Bạch Tuyết Tinh đĩnh cái bụng to dựa Phó Minh Hạo trên vai, thanh âm hạ xuống: "Minh Hạo, ta một lòng đều chỉ phác ngươi cùng hài tử trên người, ngươi cũng biết nhà ngươi người là cái gì tính tình, ta nếu là nhịn nhất thời, kia về sau đều phải bị khi dễ, Lâm An Dật còn không phải là cái ví dụ. Ngươi yên tâm, phòng ở tuy rằng là ta danh nghĩa, nhưng vì ngươi ta sẽ không làm nhà ngươi người không địa phương an thân, bất quá ta có khi tâm tình không hảo thái độ khó tránh khỏi liền kém chút, ngươi cũng đừng trách ta nha!"
Phó Minh Hạo nhẹ vỗ về Bạch Tuyết Tinh bối, động dung mà nói: "Tuyết tinh, ta còn không biết ngươi đối lòng ta sao, ta thống khổ, hạ xuống thời điểm ngươi vẫn luôn bồi ta bên người không rời không bỏ, hơn nữa ta hiện tinh thần trạng thái cũng không phải thực hảo, ngươi vẫn như cũ không có rời đi ta, gặp được ngươi là ta đời này chuyện may mắn. Ta mẹ cùng ta nhị tỷ tính tình không tốt, ngươi đừng để trong lòng, ngươi nếu là bị khí ngàn vạn không cần nghẹn trong lòng, chính là nói thượng vài câu cũng không phải cái gì quan trọng sự tình, nhất định phải chú ý chính mình thân thể là được."
Bạch Tuyết Tinh đáp ứng rồi, lại làm Phó Minh Hạo đi ngủ sớm một chút ngày mai còn muốn đi bệnh viện tái khám.
Ngày hôm sau Bạch Tuyết Tinh bên ngoài đi dạo một vòng nhi mới trở về, vào cửa liền hỏi Vương Thu Dung: "Cơm hảo không có, ta đói bụng."
"Lệ na làm đâu, ngươi trước đợi chút đi."
Bạch Tuyết Tinh vừa nghe lời này liền đem trong tay bao nhi hướng ghế trên một quăng ngã liền sảo lên: "Ta hiện thân tử có thể chờ sao, a? Các ngươi hai cái đại người rảnh rỗi, mỗi ngày gia ngốc, cơm đều không thể hảo hảo làm? Nói cho ngươi ta liền lại nhẫn lần này, về sau chỉ có thể cơm chờ ta, không thể ta chờ cơm, có nghe hay không!"
Vương Thu Dung nào chịu được bị người như vậy đối đãi: "Ta tốt xấu là ngươi trưởng bối, là ngươi bà bà, ngươi liền như vậy hô to gọi nhỏ cùng ta nói chuyện? Ngươi trong mắt còn có hay không người, ngươi làm Minh Hạo như thế nào làm người!"
"Gả hán gả hán, mặc quần áo ăn cơm, ta gả cho Minh Hạo chính là đồ hắn người này, cũng là vì hài tử có thể có hạ hoàn chỉnh gia, các ngươi một đám đều là liên lụy hắn trói buộc, ăn ta trụ ta, còn muốn tôn trọng? Kia cũng đúng, ngươi đem phòng ở cho ta dự bị ra tới có thể nuôi sống ta, ta liền mỗi ngày nấu cơm cho ngươi ăn xem ngươi sắc mặt! Hai cái lão còn chưa đủ, nữ nhi cũng chạy đến nhà ta ăn vạ không đi, ngươi nói ta phải như thế nào nhìn các ngươi, tưởng trụ liền chịu đựng, không nghĩ trụ liền chạy nhanh cút đi, cuối tháng đem tiền thuê nhà giao cho ta, 5 đồng tiền cũng không nghĩ thuê được đến phòng ở sao, ta đây là làm từ thiện sự nghiệp đâu!"
Phó Lệ Na phòng bếp tức giận đến thẳng rớt nước mắt, chính là lại có biện pháp nào, vì không đề cập chính mình cùng hài tử, giữ được chỉ có như vậy một chút tiền tiết kiệm, nàng chỉ có thể cùng trượng phu làm ly hôn, hiện Tào Chí Dũng cả ngày bị người đuổi theo đòi nợ, công tác đều làm không nổi nữa.
Nàng không nghĩ tới Quý Văn Nghiêu đem chính mình trong nhà lừa đến như vậy thảm lúc sau, cư nhiên còn đem phòng ở cho Bạch Tuyết Tinh, này làm được cũng quá tuyệt, quá độc ác, hiện chính mình cùng cha mẹ cả ngày đều phải xem Bạch Tuyết Tinh sắc mặt sinh hoạt, cố tình Minh Hạo còn bị ma quỷ ám ảnh tựa chỉ hướng về nữ nhân này nói chuyện.
