ sinh.
Hắn vừa đến wc, Phó Lệ Na liền khen ngợi Lâm An Nhàn:"An Nhàn, cô làm rất tốt."
Chính mình trải qua bao nhiêu cảm xúc khó xử mới nói được hai chữ " Văn Nghêu ", nếu còn không vừa lòng cô thật không biết phải làm thế nào .
"em đã biết, thưa chị."
Chờ Quý Văn Nghêu đi ra, mọi người lại né tránh mà nhường chỗ, Tào Chí Dũng cố ý đem một lọ rượu bày ra trước mặt Quý Văn Nghêu.
"Văn Nghêu, đây là rượu ngon mà tôi đã ủ nhiều năm, đương nhiên cậu khẳng định là không hiếm lạ , nhưng đây cũng coi là tấm lòng của anh rể!" Nói xong liền rót cho Quý Văn Nghêu .
Quý Văn Nghêu cười nói:"Rượu này vừa nhìn là biết ngay hàng quý, tôi bình thường cũng rất ít có cơ hội được nếm thử, hôm nay thật đúng là có có lộc ăn ."
Tào Chí Dũng nghe xong càng thêm cao hứng đứng lên:"Vốn định mời cậu đến khách sạn, nhưng cậu lại Không đi, nếu không tôi đem thêm rượu quí hơn 10 năm ra nữa, cậu ngửi mùi sẽ biết ngay là rượu gì." Vừa nói vừa xem cha vợ Phó Nham ở đàng kia đang uống rượu của mình, đau lòng quá, nhưng vì công việc mình cũng đành nhịn.
Quý Văn Nghêu cũng nể mặt nói:"Quả thật rất ngon, tôi đây mượn hoa hiến phật, mời vợ chồng dì Hai một ly, còn có mời mọi người một ly, lại đây quấy rầy mọi người thật ngại." Nói xong liền nhấp một chút rượu.
Những người khác cũng đều hiểu ý nhấp chút rượu.
Vương Thu Dung quan tâm hỏi Quý Văn Nghêu công việc có mệt hay không, lại thuận miệng hỏi hắn chuyện trong nhà, biết Quý Văn Nghêu làm ờ ngoài, cha mẹ còn đều ở quê nên càng săn sóc :"Con một đại nam nhân, một mình ở bên ngoài thật không dễ dàng, cha mẹ cũng chắc khỏe, con cùng Dương Quân tương lai nếu có thể đi đến với nhau, bọn họ chắc sẽ vui lắm!"
"Cha mẹ cháu đều khỏe, cũng vẫn lo chuyện chung thân đại sự cho cháu ( chuyện cả đời a ), không dối gì dì Hai,cháu thời trẻ cũng đã từng có đối tượng, nhưng đối phương lại ghét bỏ nhà cháu vì điều kiện không tốt, hơn nữa khi đó cháu cũng không có nhiều tiền." Quý Văn Nghêu nói xong nhìn Lâm An Nhàn liếc mắt một cái. ( chắc anh có hiểu lầm gì ở đây :3 )
Lâm An Nhàn cũng không cảm giác, vẫn tiếp tục dùng bữa.
Quý Văn Nghêu nhìn bộ dạng chuyện-không-liên-quan-đến-mình của Lâm An Nhàn có chút tức giận, cô gái này thật vô tâm!
" Thời tuổi trẻ có chút khổ cực, nhưng có được như bây giờ thì thời tuổi trẻ ấy có đáng gì, nhưng cô gái kia thật không có phúc, nếu cô ta biết được cháu như ngày hôm nay, chắc sẽ hối hận không kịp!" Vương Thu Dung cảm thán cô gái kia mệnh không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!