Chương 8

1.5K 19 0
                                    

Lâm An Nhàn giúp em trai xong thì chạy ngay qua bên này, bước vào phòng tiệc liền thấy mọi người đã có mặt đông đủ nên có chút luống cuống, đứng ở cửa cũng không biết nói gì.

Quý Văn Nghêu nhìn Lâm An Nhàn có chút chật vật nghĩ: Cô gái này chui từ hang chuột ra sao? Chẳng những vẻ mặt đầy mồ hôi còn một thân bụi bặm, thật sự rất khó coi!

Bất quá vẫn ôn hòa nói:"Chị dâu đừng vội, mau ngồi xuống nghỉ ngơi một chút đi."

Lâm An Nhàn bước nhanh đi đến ngồi cạnh Phó Minh Hạo, bên cạnh Phó Lệ Na liếc mắt nhìn Lâm An Nhàn nói:"Em dâu, dù cô có giúp công chuyện của em trai cô một chút, nhưng nhà chồng cô có chuyện quan trọng như vậy, có đầy đủ mọi người chỉ thiếu cô, cô không sợ người ta chê cười sao!"

Lâm An Nhàn mặt lập tức liền đỏ, cúi đầu không nói lời nào.

Phó Minh Hạo không vui nói :"Chị, chị nói như vậy An Nhàn mất mặt, có việc gì về nhà nói."

Phó Lệ Na xoay đi không thèm nhìn Lâm An Nhàn nữa .

Lâm An Nhàn cũng biết mặt mũi mình đầy mồ hôi còn đầu cổ thì bụi, có chút ngồi không yên, liền lấy cớ đi toilet muốn sửa sang lại một chút.

Trong toilet đem mặt rửa sạch, cảm thấy mát mẻ, lại thuận tay chải lại tóc rồi ra ngoài.

Kết quả mới vừa đi đến góc liền thấy Quý Văn Nghêu đang hướng này đi tới, nghĩ chắc là muốn đi toilet, muốn chào hỏi nhưng lại không biết nói gì cho phải, đành phải xấu hổ đứng tại chỗ.

Quý Văn Nghêu đi đến trước mặt Lâm An Nhàn thì dừng lại nhìn cô không nói lời nào.

Lâm An Nhàn càng bối rối, không dám ngẩng đầu nhìn hắn, nhỏ giọng nói:"Tôi đi trước ." Sau đó liền chuồn đi.

"Cô

sợtôi?" Không nghĩ tới Quý Văn Nghêu lại đột nhiên hỏi.

Lâm An Nhàn ngẩng đầu kỳ quái nhìn Quý Văn Nghêu, tuy mình có chút không được tự nhiên nhưng sao lại nói sợ chứ, vì thế lắc đầu phủ nhận.

"Không sợ?"

"Không sợ." Lâm An Nhàn khẳng định.

"Nếu không sợ thì tại sao lại trốn tránh tôi?"

"Nga, anh đừng để ý, tôi chỉ cảm thấy không có gì để nói nên có chút không tự nhiên, không phải cố ý trốn tránh anh." Lâm An Nhàn giải thích .

Không có gì để nói? Cô gái này cư nhiên dám đối với mình nói như vậy!

"Thì ra là không có chuyện gì để nói với tôi, Lâm An Nhàn, vậy đừng trách tôi không nói tình cảm!" Quý Văn Nghêu lạnh băng nói xong câu đó xoay người trở về phòng ăn.

Anh ta không phải muốn đi toilet sao, nhưng sao lại trở về? Cũng không gọi mình là chị dâu nữa ? Người này nói chuyện thật sự là làm cho người ta ngạc nhiên, đúng là hết thuốc chữa !

Khi Lâm An Nhàn chậm chạp trở lại phòng ăn, thấy tất cả mọi người đứng lên, chỉ nghe cha chồng Phó Nham hỏi:"Văn Nghêu a, đang vui vẻ náo nhiệt như vậy, sao đột nhiên muốn đi ?"

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