"Ngươi làm đây là cái gì, đây là người ăn sao, ta mắt thấy liền phải sinh, ngươi liền làm này đó rách nát nhi đồ vật lừa gạt ta? Phó Lệ Na, ta cũng không phải là Lâm An Dật cái kia buồn miệng hồ lô nhi, một câu đều không có mà nhậm các ngươi lăn lộn, ta không kia hảo tính tình, ngươi lập tức cho ta trọng tố, bằng không liền ít đi ngốc nhà ta ngại ta mắt!" Bạch Tuyết Tinh trực tiếp đem chiếc đũa ném trên mặt đất.
"Ngươi đừng quá quá phận, ngươi tưởng đuổi đi ta cũng đến chờ Minh Hạo trở về, xem hắn có để!" Phó Lệ Na thật là khí bất quá liền đỉnh trở về.
Bạch Tuyết Tinh cười ha ha: "Ngươi mộng còn không có tỉnh đâu? Này phòng ở là ta minh bạch sao, Minh Hạo cũng không cái kia quyền lực nói làm cùng không cho, ta thu lưu các ngươi, các ngươi phải biết cảm ơn, ta nếu là thật quá phận đã sớm hẳn là làm ngươi mang theo hài tử ngủ đường cái đi, ngươi còn dám cùng ta đối nghịch, có bản lĩnh ngươi đi ngươi đại tỷ chỗ đó trụ a, xem nàng có để!"
Phó Lệ Na tức giận đến xoay người liền ra bên ngoài chạy, Vương Thu Dung gấp đến độ mặt sau kêu cũng không kêu trụ, chỉ có thể thu thập đồ vật lại đi phòng bếp cấp Bạch Tuyết Tinh trọng tố cơm.
Phó Lệ Na trạm Quý Văn Nghiêu công ty cao ốc cửa nhìn một nam một nữ hai người bồi Lâm An Dật đi ra, cắn răng một cái liền chạy qua đi.
"Lâm An Dật!"
Lâm An Dật nghe tiếng nhìn lại, có chút ngoài ý muốn Phó Lệ Na còn dám tới tìm chính mình, bất quá chính mình hiện chính là hoài hài tử đâu, không có khả năng lại chịu đựng Phó Lệ Na đối chính mình làm càn.
"Ngươi đây là mang thai?" Phó Lệ Na đánh giá một lần Lâm An Dật thân hình hỏi.
"Ngươi có chuyện liền nói, mặt khác đều cùng ngươi không quan hệ!"
Phó Lệ Na cười hạ nói: "Cũng hảo, ta tới chính là muốn cho ngươi đem ta ba mẹ phòng ở còn cho bọn hắn, Bạch Tuyết Tinh kia nữ nhân quá kiêu ngạo."
Lâm An Dật cũng cười: "Ngươi dựa vào cái gì cùng ta đề như vậy yêu cầu?"
"Bọn họ lại nói như thế nào cũng từng là ngươi cha mẹ chồng, ngươi cùng Minh Hạo cũng từng là phu thê, ngươi chẳng lẽ liền không niệm một chút cũ tình? Minh Hạo bị trong nhà liên tiếp kích thích hiện trở nên tinh thần có chút chậm chạp, này còn không đều là ngươi hại, ngươi nếu là còn có một chút nhân tính cùng đồng tình tâm nên đem phòng ở trả lại cho chúng ta gia, ngươi hiện giờ bay lên chức cao liền tưởng vong bản, không sợ tương lai có báo ứng sao?"
Lâm An Dật cười lạnh một tiếng: "Ta tương lai như thế nào vẫn chưa biết được, chỉ là ngươi hiện đã là hiện thế báo, ngươi đệ đệ là chuyện gì xảy ra chính hắn rõ ràng, chẳng qua là không mặt mũi cùng các ngươi nói mà thôi! Ta có thể có hôm nay không phải cũng là các ngươi một tay thúc đẩy sao, lúc trước ta nghĩ cách muốn tránh đi Quý Văn Nghiêu, là các ngươi buộc ta một lần một lần mà đi cùng hắn xin lỗi, mà Phó Minh Hạo bên ngoài đã cùng đừng nữ nhân có hài tử lại còn muốn tiếp tục lừa bịp ta, lợi dụng ta! Ta chính là còn tồn một tia thương hại chi tâm mới cầu văn Nghiêu trao Minh Hạo một cái chỗ dung thân, bằng không hắn tuyệt không chỉ là tinh thần chậm chạp như vậy kết quả, ngươi đi đi, ta cái gì đều sẽ không đáp ứng ngươi!"
"Ngươi thật là không biết xấu hổ tiện nhân, chính mình bên ngoài có dã nam nhân còn quái Minh Hạo cùng chúng ta trên người, Lâm An Dật ta nói cho ngươi......"
Không đợi Phó Lệ Na nói thêm gì nữa, bên cạnh bồi tướng mạo thành thật nam nhân nói lời nói.
"Phỉ tỷ ngươi trước bồi phu nhân lên xe chờ, ta tới này cùng vị đại tỷ nói nói mấy câu." Từng phàm ý bảo Quý Văn Nghiêu mời đến bảo mẫu mang Lâm An Dật rời đi.
Lâm An Dật cũng không nghĩ lại cùng Phó Lệ Na dây dưa không rõ, vì thế đối từng phàm nói: "Ngươi đừng cùng nàng nhiều lời, ngươi người thành thật miệng lại bổn nói bất quá nàng, nhưng đừng nhất thời xúc động làm ra đừng sự tới."
"Ngài yên tâm đi, ta chính là tưởng khuyên vị này đại tỷ trở về, ta tính tình phu nhân ngài còn không hiểu biết sao? Ta làm sao sinh khí, ngài yên tâm lên xe chờ xem." Từng phàm cười ngây ngô nhìn theo Lâm An Dật thượng sớm đã chờ một bên xe, mới chuyển qua tới đối mặt Phó Lệ Na.
"Ngươi xem ta lại có thể thế nào, lại như thế nào có tiền cũng đến nói lý tự, Lâm An Dật hố nhà của chúng ta đồ vật nàng phải còn trở về!" Phó Lệ Na căn bản không đem trước mắt cái này trung thực ngốc dưa phóng nhãn.
Từng phàm vẫn là kia phó giản dị bộ dáng, nhưng lại mở miệng khi nói chuyện ngữ điệu lại thay đổi: "Con người của ta đâu cũng không giảng cái này lý tự, ta chỉ nói cho ngươi một lần, về sau các ngươi Phó gia bất luận cái gì một người còn dám tới quấy rầy Quý tổng phu nhân, vậy các ngươi Phó gia liền tất cả đều đến hướng Phó Minh Hạo làm chuẩn. Ngươi về nhà hỏi một chút Phó Minh Hạo còn có nhớ hay không cho hắn chụp tấm ảnh người, tuy rằng ngươi đã là hoa tàn ít bướm, nhưng đến lúc đó ta cũng chỉ có thể ủy khuất một chút ta thủ hạ các huynh đệ, vị này đại tỷ ngươi hảo đừng làm trở ngại lão tử kiếm tiền, hiểu không!" Nói xong lại Phó Lệ Na trên mặt sờ soạng một phen mới cười ha hả mà đi rồi.
Phó Lệ Na một mình một người trạm cao ốc cửa, thẳng đến Lâm An Dật xe đã khai ra thật lâu, mới run run nâng lên tay nhẹ nhàng chạm vào hạ chính mình mặt, chờ tay buông xuống khi liền thấy mặt trên tràn đầy máu tươi.
Bước chân không xong mà đi đến không ai địa phương, Phó Lệ Na đối với pha lê chiếu hạ, chỉ thấy tả nửa bên mặt bị cắt một cái khẩu tử, miệng vết thương không thâm nhưng nhưng vẫn hoa tới rồi khóe mắt, một đạo máu chảy đầm đìa vết đao hoành hơn phân nửa biên trên mặt dọa người thật sự.
Phó Lệ Na nằm liệt ngồi bên cạnh bậc thang, nửa ngày mới một suyễn một suyễn mà nhỏ giọng khóc ra tới.
Nàng hôm nay mới biết được nguyên lai Quý Văn Nghiêu là như thế này một cái âm hiểm ngoan độc người, còn dưỡng một đám hắc, xã hội giống nhau thủ hạ, nàng có phải hay không hẳn là may mắn người trong nhà có thể giữ được bình an cũng đã thực không tồi đâu!
Tác giả có lời muốn nói: Còn hẳn là có một thiên bánh bao phiên ngoại, đến nay không ai có thể chế phục quý tam nhi đâu, nhìn xem bánh bao có hay không cái này công lực đi, ha ha......
ps: Thứ sáu hẳn là có thể xuất hiện đi! l*_*l
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)
RandomThể loại: ngôn tình đô thị, nữ chính đã kết hôn, JQ ( gian 'tềnh' nhá), cường thủ đoạt hào, HE. Nếu bị phản ánh về truyện mình sẽ gỡ bỏ!